Sở hữu Samsung Galaxy J7 Pro rinh ngay quà tiền triệu từ Viễn Thông A

Thứ năm - 22/06/2017 14:37
Sở hữu Samsung Galaxy J7 Pro rinh ngay quà tiền triệu từ Viễn Thông A Sở hữu Samsung Galaxy J7 Pro rinh ngay quà tiền triệu từ Viễn Thông A

Từ nay đến hết ngày 06/07/2017, khi tham gia đặt trước Samsung Galaxy J7 Pro tại Viễn Thông A quý khách sẽ nhận được bộ quà tặng cao cấp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Ngoài ra, quý khách còn có cơ hội tham gia trả góp 0% lãi suất. Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng từ nay đến hết thời gian diễn ra chương trình.

Camera chinh phục bóng tối Samsung Galaxy J7 Pro thách thức mọi trải nghiệm

Vốn được “cha đẻ” Samsung định hướng là dòng sản phẩm dành cho các bạn trẻ nên Samsung Galaxy J7 Pro được trang bị bộ camera có thiết kế phẳng cùng ống kính với khẩu độ lớn F1.7 thừa hưởng từ Galaxy S8 và thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, xứng đáng là “người bạn đồng hành” cho giới trẻ sành điệu, đáp ứng nhu cầu chụp hình selfie của các bạn trẻ trong mọi hoàn cảnh, dù trong điều kiện thiếu sáng. So với đàn anh tiền nhiệm, Galaxy J7 Pro được nâng cấp camera trước và sau lên đến 13MP, ống kính khẩu độ lớn cùng khả năng tự động lấy nét rất tốt. Camera sau thừa hưởng khẩu độ f/1.7 nên hình ảnh bạn chụp dù trong điều kiện thiếu sáng vẫn đẹp xuất sắc. Trong khi đó, camera trước với khẩu độ f/1.9 tích hợp đèn LED flash, và tính năng selfie bằng cảm ứng bàn tay và các chế độ làm đẹp mang lại hình ảnh selfie lung linh và sắc nét ngay cả trong bóng tối.

Sở hữu Samsung Galaxy J7 Pro rinh ngay quà tiền triệu từ Viễn Thông A 1

Samsung Galaxy J7 Pro – Camera chinh phục bóng tối thách thức mọi trải nghiệm

Nếu bạn là tuýp người muốn trải nghiệm các tính năng chụp ảnh, chắc hẳn Galaxy J7 Pro là một lựa chọn không thể bỏ qua. Với sự linh hoạt tuỳ biến khi chuyển đổi giữa camera trước và sau bằng cách lướt nhanh màn hình sang trái hay phải, Galaxy J7 Pro giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào. Bên cạnh đó, bạn có thể trải nghiệm công nghệ chụp ảnh xuất sắc của dòng sản phẩm này với các tính năng như phím chụp ảnh nổi mới hoặc sự đa dạng của các chế độ chụp ảnh và các bộ lọc màu đa dạng được tich hợp trên sản phẩm.

Sở hữu Samsung Galaxy J7 Pro rinh ngay quà tiền triệu từ Viễn Thông A 2

Samsung Galaxy J7 Pro xứng đáng là chiếc smartphone cho giới trẻ trải nghiệm

Rinh Samsung Galaxy J7 Pro lãnh bộ quà hot từ Viễn Thông A

Đáng chú ý nhất trong chương trình đặt trước Camera chinh phục bóng tối Samsung Galaxy J7 Pro tại Viễn Thông A là chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng tham gia đặt trước sản phẩm này sẽ nhận được 1 trong 2 gói quà tặng hấp dẫn từ Viễn Thông A gồm:

Gói quà tặng 1:

Sạc dự phòng Anker 10.000mAh: Với kích thước siêu nhỏ gọn và trọng lượng rất nhẹ, pin sạc dự phòng Anker thuận tiện cho việc mang đi làm, du lịch hay đi công tác. Được trang bị dung lượng 10.000mAh giúp “dế yêu” của bạn hay các thiết bị công nghệ luôn trong trạng thái tràn trề năng lượng. Bên cạnh đó, công nghệ sạc nhanh độc quyền là PowerIQ và VoltageBoost kết hợp sẽ đảm bảo tốc độ sạc nhanh nhất, rút ngắn thời gian sạc nhưng vẫn an toàn tuyệt đối và không lo hỏng thiết bị của bạn.

Gậy chụp hình cao cấp: Với jack căm tai nghe 3.5mm trên máy và nút bấm tiện lợi trên thân gậy cho bạn dễ dàng kết nối với điện thoại của mình. Thiết bị cũng không cần phải sạc pin, tương thích với các dòng máy chạy hệ điều hành iOS từ 5.0 trở lên và các dòng máy chạy hệ điều hành Android 4.3 trở lên.

Sim 4G Viettel: Sim 4G Viettel được sử dụng công nghệ đột phá mới với tốc động truyền tải nhanh gấp 10 lần so với tốc độ 3G, bạn hoàn toàn có thể yên tâm truy cập internet đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc hoặc giải trí.

Gói gia hạn bảo hành: Bạn hoàn toàn có thể yên tâm hơn khi mua sắm Samsung Galaxy J7 Pro với chương trình ưu đãi đặt trước nhận gói gia hạn bảo hành. Với chế độ bảo hành duy nhất chỉ có tại hệ thống Viễn Thông A điện thoại của bạn sẽ được bảo hành chính hãng lâu hơn, tiết kiệm 100% chi phí phụ tùng và công sửa chữa, được sửa chữa, thay thế tại các trung tâm sửa chữa uy tín.

Sở hữu Samsung Galaxy J7 Pro rinh ngay quà tiền triệu từ Viễn Thông A 3

Gói quà tặng 2:

Loa Xiaomi Square Box: Sở hữu “thân hình” vuông vức nhỏ gọn và tinh tế, loa Xiaomi Square Box cao cấp với thiết kế viền kim loại nguyên khối cho vẻ ngoài khá sang trọng nhưng chắc chắn, loa được tích hợp pin dung lượng 1200mAh cho khả năng nghe nhạc liên tục trong 10h.

Thẻ nhớ 32GB: Với dung lượng lên đến 32GB tăng không gian lưu trữ cho bộ nhớ máy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm không lo đầy bộ nhớ điện thoại.

Gói gia hạn bảo hành

Sở hữu Samsung Galaxy J7 Pro rinh ngay quà tiền triệu từ Viễn Thông A 4

Cũng trong thời gian này, Viễn Thông A dành tặng thêm 3 ưu đãi dịch vụ cho những khách hàng tham gia đặt trước Samsung Galaxy J7 Pro gồm: ưu đãi 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày, trả góp 0% lãi suất và tham gia rút thăm trúng thưởng 04 Tivi Qled Samsung 55” với tổng trị giá lên đến 200 triệu đồng.

Chương trình đặt trước Samsung Galaxy J7 Pro nhận bộ quà ưu đãi chỉ diễn ra từ ngày 16/06 đến hết ngày 07/07/2017, nhanh tay đặt trước sản phẩm tại https://vienthonga.vn/samsung-galaxy-j7-pro.html/ . Hoặc liên hệ hotline 1900 67 66 hoặc 1900 54 54 46 để được nhân viên Viễn Thông A hỗ trợ.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 9,150
  •   Tháng hiện tại 587,320
  •   Tổng lượt truy cập 128,205,559