Chê Puka hát dở, Gin Tuấn Kiệt nhận kết đắng phải dạy đàn chị học hát

Thứ năm - 04/06/2020 04:28
Chê Puka hát dở, Gin Tuấn Kiệt nhận kết đắng phải dạy đàn chị học hát Chê Puka hát dở, Gin Tuấn Kiệt nhận kết đắng phải dạy đàn chị học hát

Dân trí Tham gia sitcom “Ngôi nhà teen ám”, Khả Như – Puka – Gin Tuấn Kiệt – Quốc Khánh đã được hòa giọng trong ca khúc nhạc phim mang tên “Nhà trọ xì tin” do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác.

Trong khi Khả Như, Gin Tuấn Kiệt, Quốc Khánh nhanh chóng hoàn thành phần thu âm của mình thì Puka khá chật vật. Vốn là 1 trong những giọng ca chính nhưng tài năng thiên phú của nữ diễn viên khiến nam nhạc sĩ muốn đẩy cô xuống hát bè. Thấy vậy Gin Tuấn Kiệt liền ra tay nghĩa hiệp, thay Nguyễn Hồng Thuận phụ đạo riêng cho đàn chị.

Dù nỗ lực luyện tập cả buổi nhưng khi vào phòng thu Puka vẫn khiến “cha đẻ” của ca khúc “Nhà trọ xì Tin” đứng ngồi không yên. Hết vò đầu bứt tai nam nhạc sĩ lại buồn rầu nói: “Bài hát người ta hay như vậy mà hát xong người ta muốn bỏ bài luôn”.

Chê Puka hát dở, Gin Tuấn Kiệt nhận kết đắng phải dạy đàn chị học hát 1

Pu Ka và Khả Như.

Ngược lại với sự lo lắng của tất cả mọi người, Puka vẫn vô cùng vui tươi và tự tin: “Việc hát hò dễ và đơn giản quá. Em là quảng trường đó, thường người ta quãng 8 nhưng em là quãng 16 vẫn lên được”. Khi bị nhạc sĩ “dọa” phần thu âm của mình có thể không được sử dụng, Puka hài hước đáp: “Anh Minh – kỹ thuật phòng thu đã có kinh nghiệm thu cho em nhiều rồi...Nếu anh không sử dụng kêu em lên đây làm chi cho tốn thời gian vàng ngọc của em vậy”. Tiếp đó, cô còn chạy tới nịnh Nguyễn Hồng Thuận rằng: “Nhạc sĩ vừa đẹp trai vừa giàu ai chịu nổi trời”.

Có lẽ hát không hay nhưng giỏi nịnh chính là lý do giọng ca của Puka vẫn được xuất hiện trong OST "Nhà trọ xì tin". Tuy nhiên khi ca khúc “lên sóng youtube” Nguyễn Hồng Thuận vẫn không quên đăng status “cà khịa” Puka. Không phải dạng vừa, Puka nhanh chóng bình luận: “Anh tố em...Em giận mai mốt em không hát anh nghe nữa đó”. Nhưng có vẻ như lời “đe dọa” từ nữ diễn viên khiến nam nhạc sĩ khá hài lòng.

Đối lập Puka, Khả Như lại rất “được lòng” Nguyễn Hồng Thuận. Nghe Khả Như tâm sự chỉ hát được nhạc của mình, nam nhạc sĩ liền đáp: “Hôm nào anh mần cho mình 1 bản ballad lụi tim cho thiên hạ hết hồn nha”. Tiếp đó anh còn hào hứng nhận nữ diễn viên là “bà xã” khi bị người quen “bắt gặp”.

Chê Puka hát dở, Gin Tuấn Kiệt nhận kết đắng phải dạy đàn chị học hát 2

Chê Puka hát dở, Gin Tuấn Kiệt nhận kết đắng phải dạy đàn chị học hát.

Chê Puka hát dở, Gin Tuấn Kiệt nhận kết đắng phải dạy đàn chị học hát 3

Phim sẽ lên sóng VTV9 lúc 18h45 thứ 6 hàng tuần từ ngày 5/6.

Nhận được lời mời tham gia “Ngôi nhà teen ám”, Khả Như vô cùng thích thú. Ngoài việc được thể hiện nhạc phim, đây còn là lần đầu tiên nữ diễn viên được vào vai cô nàng 20 tuổi – vẫn đang cắp sách đến trường cùng hội bạn “cùng trang lứa” Puka – Gin Tuấn Kiệt – Quốc Khánh.

“Ngôi nhà teen ám” có sự góp mặt của Tiến Luật, Lê Giang, Khả Như, Puka, Gin Tuấn Kiệt, Quốc Khánh, Yu Dương, Long đẹp trai, Đình Quân, Mai Bích Trâm... 

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 168
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 165
 
  •   Hôm nay 11,185
  •   Tháng hiện tại 1,072,793
  •   Tổng lượt truy cập 127,464,997