Cô gái bị tung tin là “bồ nhí” lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa lên tiếng

Thứ ba - 20/03/2018 21:13
Cô gái bị tung tin là “bồ nhí” lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa lên tiếng Cô gái bị tung tin là “bồ nhí” lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa lên tiếng

Chị N.T.Tr., cô gái bị tung tin lên mạng xã hội là “bồ nhí” của một lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, chiều 20-3 đã lên tiếng bác bỏ thông tin và cho biết đang làm đơn đề nghị công an vào cuộc điều tra.

Chiều ngày 20-3, chị N.T.Tr. (SN 1992, quê huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa; hiện tạm trú tại phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa) cho biết những thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội facebook về một lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa có kèm hình ảnh lấy từ trang cá nhân của chị.

"Vào khoảng 20 giờ 15 phút tối ngày 19-3, tôi nhận được điện thoại từ một đồng nghiệp (chị Tr. đang làm cộng tác viên cho một cơ quan báo chí tại địa phương) nói có kẻ xấu đang tung tin đồn trên mạng nói tôi là "bồ nhí" của ông Đ.T.H.. Tôi thực sự choáng váng, không hiểu vì động cơ gì họ lại có thể dựng chuyện, vu khống tôi một cách trắng trợn như vậy"-chị Tr. bức xúc.

Cô gái bị tung tin là “bồ nhí” lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa lên tiếng 1

Chị N..Tr. bức xúc khi bị kẻ xấu lấy ảnh trên trang cá nhân để gán ghép, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của chị

Cũng theo chị Tr., những hình ảnh lồng ghép với tin nhắn được lấy trên trang facebook cá nhân của chị và chị khẳng định chưa gặp mặt ông Đ.T.H. bao giờ, chỉ biết ông này qua thông tin đại chúng.

Chị Tr. cũng cho biết chị chưa có gia đình và đang sống với 1 người bác ruột ở TP Thanh Hóa . "Không hiểu ý đồ, mục đích của họ là gì những đã gây ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm, uy tín cá nhân tôi và gia đình, bạn bè. Hiện gia đình và bản thân tôi rất hoang mang, lo lắng. Tôi đang làm đơn gửi đến các quan chức năng và cơ quan công an đề nghị vào cuộc điều tra, truy tìm kẻ xấu tung tin thất thiệt để bôi nhọ danh dự, nhân phẩm cá nhân tôi"- chị Tr. cho biết.

Trước đó, vào chiều tối 19-3, mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin một lãnh đạo ở Thanh Hóa có "bồ nhí". Sau ít giờ đăng tải, một số tài khoản Facebook đã gỡ bỏ thông tin và hình ảnh, song những thông tin này đã lan truyền rộng trên mạng xã hội.

Trưa ngày 20-3, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, một lãnh đạo Sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Thanh Hóa cho biết sở chưa nhận được thông tin chỉ đạo vào về việc mạng xã hội facebook lan truyền thông tin một lãnh đạo ở Thanh Hóa có "bồ nhí". "Đây là thông tin mạng xã hội quan tâm làm gì, với lại khi nào Tuyên giáo họ có ý kiến, định hướng gì thì sở sẽ cung cấp cho báo chí"- vị lãnh đạo này thông tin.

Cùng ngày 20-3, trao đổi với báo chí, một lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa nói có nhiều khả năng thông tin lan truyền trên mạng xã hội là ngụy tạo nhằm mục đích xấu, như bôi nhọ lãnh đạo, gây ra bất ổn trong nội bộ cán bộ tỉnh và khiến người dân hoang mang.

Hiện lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa đã giao cho Công an tỉnh khẩn trương điều tra, làm rõ các thông tin nêu trên.

Cô gái bị tung tin là “bồ nhí” lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa lên tiếng 2
Bí thư Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến phủ nhận thông tin có “bồ nhí“

Trước tin đồn trên mạng xã hội về việc có “bồ nhí“, ông Trịnh Văn Chiến, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa khẳng định “đó...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 72
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 71
 
  •   Hôm nay 24,765
  •   Tháng hiện tại 637,666
  •   Tổng lượt truy cập 128,255,905