Con gái "rơi" của Thành Long kêu cứu vì vô gia cư, phải ngủ dưới gầm cầu

Thứ tư - 02/05/2018 15:40
Con gái "rơi" của Thành Long kêu cứu vì vô gia cư, phải ngủ dưới gầm cầu Con gái "rơi" của Thành Long kêu cứu vì vô gia cư, phải ngủ dưới gầm cầu

Dân trí Mới đây, Ngô Trác Lâm, cô con gái rơi của ngôi sao điện ảnh Thành Long, đã đăng một đoạn clip ngắn trên trang cá nhân kêu cứu. Ngô Trác Lâm và bạn gái kể rằng, họ đang phải sống lang thang, không có nổi một chỗ nghỉ ngơi suốt 1 tháng qua.

Ngô Trác Lâm bỏ nhà ra đi vào năm ngoái. Cô gái 18 tuổi chuyển tới sống cùng một phụ nữ ngoại quốc, hơn 30 tuổi. Cặp đôi công khai tình cảm suốt từ đó tới nay.

Con gái "rơi" của Thành Long kêu cứu vì vô gia cư, phải ngủ dưới gầm cầu 1

Con gái "rơi" của Thành Long - Ngô Trác Lâm (phải) và bạn gái kêu cứu vì sống vô gia cư.

Rời xa mái ấm và mẹ ruột, cựu hoa hậu Ngô Ỷ Lợi, Ngô Trác Lâm sống lang thang trong những khu ổ chuột, kiếm tiền bằng các chụp ảnh “dạo”. Đầu năm nay, Ngô Trác Lâm và bạn gái còn khoe những bức ảnh tình tứ trên trang cá nhân và khẳng định họ đang rất hạnh phúc.

Tuy nhiên, vào ngày 29/4 vừa rồi, Ngô Trác Lâm và bạn gái bất ngờ đăng tải một đoạn clip khóc lóc kể lể về hoàn cảnh sống thiếu thốn của họ. Hai người cho biết, họ đang rơi vào hoàn cảnh không có nơi nào để về khi cha mẹ họ đều kỳ thị người đồng tính. Cả hai đều cảm thấy tuyệt vọng và đã đăng một video clip lên YouTube để cầu xin sự giúp đỡ.

Con gái "rơi" của Thành Long kêu cứu vì vô gia cư, phải ngủ dưới gầm cầu 2

Cặp đôi công khai tình cảm vào năm ngoái khi Ngô Trác Lâm tuyên bố nghỉ học, bỏ nhà ra đi.

Bất chấp sự phản đối của mẹ, Ngô Trác Lâm và Autumn đã rời Hồng Kong, sang Canada mà không hề báo cho Ngô Ỷ Lợi biết. Chia sẻ với báo giới vào cuối năm ngoái, Ngô Ỷ Lợi đã bày tỏ sự thất vọng với con gái khi cô không thể khuyên nhủ con. Tuy nhiên, tình cũ của Thành Long chỉ mong con gái được sống hạnh phúc với những gì bản thân lựa chọn. Ngô Ỷ Lợi đã trình báo với cảnh sát về tình trạng “mất tích” trong suốt 5 tháng của con gái mình.

Thời gian đầu khi sang Canada sinh sống, Ngô Trác Lâm và bạn gái sống tại nhà của bạn Autumn (bạn gái của Ngô Trác Lâm). Tuy nhiên, hai người đã buộc phải rời khỏi đây sau một thời gian dài sinh sống. Cha mẹ ruột của Autumn cũng từ chối tiếp nhận họ. Cùng đường, cặp đôi quyết định đăng tải một đoạn clip lên Youtube đề cầu xin sự giúp đỡ của cộng đồng mạng.

Con gái "rơi" của Thành Long kêu cứu vì vô gia cư, phải ngủ dưới gầm cầu 3

Ngô Ỷ Lợi - mẹ ruột của Ngô Trác Lâm từ chối bình luận về tình trạng của con gái, ngày 30/4.

Trong video, Ngô Trác Lâm nói: “Xin chào mọi người, tôi là Ngô Trác Lâm, con gái của Thành Long, và đây là bạn gái tôi Andi. Chúng tôi sống vô gia cư đã 1 tháng nay do cha mẹ chúng tôi kỳ thị người đồng giới. Chúng tôi phải ngủ dưới gầm cầu và đang thiếu thốn nhiều thứ khác”.

Tại Canada, Ngô Trác Lâm và Autumn hoàn toàn có thể sống tại các khu nhà tạm khi rơi vào tình trạng “vô gia cư” nhưng cả hai đều từ chối. Giải thích lý do không muốn chuyển tới một khu nhà tạm, Ngô Trác Lâm cho biết, cô không muốn rời xa bạn gái. Ngô Trác Lâm và Autumn giục giã mọi người hãy chia sẻ video clip của họ trên mạng để họ có thể sớm nhận được sự giúp đỡ.

Ngày 30/4 vừa rồi, giới săn tin đã cố gắng tiếp cận mẹ ruột của Ngô Trác Lâm, Ngô Ỷ Lợi. Sau nửa năm con gái bỏ nhà ra đi, Ngô Ỷ Lợi trông gầy gò và mệt mỏi hơn rất nhiều. Cô mặc một chiếc áo màu xanh, cố gắng né tránh ống kính của truyền thông. Một người bạn của Ngô Ỷ Lợi cho biết, vào cuối năm ngoái, Ngô Trác Lâm đã bí mật trở về nhà và thu dọn mọi đồ đạc khỏi “tổ ấm” của hai mẹ con.

Con gái "rơi" của Thành Long kêu cứu vì vô gia cư, phải ngủ dưới gầm cầu 4

Ngô Ỷ Lợi đã làm mẹ đơn thân suốt 18 năm sau khi Thành Long chối bỏ con gái ruột của họ.

Con gái "rơi" của Thành Long kêu cứu vì vô gia cư, phải ngủ dưới gầm cầu 5

Hiện, Ngô Ỷ Lợi đang sống cùng một người giúp việc.

“Tôi chẳng có gì để nói. Những gì cần nói tôi đã nói rồi”, Ngô Ỷ Lợi chỉ trả lời như vậy khi được truyền thông hỏi thăm về tình trạng của con gái.

Một số bạn bè của Ngô Ỷ Lợi cho rằng, Ngô Trác Lâm đang bị bạn gái lợi dụng. Họ cho rằng, một nữ gia sư làm việc tại Hồng Kong như Autumn, có gia đình sống và định cư tại Canada, không thể không có tiền và phải sống cảnh “vô gia cư”.

Ngô Trác Lâm được xem là kết quả của mối tình vụng trộm giữa Thành Long và Ngô Ỷ Lợi. Tuy nhiên, kể từ khi Ngô Trác Lâm chào đời, Thành Long chưa bao giờ thừa nhận sự tồn tại của cô bé dù càng lớn, Trác Lâm càng giống ngôi sao nổi tiếng xứ hương cảng. Năm ngoái, Ngô Trác Lâm từng phải đi điều trị tâm lý một tháng tại bệnh viện sau khi tự vẫn hụt và trước khi bỏ nhà ra đi rồi công khai mối tình với Autumn.

Mi Vân
Theo QQ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 277
 
  •   Hôm nay 33,492
  •   Tháng hiện tại 1,095,100
  •   Tổng lượt truy cập 127,487,304