Câu chuyện hòa bình số 6 rực rỡ ngay đường đi bộ Nguyễn Huệ

Thứ sáu - 20/04/2018 17:05
Câu chuyện hòa bình số 6 rực rỡ ngay đường đi bộ Nguyễn Huệ Câu chuyện hòa bình số 6 rực rỡ ngay đường đi bộ Nguyễn Huệ

Sau 5 chương trình khép lại thành công và gây được nhiều tiếng vang cho XH, chương trình ca nhạc "Tuổi trẻ Việt Nam - Câu chuyện hòa bình" lần thứ 6 sẽ diễn ra vào ngày 21/04 tới đây tại TP.HCM.

Với chủ đề "Những mùa hoa hòa bình", đêm nhạc "Tuổi trẻ Việt Nam - Câu chuyện hòa bình" sẽ lần đầu được tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ với sự đồng hành lần thứ 2 liên tiếp của Tập đoàn Novaland, một trong những thương hiệu Bất động sản uy tín nhất hiện nay. Trước những ý nghĩa to lớn của chương trình, "Tuổi trẻ Việt Nam - Câu chuyện hòa bình" lần thứ 6 còn nhận được sự đồng tài trợ của Công ty SSA Sports và Hệ thống nhà hàng thức ăn nhanh McDonald’s Việt Nam.

Câu chuyện hòa bình số 6 rực rỡ ngay đường đi bộ Nguyễn Huệ 1

Đây cũng là dịp BTC phối hợp cùng các nhà tại trợ để trao trao 100 suất học bổng trị giá 1 tỷ đồng (10 triệu đồng/suất) dành cho sinh viên học giỏi trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam Bộ nâng tổng giá trị học bổng lên 254 suất tương đương 2,54 tỷ đồng sau 6 chương trình.

Các bạn sinh viên có thể một lá thư, không quá 1.500 từ để trình bày đầy đủ với BTC về hoàn cảnh sống, sự khó khăn, đóng góp và nỗ lực của bản thân cho gia đình, đồng thời hãy nói rõ ước mơ, hoài bão của mình trong tương lai. Đặc biệt trong đó có phần viết về khát khao hòa bình; vai trò, trách nhiệm, sứ mệnh của bản thân nói riêng và giới trẻ nói chung gắn với công cuộc phát triển đất nước để nhận được những suất học bổng đặc biệt này.

Câu chuyện hòa bình số 6 rực rỡ ngay đường đi bộ Nguyễn Huệ 2

"Tuổi trẻ Việt Nam - Câu chuyện hòa bình" lần thứ 6 sẽ có nhiều điểm đổi mới nổi bật, ngoài các tên tuổi đã tham gia từ những số đầu tiên: Hồng Nhung, Đoan Trang, Phương Linh, Uyên Linh, Đông Nhi, Hà Anh Tuấn, Quốc Thiên, Trung Quân, Tạ Quang Thắng... thì trong CCHB lần thứ 6 còn đón chào sự tham gia biểu diễn đầu tiên của ca sĩ Hồng Vân cùng hàng loạt những tên tuổi đang được các bạn trẻ yêu mến: Hoàng Yến Chibi, Phương Ly, Annie, Anh Tú, Duy Ngọc, nhóm nhạc UNI5. Các nghệ sĩ trẻ sẽ có nhiều tiết mục kết hợp độc lạ chỉ có trong chuổi chương trình CCHB với những hình ảnh khác hẳn so với hình ảnh quen thuộc trước đó của mình trong lòng công chúng.

Câu chuyện hòa bình số 6 rực rỡ ngay đường đi bộ Nguyễn Huệ 3

Sự tham gia của dàn ca sĩ trẻ cũng là 1 thách thức lớn cho BTC, tổng đạo diễn Cao Trung Hiếu và GĐSX Đỗ Minh Hoàng rất tự tin cũng như thích thú khi cùng làm việc với những gương mặt mới. Đây cũng là 1 trong những sự phá cách mới mẻ mà BTC muốn đêm đến cho khán giả vào đêm nhạc 21/4 tới đây.Nhạc sĩ Hoài Sa và Trần Nhật Minh cũng mong tông qua các tên tuổi mới sẽ mang đến nhiều làn gió mới cho các ca khúc đã quá quen thuộc trong lòng công chúng.

