12 địa điểm hẻo lánh tuyệt đẹp trên Trái đất

Thứ sáu - 22/09/2017 11:13
12 địa điểm hẻo lánh tuyệt đẹp trên Trái đất 12 địa điểm hẻo lánh tuyệt đẹp trên Trái đất

Du khách muốn tạm tránh xa ồn ào nơi đô thị, thì những địa điểm hẻo lánh dưới đây là lựa chọn lý tưởng.

Đã mắt với những địa điểm ngắm sao đêm đẹp không thốt nên lời

23 địa điểm chỉ nên tới vào mùa thu

Thực tế phũ phàng tại 15 địa điểm du lịch nổi tiếng

1. Outback, Australia

12 địa điểm hẻo lánh tuyệt đẹp trên Trái đất 1

Với diện tích gần 6,5 triệu km2 và dân số chỉ 60.000 người, du khách gần như không gặp được người dân địa phương khi tới vùng Outback. Nhưng nơi đây có nhiều phong cảnh đẹp như Ayers Rock, Red Centre và King’s Canyon

2. Bora Bora, quần đảo Polynesia

12 địa điểm hẻo lánh tuyệt đẹp trên Trái đất 2

Hòn đảo nhỏ Bora Bora được bao quanh bởi một hồ nước lớn và rạn san hô, khiến nó trở thành địa điểm lý tưởng dành cho những du khách đam mê lặn. Nơi đây thực sự là một thiên đường hoang vắng, với lượng khách hằng năm chỉ bằng 1/10 Hawaii.

3. Đảo South, New Zealand

12 địa điểm hẻo lánh tuyệt đẹp trên Trái đất 3

Đảo South có diện tích rộng những dân cư rất thưa thớt. Tới đây, du khách có thể khám phá núi Cook, thảo nguyên Canterbury, sông băng và bờ biển Fiordland tuyệt đẹp. Sự đa dạng địa chất khiến hòn đảo này được lựa chọn làm bối cảnh cho bộ phim Chúa tế của những chiếc nhẫn.

4. Patagonia, Argentina

12 địa điểm hẻo lánh tuyệt đẹp trên Trái đất 4

Mật độ dân cư thưa thớt đồng nghĩa du khách có nhiều không gian để khám phá vùng Patagonia, cực nam của Nam Mỹ. Nơi đây có nhiều dãy nũi hùng vĩ, sông băng, thung lũng và sông cùng với một số hệ sinh thái đa dạng nhất trên Trái đất.

5. Kulusuk, Greenland

12 địa điểm hẻo lánh tuyệt đẹp trên Trái đất 5

Chỉ 2 giờ bay từ Reykjavik, Iceland, du khách có thể đặt chân tới làng chài hẻo lánh Kulusuk trên hòn đảo cùng tên. Với chỉ khoảng 200 cư dân, bạn sẽ thoải mái khám phá các vịnh hẹp và sông băng ở đây.

6. Shetland, Scotland

12 địa điểm hẻo lánh tuyệt đẹp trên Trái đất 6

Cực bắc của Vương quốc Anh nằm cách xa thành phố Edinburgh hay Glasgow ở Scotland. Với chỉ khoảng 20.000 dân, quần đảo Shetland bao gồm 100 hòn đảo nhỏ và đây là địa điểm lý tưởng để khám phá sư pha trộn giữa hai nền văn hóa Scandinavia và Viking cổ đại.  

7. Easter, Chile

12 địa điểm hẻo lánh tuyệt đẹp trên Trái đất 7

Du khách muốn tìm nơi thanh bình và yên tĩnh, hãy tới hòn đảo nhỏ Easter ở Chile. Nằm cách xa địa điểm có dân cư gần nhất gần 2.000 km, hòn đảo này nổi tiếng với những cấu trúc đá của người Rapa Nui. Ngoài ra, nơi đây cũng có nhiều bãi biển và phong cảnh đẹp.

8. Apolima, Samoa

12 địa điểm hẻo lánh tuyệt đẹp trên Trái đất 8

Với chưa đầy 100 dân, hòn đảo nhỏ Apolima là nơi có dân số ít nhất ở Samoan và chỉ có thể tiếp cận bằng thuyền. Hòn đảo này thực chất là một núi lửa ngừng hoạt động, nên du khách chỉ có thể tới hồ nước ở trung tâm đảo qua hang nhỏ xuyên qua vách núi dựng đứng.

9. Leh, Ấn Độ

12 địa điểm hẻo lánh tuyệt đẹp trên Trái đất 9

Cực bắc của Ấn Độ nằm tại thị trấn Leh và ngôi đền nhìn lên dãy núi Himalayan. Mặc dù các tuyến đường dẫn tới địa điểm này chỉ mở cửa theo nùa, nhưng vẫn có một lối đi bộ dẫn lên ngôi đền mái vòm màu trắng với nhiều tượng Phật giá trị.

10. Gozo, Malta

12 địa điểm hẻo lánh tuyệt đẹp trên Trái đất 10

Hòn đảo nhỏ này nằm ở phía nam đảo Sicily ở Địa Trung Hải. Nó được cho là phiên bản thực của hòn đảo Calypso trong trường ca Odyssey. Nơi đây cũng có tòa nhà độc lập lớn nhất thế giới và thậm chí còn lâu đời hơn cả kim tự tháp.

11. Gaspésie, Canada

12 địa điểm hẻo lánh tuyệt đẹp trên Trái đất 11

Quần đảo khổng lồ ở Quebec có nghĩa là “vùng đất cuối cùng của thế giới”. Du khách có thể khám phá 4 vườn quốc gia của Canada trên quần đảo chỉ có khoảng 150.000 dân sinh sống này.

12. Supai, Arizona, Mỹ

12 địa điểm hẻo lánh tuyệt đẹp trên Trái đất 12

Một trong những vùng hẻo lánh nhất ở Mỹ thực sự nằm rất gần địa điểm du lịch nổi tiếng Grand Canyon. Vì chỉ có thể tiếp cận bằng đi bộ, trực thăng hay cưỡi la, nên Supai vẫn vắng khách và chỉ có khoảng 200 dân. Nhưng nơi đây hấp dẫn với dòng sông nước trong xanh chảy qua các vách núi sa thạch.

12 địa điểm hẻo lánh tuyệt đẹp trên Trái đất 13
Việt Nam lọt top những địa điểm phiêu lưu tuyệt nhất thế giới

Cùng điểm danh những điểm du lịch phiêu lưu chắc chắn phải thử một lần trong đời, trong đó có Việt Nam nhé!

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 175
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 165
 
  •   Hôm nay 11,226
  •   Tháng hiện tại 1,072,834
  •   Tổng lượt truy cập 127,465,038