Concept BMW Z4 mui trần thế hệ mới ra mắt

Thứ hai - 21/08/2017 08:34
Concept BMW Z4 mui trần thế hệ mới ra mắt Concept BMW Z4 mui trần thế hệ mới ra mắt

Bản Roadster thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới của mẫu xe thể thao quyến rũ BMW Z4 trình làng trước công chúng tại Pebble Beach Concours d’Elegance.

Thái Lan trở lại ngôi đầu về nhập khẩu ô tô vào Việt Nam

Kia Morning 2018 thế hệ mới giá từ 280 triệu đồng

Xe SUV mạnh nhất thế giới định giá 1,977 tỷ đồng

Concept BMW Z4 mui trần thế hệ mới ra mắt 1

Triển lãm xe cổ lớn nhất nước Mỹ - Pebble Beach Concours d’Elegance, diễn ra thường niên tại California, là sự kiện quy tụ các tay chơi xe cổ sành sỏi và những người giàu có bậc nhất thế giới, ở đây mỗi chiếc xe được trình diễn đều là độc nhất vô nhị. Đến với sự kiện lần này, hãng xe sang đến từ Đức giới thiệu đến người xem bản Roadster thế hệ thứ 3 của mẫu BMW Z4.

Được biết bản concept này được sử dụng nền tảng CLAR của BMW - đã từng được ứng dụng trên 7 Series. Nền tảng CLAR sử dụng các cấu trúc đa vật liệu, kết hợp giữa thép cường lực, nhôm và magie. Điều này sẽ giúp xe giữ trong lượng ở dưới 1400kg mặc dù kích thước tăng.

Concept BMW Z4 mui trần thế hệ mới ra mắt 2

Chiếc Z4 mui trần có nhiều thay đổi mạnh mẽ như phần nắp ca-pô được kéo dài, phần đuôi được bo tròn cùng cụm đèn hậu bao quanh tạo cảm giác mềm mại và sang trọng, lưới tản nhiệt của xe vẫn là hình hai quả thận, bên trong là các thanh van Hooydonk lấy cảm hứng từ chiếc 328 Mille Miglia - mẫu Roadster đầu tiên của BMW. Hốc hút gió được mở rộng rất lớn, đèn pha trước dạng 4 mắt hiện đại nằm chéo.

Ngoại thất của Z4 Concept được sơn bằng chất liệu sơn dầu Energetic màu cam khá bắt mắt, la-zăng 20 inch hợp kim nhôm 5 chấu kép kiểu mới. Cụm đèn hậu hình chữ L thanh mảnh, bộ khuếch tán gió carbon cùng cặp ống xả góc cạnh.

Concept BMW Z4 mui trần thế hệ mới ra mắt 3

Nội thất xe được thay đổi với ghế ngồi thay mới ôm sát người hơn, các chi tiết carbon cùng hợp kim nhôm được hòa trộn một cách tỷ mỉ và hài hòa, bảng điều khiển hiển thị toàn bộ thiết bị kỹ thuật số được đặt phía sau vô lăng thể thao kiểu mới, bảng điều khiển trung tâm có màn hình hiển thị rộng, đặt cao và hướng về người lái.

Theo như tiết lộ vào tháng 5 vừa qua, chiếc Z4 Concept mui trần sẽ có hai phiên bản động cơ bao gồm động cơ 2.0 lít Turbo và động cơ 6 xi lanh 3.0 lít chạy bằng động cơ B58 của BMW. Ngoài ra khách hàng đặt mua có thể lựa chọn giữa hộp số sàn 6 cấp và số tự động 8 cấp.

Concept BMW Z4 mui trần thế hệ mới ra mắt 4

Hiện tại Z4 cũng chỉ là mẫu concept và vẫn chưa có thông tin nào cho thấy BMW sẽ phát triển bản thương mại cho mẫu xe này.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 194
 
  •   Hôm nay 7,541
  •   Tháng hiện tại 1,069,149
  •   Tổng lượt truy cập 127,461,353