Bentley kỳ vọng bán 15-20 xe mỗi năm tại Việt Nam

Thứ sáu - 07/11/2014 09:13
Bentley kỳ vọng bán 15-20 xe mỗi năm tại Việt Nam Bentley kỳ vọng bán 15-20 xe mỗi năm tại Việt Nam

Ông Kevin Rose - thành viên Hội đồng quản trị phụ trách bán hàng, tiếp thị và hậu mãi của Bentley cho biết, hãng kỳ vọng sẽ đạt doanh số 15-20 chiếc trong một năm tới tại Việt Nam.

Chiều nay (5/11), Bentley đã chính thức khai trương đại lý đầu tiên ở Việt Nam, với tên gọi Bentley Hà Nội, đặt tại số 2 Tôn Thất Thuyết (Nam Từ Liêm, Hà Nội). Hai mẫu xe Bentley chính hãng đầu tiên được giới thiệu tới khách hàng trong nước là chiếc Continental GTC W12 đời 2013 và Flying Spur W12 2014. Giá bán vẫn chưa được đơn vị phân phối công bố, tuy nhiên Bentley Hà Nội cam kết sẽ cung cấp đầy đủ dải sản phẩm hiện có của Bentley cũng như dịch vụ sau bán hàng tiêu chuẩn toàn cầu cho khách hàng Việt Nam.

Bentley kỳ vọng bán 15-20 xe mỗi năm tại Việt Nam 1
Ông Kevin Rose - thành viên Hội đồng quản trị phụ trách bán hàng, tiếp thị và hậu mãi của Bentley Motors có mặt tại buổi lễ khai trương Bentley Hà Nội

Trong sự kiện, ông Kevin Rose - thành viên Hội đồng quản trị phụ trách bán hàng, tiếp thị và hậu mãi của Bentley Motors đã có những chia sẻ về thương hiệu Bentley cũng như chiến lược kinh doanh ở Việt Nam.

Thương hiệu xe siêu sang Anh quốc với lịch sử 95 năm hình thành và phát triển hiện có 14 đại lý chính thức tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương, qua đó giúp Bentley không ngừng tăng trưởng về doanh số.

Bentley kỳ vọng bán 15-20 xe mỗi năm tại Việt Nam 2
Bentley kỳ vọng sẽ bán được 15 đến 20 xe trong vòng một năm tới ở Việt Nam.

Với sự hiện diện chính thức ở thị trường Việt Nam, Bentley Motors đặt kỳ vọng doanh số từ 15 đến 20 chiếc trong vòng một năm tới. Ông Kevin Rose lý giải, sở dĩ Bentley đưa ra mức doanh số mục tiêu này là bởi hãng dự tính sẽ gặp nhiều khó khăn khi mới thâm nhập thị trường Việt Nam. Điều quan trọng với Bentley Hanoi trong giai đoạn đầu là phải ghi dấu ấn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ với khách hàng trong nước. Đại diện Bentley cũng bỏ ngỏ khả năng sẽ góp mặt tại triển lãm Vietnam Motor Show năm tới.

Một thông tin đáng chú ý được hé lộ trong buổi khai trương showroom Bentley Hanoi là mẫu SUV của Bentley sẽ được trình làng tại thị trường châu Âu trong tháng 3/2016. Thị trường châu Á và Việt Nam sẽ có xe sau đó khoảng 3 đến 4 tháng. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 150
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 146
 
  •   Hôm nay 26,047
  •   Tháng hiện tại 604,217
  •   Tổng lượt truy cập 128,222,456