Top 10 mẫu đồng hồ dành cho người đam mê xe đua

Chủ nhật - 20/08/2017 11:04
Top 10 mẫu đồng hồ dành cho người đam mê xe đua Top 10 mẫu đồng hồ dành cho người đam mê xe đua

Cùng tìm hiểu danh sách 10 mẫu đồng hồ hàng đầu cho những người đam mê xe thể thao.

Làm gì khi nút Home trên iPhone không hoạt động?

iPhone 8 dùng nút Home ảo ẩn hiện và quay video siêu chậm

Chỉ 11% người dùng sẵn lòng chi 1.000 USD mua iPhone mới

10. Certina DS1 Podium Automatic Chronograph

Top 10 mẫu đồng hồ dành cho người đam mê xe đua 1

hiếc đồng hồ của Thụy Sĩ rất hiện đại, chắc chắn và chính xác. Nó được coi là người bạn đồng hành hoàn hảo cho các sự kiện đua xe toàn cầu, chẳng hạn như Formula E hoặc cuộc đua Isle of Man TT Zero. Certina DS1 Podium sở hữu màn hình hiển thị chống phản chiếu.

9. Graham Silverstone RS Endurance

Top 10 mẫu đồng hồ dành cho người đam mê xe đua 2

Giham Silverstone RS Endurance được thiết kế dành cho người đi đường dài. Đồng hồ này sở hữu chức năng đo tiến độ đua 24 giờ cùng với thời gian vòng đua. Về mặt thiết kế, chúng ta có thể thấy rõ nét thể thao cũng như sự liên quan tới môn thể thao đua xe ở trên chiếc đồng hồ này: Cửa sổ hiển thị ngày được thiết kế sọc trắng/đỏ giống với các vạch ở hai bên đường đua, dây đeo cao su cũng được thiết kế giống với lốp xe đua.

8. Baume & Mercier Capeland Shelby Cobra Limited Edition

Top 10 mẫu đồng hồ dành cho người đam mê xe đua 3

Chiếc đồng hồ này là kết quả của sự hợp tác giữa Carroll Shelby International và nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ Baume & Mercier. Chỉ có 1.963 chiếc được sản xuất, và được lấy cảm hứng từ mẫu siêu xe Shelby Cobra CSX2128 “khét tiếng”. Capeland Shelby Cobra kết hợp điểm nhấn phong cách retro và classic với sử dụng chức năng bấm giờ chronograph và chức năng Tachymeter (dùng để đo tốc độ dựa trên thời gian trôi qua trên một quãng đường cố định 1 km hoặc 1 dặm).

7. Old Heuer Autavia 2446 / New Tag Heuer Autavia Chronograph

Top 10 mẫu đồng hồ dành cho người đam mê xe đua 4

Là sự kết hợp của AUTOMotive và AVIAtion, tên gọi Autavia lần đầu tiên xuất hiện trên bảng điều khiển của đồng hồ Heuer được phát triển cho xe đua vào vào năm 1933. Ngôi sao Jochen Rindt, người từng giành giải đua Formula One và World Sportscar, đã đeo chiếc đồng hồ Autavia 2446 Mark 3 kích thước 39 mm trong suốt những năm cuối thập niên 60 và đầu những năm 70. Gần đây, Tag Heuer đã công bố sự ra mắt của phiên bản 42 mm mới cho chiếc đồng hồ Heuer Autavia 2446, kết hợp chức năng bấm giờ chronograph tự động mới.

6. Tag Heuer Carrera Chronograph

Top 10 mẫu đồng hồ dành cho người đam mê xe đua 5

Cuộc đua Carrera Panamericana nổi tiếng của những năm 1950 từng được cho là cuộc đua nguy hiểm nhất trên thế giới. Chiếc Carrera Chronograph phiên bản giới hạn hiện tại của nhà vô địch Juan Manuel Fangio được lấy cảm hứng từ huyền thoại đua xe Argentina. Chiếc đồng hồ này đặc biệt với một dải da đen đục lỗ để giữ cho cổ tay luôn mát mẻ.