Câu chuyện hòa bình số 6 rực rỡ ngay đường đi bộ Nguyễn Huệ 4

Tham gia trong buổi họp báo giới thiệu về CCHB lần thứ 6, Hà Anh Tuấn chia sẻ: "Chương trình âm nhạc Câu chuyện Hoà bình như là 1 phần của Hà Anh Tuấn, vì Tuấn may mắn là 1 trong những người đồng hành cùng chương trình từ lúc khai sinh. Tuấn rất yêu TP.HCM của đời mình, thế nên bây giờ Hà Anh Tuấn "nhờ vả" nhạc sĩ Hoài Sa và Trần Nhật Minh sẽ có 1 bản phối mới lạ cho ca khúc lần này để giúp mình thăng hoa ngay giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ, giữa trái tim của thành phố đã nuôi nấng mình suốt ba mươi mấy năm qua".

​Nam ca sĩcũng đã lên tiếng bảo vệ các đàn em trước câu hỏi liệu các ca sĩ trẻ có phù hợp với nội dung của chương trình đậm chất truyền thống này: “Trong chương trình này, Tuấn đang rất muốn các bạn xuất hiện như chính bản thân mình. Dù bất cứ thế hệ nào hay hoàn cảnh nào thì khát vọng về hòa bình là câu chuyện chung. Tình cảm là từ trái tim chứ không phải do mái tóc hay bộ quần áo. Mỗi thế hệ đều có giá trị riêng. Dù rằng, vẫn sẽ có góc nhìn của người lớn chưa sẵn sàng mở lòng với phong cách của các em. Vậy thì các em phải hát ra sao để người lớn mở lòng. Khi hát bằng chính tình cảm chân thật, lòng tôn trọng thì tiếng hát của các em sẽ chạm vào trái tim của thế hệ lớn tuổi. Lúc đó, sẽ không còn ai xét nét màu tóc hay cách ăn mặc của các em nữa”

Câu chuyện hòa bình số 6 rực rỡ ngay đường đi bộ Nguyễn Huệ 5

Chính những lời tâm tình của Hà Anh Tuấn đã tạo 1 động lực lớn cho các thế hệ đàn em tiếp bước những điều tốt đẹp mà bản thân Hà Anh Tuấn cũng như các nghệ sĩ lớn khác từng đồng hành cùng CCHB thời gian qua.

Chương trình lần này sẽ có sự góp mặt của các ngôi sao âm nhạc:

Cầm Vân - Hồng Nhung - Đoan Trang - Phương Linh - Uyên Linh - Đông Nhi - Vũ Cát Tường - Hoàng Yến Chibi - Phương Ly –Annie - Hà Anh Tuấn - Quốc Thiên – Trung Quân - Tạ Quang Thắng Anh Tú – Duy Ngọc - Nhóm Oplus – Nhóm Uni5

Dẫn chương trình: Phí Nguyễn Thùy Linh

Nhóm hợp xướng: Saigon Choir

Nhóm múa: Arabesque

Nhóm bè: Cadillac

Toàn bộ chương trình “Tuổi trẻ Việt Nam - Câu chuyện hòa bình số 06” sẽ được ghi hình và phát sóng trên sóng đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh - HTV.

Tuổi Trẻ Việt Nam – Câu Chuyện Hoà Bình Số 06 Năm 2018

“Những mùa hoa hoà bình”

20h00 Ngày 21/04/2018 đường đi bộ Nguyễn Huệ, Tp. Hồ Chí Minh

Tổng đạo diễn: Cao Trung Hiếu

Giám đốc sản xuất:Võ Đỗ Minh Hoàng

Giám đốc âm nhạc: Hoài Sa

Nhạc trưởng: Trần Nhật Minh

Biên đạo múa: Tấn Lộc

Chịu trách nhiệm sản xuất: Viet Vision

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 428
  •   Máy chủ tìm kiếm 143
  •   Khách viếng thăm 285
 
  •   Hôm nay 49,685
  •   Tháng hiện tại 1,041,268
  •   Tổng lượt truy cập 127,433,472