Cận cảnh thực tế Ferrari Portofino hoàn toàn mới

Thứ hai - 18/09/2017 07:37
Cận cảnh thực tế Ferrari Portofino hoàn toàn mới Cận cảnh thực tế Ferrari Portofino hoàn toàn mới

Mẫu siêu xe mui trần mới nhất của Ferrari, đóng vai trò thay thế cho California T trước đây, chính thức trưng bày ở triển lãm IAA 2017 tại Frankfurt.

10 mẫu ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 8/2017

Từ biệt Mercedes G-Class với G63 và G65 Exclusive Edition

BMW chọn THACO làm nhà nhập khẩu tại Việt Nam

Cận cảnh thực tế Ferrari Portofino hoàn toàn mới 1

Portofino là cái tên được đặt theo một thành phố nhỏ nằm ở phía Tây Bắc nước Ý. Portofino sẽ trở thành mẫu siêu xe có giá bán dễ chịu nhất trong gia đình Ferrari, đồng thời thay thế cho kẻ tiền nhiệm là mẫu siêu xe mui trần ra đời năm 2014 - California T.

Cận cảnh thực tế Ferrari Portofino hoàn toàn mới 2

Về thiết kế ngoại thất, Portofino chịu ảnh hưởng từ thiết kế của 812 Superfast và GTC4Lusso, được nhận xét là đẹp mắt hơn California T. Phần đầu xe được thiết kế góc cạnh và hầm hố, xe cũng được trang bị mui cứng gập tiêu chuẩn. Khung gầm Portofino làm hoàn toàn bằng nhôm mới, giúp Portofino nhẹ hơn California T. 

Cận cảnh thực tế Ferrari Portofino hoàn toàn mới 3

Portofino sở hữu vô lăng tương tự 812 Superfast và GTC4Lusso. Nội thất có những trang bị nổi bật như: hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 10,2 inch lấy từ Ferrari GTC4Lusso, hệ thống điều hòa mới phát triển, màn hình bên phía ghế phụ lái và ghế chỉnh điện 18 hướng.

Cận cảnh thực tế Ferrari Portofino hoàn toàn mới 4
Cận cảnh thực tế Ferrari Portofino hoàn toàn mới 5

Cung cấp sức mạnh cho Portofino là khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít quen thuộc, tạo ra công suất tối đa 590 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại dải vòng tua từ 3.000 - 5.200 vòng/phút. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian 3,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa khoảng 320 km/h. Ferrari Portofino còn sở hữu bộ vi sai cầu sau điện tử.

Cận cảnh thực tế Ferrari Portofino hoàn toàn mới 6

Động cơ V8 kể trên được bổ sung piston và thanh truyền mới, cộng thêm cổ hút tái thiết kế, cổ xả đúc nguyên khối để loại trừ tình trạng trễ turbo và cung cấp khả năng đáp ứng chân ga tốt nhất trong phân khúc. Thêm vào đó là hệ thống xả mới và Variable Boost Management có tác dụng điều chỉnh mô-men xoắn giữa các cấp số, vừa khiến Portofino mạnh hơn California T, vừa giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ.

Cận cảnh thực tế Ferrari Portofino hoàn toàn mới 7

Hiện Ferrari vẫn chưa công bố giá bán chính thức của siêu xe Portofino hoàn toàn mới.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 257
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 255
 
  •   Hôm nay 45,930
  •   Tháng hiện tại 1,107,538
  •   Tổng lượt truy cập 127,499,742