5. Omega Speedmaster Racing Automatic Chronograph

Top 10 mẫu đồng hồ dành cho người đam mê xe đua 6

Dòng đồng hồ Speedmaster đã trở nên nổi tiếng như chiếc đồng hồ của những phi hành gia nổi tiếng và đáng tin cậy vào những năm 1960 và phiên bản Moon Watch vẫn được sản xuất cho đến ngày nay. Tuy nhiên, Speedmaster đã được tạo ra để trở thành một bộ đếm thời gian trong đua xe trước khi NASA sử dụng nó trên không. Các phiên bản đua Speedmaster Racing ngày nay sở hữu một màn hình tinh thể sapphire chống xước của Thụy Sĩ.

4. Tissot T-Race Nicky Hayden Ambassador Edition Quartz Chronograph

Top 10 mẫu đồng hồ dành cho người đam mê xe đua 7

Tissot có một lịch sử lâu đời và nổi tiếng như một nhà tài trợ của cả hai cuộc đua Formula One và MotoGP, nhưng bộ đồng hồ mới nhất của Nicky Hayden Ambassador cho thấy một sự gắn bó đặc biệt từ những trái tim hướng tới tai nạn bi thảm của tay đua Nicky Hayden hồi đầu năm nay. Chiếc đồng hồ sử dụng pin này cũng được trang bị chức năng tachymeter để tính thời gian/khoảng cách cũng như các chức năng đồng hồ bấm giờ thông thường được tìm thấy trên hầu hết các đồng hồ chronograph.

3. Tag Heuer Monaco – Steve McQueen Chronograph

Top 10 mẫu đồng hồ dành cho người đam mê xe đua 8

Một số mẫu đồng hồ kết hợp chặt chẽ với xe đua, nhưng có lẽ không mẫu đồng hồ nào lại có mối liên kết với diễn viên Steve McQueen chặt chẽ như vậy. Steve McQueen đã mang đến sự nổi tiếng cho Heuer Monaco khi ông đeo dòng đồng hồ này vào năm 1971 khi quay phim Le Mans. Chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng của Heuer cũng đã phá vỡ khuôn mẫu đồng hồ đeo tay, nó là đồng hồ chống nước đầu tiên với hộp vuông và đồng hồ tự động đầu tiên. Monaco là sự sang trọng, thuần túy cổ điển.

2. Rolex Cosmograph Daytona

Top 10 mẫu đồng hồ dành cho người đam mê xe đua 9

Được giới thiệu vào năm 1963 với đội đua chuyên nghiệp và giành chiến thắng giải Daytona 200 Pole, Rolex Cosmograph Daytona cung cấp khả năng đo chính xác tốc độ lên đến 400 đơn vị mỗi giờ. Đồng hồ này có đường kính 40 mm, chịu áp lực nước dưới độ sâu 100m.

1. Resee Digital Stopwatch 

Top 10 mẫu đồng hồ dành cho người đam mê xe đua 10

Sang trọng, lịch lãm và hiện đại là thuộc tính của mọi đồng hồ chúng ta đã mô tả ở phía trên. Tuy nhiên, chiếc đồng hồ số/đồng hồ bấm giờ giá rẻ này với chức năng hẹn giờ và dễ sử dụng là lựa chọn tốt hơn với nhiệm vụ tại một đường đua. Đồng hồ bấm giờ kỹ thuật số Resee 14,99 USD (342 nghìn đồng) này mặc dù ít có khả năng gây ấn tượng với các đối thủ cạnh tranh nhưng nó sẽ chính xác hơn, phù hợp và dễ đọc hơn bất kỳ chiếc đồng hồ đeo tay nào được liệt kê ở trên. 

Top 10 mẫu đồng hồ dành cho người đam mê xe đua 11
Samsung bất ngờ ra mắt đồng hồ thông minh Gear S3 TUMI

Giá bán của mẫu đồng hồ thông minh mới nhất - Samsung Gear S3 TUMI Special Edition chỉ khoảng 150 USD ( tương đương 10,2 triệu...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 278
 
  •   Hôm nay 25,400
  •   Tháng hiện tại 1,087,008
  •   Tổng lượt truy cập 127,479,212