7 ý tưởng giúp chiếc bánh Giáng sinh năm nay thêm mới lạ

Thứ hai - 18/12/2017 02:59
7 ý tưởng giúp chiếc bánh Giáng sinh năm nay thêm mới lạ 7 ý tưởng giúp chiếc bánh Giáng sinh năm nay thêm mới lạ

7 ý tưởng đơn giản sau sẽ giúp bạn có những chiếc bánh Giáng sinh tuyệt hảo cho mùa lễ hội này.

Cách làm bánh cookies cho bữa tiệc Noel ngọt ngào

Cách làm bánh quy hình vòng hoa Noel cực đơn giản

Thực đơn độc đáo, dễ làm cho tiệc Noel ấm cúng tại nhà

Trang trí một chiếc bánh Giáng sinh không phải là một việc làm quá khó. Tuy nhiên, với việc tất bật mua sắm, nấu ăn và dọn dẹp khiến bạn không có thời gian để lên ý tưởng cho chiếc bánh Giáng sinh của bạn trở nên độc đáo và ngon miệng hơn. Nếu bạn lần đầu tiên làm một chiếc bánh Giáng sinh hoặc đơn giản chỉ muốn chiếc bánh giáng sinh năm nay trông hơi khác một chút thì 7 ý tưởng đơn giản sau sẽ giúp bạn mùa lễ hội này.

1. Bánh bàn cờ (Checkerboard)

Đó là một cách tuyệt vời để đưa hai hương vị yêu thích vào trong một chiếc bánh Giáng sinh. Bạn không cần phải nướng bánh khổng lồ; một bánh cờ nhỏ với một số đồ trang trí Giáng sinh trên mặt bánh là đủ cho một gia đình nhỏ. Mặc dù chiếc bánh đòi hỏi phải mất nhiều thời gian chuẩn bị hơn những chiếc bánh thông thường, nhưng mùi vị và hình thức của nó cũng đáng để đền bù cho nỗ lực của bạn.

7 ý tưởng giúp chiếc bánh Giáng sinh năm nay thêm mới lạ 1

2. Bánh Giángsinh caramel – phô mai (caramel cheese cake)

Nếu bạn chưa bao giờ làm một chiếc bánh pho mát caramel cho Giáng sinh thì hãy thử thực hiện nó trong mùa giáng sinh năm nay nhé. Bởi không chỉ chính bạn bị ngạc nhiên mà cả gia đình bạn cũng bị thuyết phục với một chiếc bánh Giáng sinh khác lạ mà bạn còn tiết kiệm được cả thời gian và tiền bạc của bạn. Hơn nữa, một chiếc bánh pho mát caramel dễ làm và ngon miệng chắc chắn sẽ làm khách khứa của bạn nhớ mãi món tráng miệng Giáng sinh đáng yêu này!

7 ý tưởng giúp chiếc bánh Giáng sinh năm nay thêm mới lạ 2

3. Bánh phủ các loại kem bạn yêu thích

Chắc chắn bạn dễ dàng chế được các loại kem ngon hợp khẩu vị cho chiếc bánh của bạn. Năm nay, hãy làm một chiếc bánh Giáng sinh khác bằng cách trộn kem có vị khác thường của riêng bạn. Bạn sẽ có một chiếc bánh Giáng sinh với hương vị độc đáo, thú vị và lành mạnh hơn nhiều bởi hầu hết các loại kem mua ở cửa hàng có chứa quá nhiều đường và chất phụ gia có thể ảnh hưởng đến vòng eo và sức khỏe tổng thể của bạn.

7 ý tưởng giúp chiếc bánh Giáng sinh năm nay thêm mới lạ 3

4. Bánh Giáng sinh Mississippi Mud Pie

Bánh Mississippi Mud Pie không giống như một chiếc bánh Giáng sinh thật sự, nhưng bạn có thể dễ dàng làm nó để thưởng thức trong lễ nô en. Nếu bạn là một người nghiện sô cô la nhưng lại đang thực hiện một chế độ ăn uống nghiêm ngặt, một bữa tiệc Giáng sinh là một lý do tuyệt vời để thưởng thức một miếng bánh nhiều sô cô la này. Điều quan trọng là bạn không cần phải mất nhiều thời gian và nguyên liệu để làm bánh Giáng sinh Mississippi Mud. Hãy hỏi xem người thân của bạn thích trang trí nó thế nào và bánh Giáng sinh lạ mắt của bạn đã sẵn sàng!

7 ý tưởng giúp chiếc bánh Giáng sinh năm nay thêm mới lạ 4
7 ý tưởng giúp chiếc bánh Giáng sinh năm nay thêm mới lạ 5

5. Bánh Giáng sinh Pound Cake 

Pound Cake (loại bánh có lượng bột, trứng, bơ, đường ngang nhau) là một trong những chiếc bánh Giáng sinh đơn giản nhất bạn có thể làm. Loại bánh này là lựa chọn hoàn hảo cho những phụ nữ lần đầu tiên tự làm bánh Giáng sinh. Để thực hiện một chiếc Pound Cake, thứ bạn cần là các nguyên liệu cơ bản như bột mì, trứng, bơ, đường, và một chút sáng tạo để trang trí bánh.

7 ý tưởng giúp chiếc bánh Giáng sinh năm nay thêm mới lạ 6

6. Cupcake ông già Noel (Santa Claus cupcake)

Trong khi hầu hết các gia đình có một chiếc bánh Giáng sinh thì gia đình bạn có thể thưởng thức thêm hương vị tuyệt vời của Cupcakes Santa Claus. Chỉ cần đặt Santas nhỏ bên trên mỗi cupcake và là lá la, bạn vừa thực hiện một thao tác đơn giản cho Giáng sinh mà không phải mất nhiều thời gian, nhưng vẫn rất ngon miệng và đẹp mắt.

7 ý tưởng giúp chiếc bánh Giáng sinh năm nay thêm mới lạ 7

7. Cupcake với một cây thông Noel bên trên

7 ý tưởng giúp chiếc bánh Giáng sinh năm nay thêm mới lạ 8

Nếu bạn không có thời gian để trang trí bánh Giáng sinh,hãy mua một số cây Giáng sinh xinh xắn để trang trí bánh. Bạn thậm chí có thể mua cupcakes bình thường và phủ kẹo dẻo lên trên rồi đặt một cây Giáng sinh vào đầu mỗi cupcake. Nhanh chóng, dễ dàng và ngon!

Với một chút sáng tạo và nỗ lực, bạn có thể thực hiện đơn giản, món tráng miệng Giáng sinh, đảm bảo các thành viên trong gia đình và khách khứa sẽ chết mê vì sự độc đáo này.

7 ý tưởng giúp chiếc bánh Giáng sinh năm nay thêm mới lạ 9
Bà mẹ Hà thành ”gây sốt” với những chiếc bánh Noel chẳng ai nỡ ăn vì quá đẹp

Ngoài nhà bánh gừng truyền thống thì những chiếc bánh được tạo hình giống que kem thế này khiến cho không chỉ trẻ nhỏ...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
 Từ khóa: nô en
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
 
  •   Hôm nay 28,502
  •   Tháng hiện tại 731,985
  •   Tổng lượt truy cập 127,124,189