Bella Hadid "nối lại tình xưa" với The Weeknd

Thứ tư - 03/06/2020 08:07
Bella Hadid "nối lại tình xưa" với The Weeknd Bella Hadid "nối lại tình xưa" với The Weeknd

Dân trí Siêu mẫu Bella Hadid và ca sĩ từng giành giải Grammy The Weeknd từng nhiều lần hẹn hò rồi lại chia tay trong quá khứ.

The Weeknd và Bella Hadid dự lễ trao giải Grammy

Siêu mẫu Bella Hadid và bạn trai The Weeknd đang nói chuyện với nhau trở lại sau khi chia tay vào tháng 8/2019 - Tờ UsWeekly đưa tin.

Bella Hadid và bạn trai The Weeknd hẹn hò với nhau chừng bốn năm và đã nhiều lần chia tay rồi lại hàn gắn. "Bella và The Weeknd đã liên lạc lại với nhau gần đây," một người bạn của siêu mẫu tiết lộ với báo giới.

Bella Hadid "nối lại tình xưa" với The Weeknd 1

Bella Hadid và The Weeknd đã có nhiều khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau và ngay cả khi chia tay, cặp đôi này vẫn duy trì quan hệ bạn bè thân thiết. Vào năm 2016, chỉ ít tuần sau khi chia tay, Bella Hadid và The Weeknd đã tái ngộ trên sàn diễn của show thời trang Victoria's Secret. Sự thân thiết của cặp đôi này đã khiến fans rất ngưỡng mộ.

Bella Hadid dự LHP Cannes
Bella Hadid "nối lại tình xưa" với The Weeknd 2

Mới đây fans của Bella Hadid đã phát hiện ra rằng, Bella Hadid nhấn nút "theo dõi" trang Instagram của Selena Gomez và sau đó hủy theo dõi chỉ sau 1 ngày.

Bella và Selena đều từng có quan hệ tình cảm với The Weeknd nhiều năm trước.Bella hẹn hò với The Weeknd vào đầu năm 2017, và khi cặp đôi này chia tay, The Weeknd bắt đầu yêu Selena. Selena Gomez và The Weekend ở bên nhau 10 tháng và chia tay vào tháng 10/2017.

Bella Hadid "nối lại tình xưa" với The Weeknd 3

Bella Hadid hiện đang trốn dịch Covid-19 tại trang trại của gia đình ở Pennsylvania, Mỹ. Trên trang Instagram cá nhân, người mẫu 24 tuổi thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống bình yên và thư thái của cô mỗi ngày.

The Weeknd tái ngộ Bella trong Victoria’s Secret Fashion Show 2016

Kiều Minh

Theo Us

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 107
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 5,422
  •   Tháng hiện tại 618,323
  •   Tổng lượt truy cập 128,236,562