Bay cao, bay xa cùng khuyến mãi Air France Oh LaLa

Thứ hai - 18/09/2017 08:31
Bay cao, bay xa cùng khuyến mãi Air France Oh LaLa Bay cao, bay xa cùng khuyến mãi Air France Oh LaLa

“Oh Lala” - Chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm của hãng hàng không Pháp Air France vừa được công bố với mức giá chỉ từ 16 triệu cho nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn. Đây là tin vui cho hành khách Việt Nam đang có kế hoạch chu du Châu Âu và Nam Mỹ, nhất là khi mùa cao điểm du lịch đang cận kề.

Cụ thể, giá vé khứ hồi đi Châu Âu giảm còn từ 16 triệu đồng và từ 31,4 triệu đồng đi Nam Mỹ (Sao Paulo và Rio de Janeiro) đã bao gồm thuế, phí trên hạng Phổ Thông. Du khách cũng có thể lựa chọn Hạng Phổ Thông Cao Cấp (Premium Economy) với nhiều tiện ích và ưu tiên hơn với giá chỉ từ 29 triệu đổng đi Châu Âu. Ưu đãi Oh LaLa kéo dài đến hết ngày 22/09 cho các chuyến bay trước 31/3/2018. Chi tiết về giá vé và các điểm đến trong khuyến mãi, bạn có thể xem tại website www.airfrance.vn

Bay cao, bay xa cùng khuyến mãi Air France Oh LaLa 1

Thời điểm này, trời Âu đang chuyển mình vào mùa đẹp nhất trong năm. Du khách đến đây có thể tận hưởng trọn vẹn không khí của chuỗi dài các lễ hội kì thú khắp Âu Châu. Trong tháng 10 phải kể đến lễ hội bia Oktoberfest đặc trưng tại Munich cho những ai yêu thích sự náo nhiệt. Còn từ tháng 11 trở đi là lúc các ngôi chợ giáng sinh tại Alsace, Strasbourg nước Pháp hay tại các thành phố lớn như Frankfurt, Berlin của Đức mở cửa chào đón du khách.

Ngoài ra, việc tận hưởng không khí giao thừa trên các vùng đất ở châu Âu hay Mỹ sẽ là một trải nghiệm mới lạ dành cho bạn. Bởi đây là những khu vực rộn ràng và náo nhiệt từ mùa Giáng sinh cho đến tháng 1. Sự kiện được nhiều du khách mong đợi nhất là màn biểu diễn pháo hoa hoành tráng và ấn tượng trong lễ hội chào đón năm mới. Tại đại lộ Champs-Elysée trước Khải Hoàn Môn, chân tháp Eiffel, các tòa thị chính hay quảng trường trung tâm ở Áo, Bỉ, Séc... nơi bạn cùng hàng triệu người dân địa phương và du khách khắp nơi đổ về để chờ xem buổi trình diễn pháo hoa và cùng nhau đếm ngược những giây khắc cuối cùng.

Trong đêm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, hàng loạt pháo hoa được đồng loạt bắn lên, cả bầu trời lung linh huyền ảo, xen lẫn là tiếng sâm-panh, tiếng cười nói chúc mừng lẫn nhau chân thành và ấm áp. Cuối cùng, sau các lễ hội đón chào năm mới sẽ là những đợt siêu giảm giá mùa Đông trong tháng 1-2 tại Châu Âu cho các tín đồ mua sắm.

"Oh LaLa" là đợt khuyến mãi được chờ đợi nhất trong năm của Air France. Với thời gian bay linh hoạt, du khách có thể tận dụng cơ hội này để đi du lịch, nghỉ ngơi trong mùa lễ hội cuối năm, đồng thời, khám phá những trải nghiệm mới lạ tại Âu Mỹ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ phòng vé Air France tại Hà Nội: 04 38253 484 và tại TP HCM: 08 38 290 981 - 08 38 290 982 hoặc website www.airfrance.vn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 419
  •   Máy chủ tìm kiếm 204
  •   Khách viếng thăm 215
 
  •   Hôm nay 2,679
  •   Tháng hiện tại 1,064,287
  •   Tổng lượt truy cập 127,456,491