Ăn loại quả đặc biệt này giúp quý ông "thăng hoa" hơn

Thứ ba - 20/03/2018 20:07
Ăn loại quả đặc biệt này giúp quý ông "thăng hoa" hơn Ăn loại quả đặc biệt này giúp quý ông "thăng hoa" hơn

Sung ngọt (hay vả tây) là một loại quả xuất hiện nhiều trong các món ăn, nhưng bạn có biết tác dụng thần kỳ của nó trong việc tăng cường bản lĩnh quý ông?

Sung ngọt là một loại quả giàu giá trị dinh dưỡng. Từ hàng ngàn năm trước, người Ai Cập đã bắt đầu sử dụng loại trái cây này như một loại viagra từ thiên nhiên. Sau đó, người Ba Tư và Hoàng gia Mughal - những người có rất nhiều vợ và nô lệ cũng đã sử dụng loại quả này để thêm kích thích trong "chuyện ấy".

Ăn loại quả đặc biệt này giúp quý ông "thăng hoa" hơn 1

Sung ngọt có tác dụng thần kỳ với sức khỏe và sự bền bỉ trong tình dục. Ngâm 4-5 quả sung đã cắt đôi vào sữa trong 1 ngày, buổi tối trước khi đi ngủ, đun nóng hỗn hợp này lên và thưởng thức, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt.

Sử dụng liên tục trong 1 tuần, lượng "tinh binh" mỗi lần giải phóng sẽ tăng lên nhiều lần, giúp nâng khả năng thụ thai. Nếu kiên trì dùng sung ngọt trong 1 tháng, bạn sẽ "yêu" mạnh mẽ và bền bỉ hơn trước nhiều lần.

Ngoài ra, sung ngọt còn có nhiều tác dụng với sức khỏe như trị sỏi thận, tiểu đường, táo bón và giúp phòng ngừa loãng xương.

Ăn loại quả đặc biệt này giúp quý ông "thăng hoa" hơn 2
4 món ăn giúp quý ông sung mãn

Khi quý ông gặp rắc rối khi yêu hầu hết các ông thấy xấu hổ và tự cứu mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm đúng đường...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 102
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 101
 
  •   Hôm nay 14,107
  •   Tháng hiện tại 592,277
  •   Tổng lượt truy cập 128,210,516