4 bước đơn giản để chào đón một năm mới đầy tươi sáng

Thứ sáu - 23/01/2015 12:17
4 bước đơn giản để chào đón một năm mới đầy tươi sáng 4 bước đơn giản để chào đón một năm mới đầy tươi sáng

Hãy cùng gạch đầu dòng 4 “bí kíp” đơn giản cho một năm mới bừng sáng, tươi vui mà không phải ai cũng nhận ra sau đây nhé!

Làmđẹp cho bản thân

Bất kỳ ai, đặc biệt làcác bạn gái, cũng đều mong muốn xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, tự tin nhất trướcmặt mọi người, đặc biệt là trong những ngày hội họp đầu năm. Chính vì vậy, ngaytừ ngày hôm nay hãy bắt đầu chăm chút cho bản thân bằng việc tập thể dục, chơithể thao mỗi ngày, lắng nghe những “tâm sự” của làn da. Đối với những nàng hơi“mũm mĩm” thì hãy dành thời gian tìm hiểu về một chế độ ăn uống, sinh hoạt và vậnđộng khoa học để có vóc dáng khỏe khoắn, tự tin trong năm mới.

4 bước đơn giản để chào đón một năm mới đầy tươi sáng 1
Chămchút tới bản thân là bước đầu hoàn hảo cho một năm mới tươi sáng


Ngoài việc chăm chútcho làn da, vóc dáng ra thì giữ cho tinh thần sảng khoái, lạc quan và luôn tươicười rạng rỡ với mọi người… cũng là cách khiến bạn luôn hoàn hảo trong mắt ngườikhác đấy!

Đidu lịch

Vào mỗi dịp nghỉ lễ, giớitrẻ thường nghĩ ngay đến việc đi du lịch và ghi lại những khoảnh khắc đẹp bằngmáy ảnh. Dù là những chuyến “vi vu” nước ngoài dài ngày hay chỉ là những chuyếnđi trong nước thì việc tạm gác lại bộn bề công việc để thư giãn, ngắm cảnh đềumang lại cho chúng ta cảm giác thư thái, mới mẻ, cũng như có cái nhìn mới tươisáng, lạc quan hơn về cuộc sống.

Ngay bây giờ, hãy cùngtìm lại tờ giấy nhớ của 1 năm trước, ghi lại tên những vùng đất mà bạn vẫn luônmuốn ghé thăm và ngay lập tức nhấc điện thoại gọi cho nhóm bạn để lên kế hoạchthôi. Như người ta vẫn nói: “Vì cuộc đời là những chuyến đi” mà!

4 bước đơn giản để chào đón một năm mới đầy tươi sáng 2
Tuổi trẻ không kéo dài nên hãy tranh thủ sức trẻ để khám phávà trải nghiệm thế giới xung quanh

Họcngoại khóa

Mỗi chúng ta hẳn đều ítnhất một lần từng tìm hiểu về lớp học guitar, piano, lớp khiêu vũ buổi tối haydành thời gian tới thăm các câu lạc bộ thể thao bóng đá, bơi lội… do hiểu đượctầm quan trọng của những kỹ năng mềm, những kinh nghiệm thực tế chứ không chỉgiới hạn bởi những kiến thức trên sách vở hay những con số ảo trên mạng.

Thật vậy, những buổingoại khóa “học mà chơi” này không chỉ giúp bạn trải nghiệm một vài kỹ năng sốngcần có mà còn “nâng tầm” sự tự tin của bạn lên rất nhiều. Mở đầu năm mới, hãy cùngghi danh ngay vào một lớp học ngoại khóa để không bỏ lỡ cơ hội tự tin đàn háttrước những bạn yêu mến hay trở thành một chân sút cừ khôi trong đội bóng củacông ty nhé!

4 bước đơn giản để chào đón một năm mới đầy tươi sáng 3
Biếtmột môn nghệ thuật hay thể thao sẽ khiến năm mới của bạn được “cải thiện” đángkể

Gửilời yêu thương tới những người bạn yêu mến

Chắc chắn rất nhiều ngườitrong chúng ta, đã rất lâu rồi quên mất những câu nói như: “Bạn luôn là người bạnđặc biệt nhất mà tôi từng có” hay “Hãy để tình bạn chúng mình ngày càng khăngkhít nhé”… phần vì bị sự bận rộn của cuộc sống hàng ngày làm quên đi, phần vìcho rằng “sến” và “ngượng miệng”. Thực tế, một lời hỏi thăm, một lời chúc, lờiyêu thương tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng những cảm xúc chân thành cũng đủ khiếnlàm tươi sáng cuộc sống của chúng ta hơn rất nhiều.

Nhândịp Tết 2015, một chiến dịch mới mang tên “Hãy kết nối cho một năm mới tươisáng” sẽ giúp bạn có thêm gợi ý để chào đón năm mới với một tinh thần tươi vuinhất. Chỉ bằng những cái click chuột đơn giản trên ,bạn đã tự tạo ra một lời nhắn nhủ yêu thương dưới dạng một video clip ghi lạinhững khoảnh khắc đẹp trong năm vừa qua với những người thân yêu. Chắc chắn đâysẽ là một món quà cực thú vị và độc đáo mà Lipton dành tặng mọi người cho mộtnăm mới thật bừng sáng và lạc quan.

4 bước đơn giản để chào đón một năm mới đầy tươi sáng 4
“Hãyđể tình bạn chúng mình ngày càng khăng khít nhé”.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 146
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 141
 
  •   Hôm nay 18,911
  •   Tháng hiện tại 631,812
  •   Tổng lượt truy cập 128,250,051