Chàng trai thản nhiên bỏ bạn gái có bầu 3 tháng trên sóng VOV

Thứ hai - 12/01/2015 11:30
Chàng trai thản nhiên bỏ bạn gái có bầu 3 tháng trên sóng VOV Chàng trai thản nhiên bỏ bạn gái có bầu 3 tháng trên sóng VOV

Chàng trai làm cô gái có bầu 3 tháng rồi giũ bỏ phát sóng trực tiếp trên VOV khiến thính giả vô cùng bức xúc.

Mới đây, trong chương trình 365 ngày yêu thương trên sóng VOV của Đài tiếng nói Việt Nam đã gây sự chú ý mạnh mẽ với mọi người câu chuyện tình yêu của chàng trai tên Truyền và cô gái tên Bích Thủy cùng lên sóng để chia sẻ.

Câu chuyện tình yêu bi kịch này được mở đầu một lá thư ngọt ngào, đầy yêu thương của một cô gái dành cho Truyền. Lời lẽ trong lá thư khiến người nghe phải nghẹn ngào và đầy thương cảm: "Mỗi khi nói: “Anh hãy đi đi, em không cần anh đâu” cũng là lúc như em tự lấy dao và đâm vào trong trái tim của mình... Đến khi em nhận ra mình chỉ là gió thoảng qua đời anh… Nhưng anh biết không, em sẽ chờ, 2 năm, 3 năm hay bao nhiêu năm nữa, em cũng sẽ chờ... Vì em cần một người chồng, cần một người cha, cần một gia đình không gấm lụa xa hoa, chỉ cần yêu thương thôi là đủ rồi", cô gái viết.

Lá thư dừng lại, MC Thảo Nguyên của chương trình hỏi chàng trai tên Truyền có đoán được lá thư do ai gửi không, ngay lập tức chàng trai nói đó là người yêu mình, tên Liên (sinh năm 1997, và đang học lớp 12). MC của chương trình đã cố gắng gặng hỏi lại thêm nhưng chàng trai vẫn quả quyết là như vậy.

Điều đó thật đáng buồn bởi lẽ những dòng tâm sự đẫm nước mắt đó đến từ cô gái mang tên Bích Thủy. Cô gái đã từng có thời gian yêu đương với Truyền. Hiện tại Bích Thủy đang mang bầu 3 tháng với chàng trai này. Cuộc trò chuyện của hai bạn trẻ khiến mọi người càng thêm bức xúc trước cách ăn nói vô trách nhiệm, sự lạnh lùng đến tàn nhẫn của Truyền. Truyền lấy lí do đó là lần lầm lỡ do say rượu và không muốn có trách nhiệm với cái thai trong bụng Bích Thủy.

Chàng trai thản nhiên bỏ bạn gái có bầu 3 tháng trên sóng VOV 1

Câu chuyện về cô gái bị bạn trai ruồng bỏ sau khi làm có bầu 3 tháng gây bức xúc trong cộng đồng mạng (Ảnh minh họa)

MC Thảo Nguyên của chương trình cũng không thể kìm nén nổi sự bức xúc, hỏi dồn Truyền tính so khi làm cô gái trẻ mang bầu. Đến mức đường cùng, Truyền lạnh lùng kết thúc bằng câu: "Trong đầu em bây giờ chỉ nghĩ đến biên giới thôi. Còn lại em chẳng nghĩ gì cả!". Câu nói của Truyền khiến Bích Thủy vừa khóc nghẹn vừa nói: “Không cần phải nói gì nữa đâu…”

MC Thảo Nguyên của chương trình đã động viên cô gái trẻ rất nhiều. Ngay sau khi lên sóng, câu chuyện lập tức gây bức xúc với thính giả nghe đài. Rất nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ với chàng trai hèn nhát không đáng mặt đàn ông tên Truyền. Đồng thời, mọi người gửi lời động viên tới cô gái trẻ lầm lỡ khi yêu phải một kẻ Sở Khanh.

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 296
  •   Máy chủ tìm kiếm 40
  •   Khách viếng thăm 256
 
  •   Hôm nay 43,251
  •   Tháng hiện tại 1,104,859
  •   Tổng lượt truy cập 127,497,063