Rước quà sành điệu cùng Viễn Thông A khi đặt trước Xperia XA1 Plus

Thứ bảy - 23/09/2017 10:28
Rước quà sành điệu cùng Viễn Thông A khi đặt trước Xperia XA1 Plus Rước quà sành điệu cùng Viễn Thông A khi đặt trước Xperia XA1 Plus

Chương trình “Đặt trước Sony Xperia XA1 Plus nhận quà sành điệu” với bộ quà trị giá 1,3 triệu đồng cùng cơ hội tham gia trả góp 0% lãi suất vẫn đang chờ đón quý khách hàng đăng ký đến hết ngày 25/09/2017. Nhanh tay đặt trước Xperia XA1 Plus và mang về cho mình những phần quà hấp dẫn nhất cùng cơ hội trúng các chuyến du lịch Singapore – Ninh Bình.

Rước quà sành điệu khi đặt trước Sony Xperia XA1 Plus

Cụ thể, từ nay đến hết ngày 25/09/2017, quý khách khi tham gia đặt trước Sony Xperia XA1 Plus sẽ nhận được bộ quà trị giá 1,3 triệu đồng gồm:

Loa bluetooth không dây XB10 trị giá 1.190.000 đồng: Được thiết kế nhỏ gọn nhưng chắc chắn, kèm theo đó là màu sắc trẻ trung thời thượng, loa không dây XB10 Extra Bass cho bạn trải nghiệm công nghệ âm thanh cực kỳ mạnh mẽ, khả năng phát nhạc liên tục trong 16 giờ. Hơn nữa, loa được hỗ trợ kết nối không dây một chạm NFC và bluetooth cùng khả năng chống nước chuẩn IPX5 cho bạn thoả sức nghe nhạc trong những buổi tiệc ngoài trời cùng bạn bè và gia đình.

Ốp lưng trong suốt thời trang: Bảo vệ dế yêu của bạn, tránh trầy xước mặt lưng cho điện thoại.

Rước quà sành điệu cùng Viễn Thông A khi đặt trước Xperia XA1 Plus 1

Đặt trước Xperia XA1 Plus tại Viễn Thông A nhận loa XB10 Extra Bass cao cấp

Bên cạnh đó, Viễn Thông A còn mang đến ưu đãi trả góp 0% lãi suất cho bạn thoả sức sở hữu chiếc điện thoại thời thượng mà không cần phải bỏ ra chi phí ban đầu quá lớn. Chưa hết, khi mua Xperia XA1 Plus và nhận máy trước ngày 01/10/2017 bạn còn có cơ hội tham gia rút thăm may mắn trúng các chuyến du lịch Singapore hoặc Ninh Bình.

Khi tham gia đặt trước quý khách cần đặt cọc 200.000 đồng, áp dụng hình thức hoàn cọc sau ngày mở bán 1 tuần.

Xperia XA1 Plus – tân binh tầm trung với nhiều cải tiến nổi bật

Ở mức giá tầm 7 triệu đồng, Xperia XA1 Plus sở hữu rất nhiều đặc điểm hấp dẫn, đặc biệt là đáp ứng nhu cầu giải trí khá lớn cho người dùng dù chỉ nằm trong phân khúc tầm trung.

Vốn được Sony sản xuất với mục đích phục vụ nhu cầu giải trí cho người dùng nên màn hình của máy khá được chú trọng. Với thiết kế màn hình sắc nét không viền cạnh, phần viền gần như được tối giản, kích thức 5,5inch độ phân giải Full HD hiển thị khá sắc nét, nội dung hình ảnh rất ấn tượng.

Rước quà sành điệu cùng Viễn Thông A khi đặt trước Xperia XA1 Plus 2

Xperia XA1 Plus không viền cạnh sang trọng, sắc nét

Điểm đáng chú ý thứ hai chính là hệ thống âm thanh Hi-Fi chất lượng cao, được hỗ trợ công nghệ ClearAudio+ và ClearBASS mang đến dải âm rộng, cực lớn, tái hiện tốt những âm trầm bổng khác nhau nhờ bộ khuếch đại thông minh. Dù là nghe nhạc, xem phim hay chơi game thì XA1 Plus cũng phát ra âm thanh sống động nhất.

Rước quà sành điệu cùng Viễn Thông A khi đặt trước Xperia XA1 Plus 3

Hiệu năng mạnh mẽ sẽ giúp Xperia XA1 Plus đáp ứng tối đa nhu cầu chơi game của bạn

Không chỉ ở dàn âm thanh mà hiệu năng của Xperia XA1 Plus cũng là điểm khiến người dùng hài lòng. Với con chip Helio P20 đi cùng 4GB RAM, máy chạy khá mượt trên giao diện tuỳ chỉnh Xperia UI dựa trên nền tảng Android N. Nếu nói về khả năng chơi game, độ mượt và trải nghiệm đa nhiệm thì Xperia XA1 Plus là mẫu điện thoại có thể đứng hàng đầu trong phân khúc tầm trung.

Hiện mức giá dự kiến tại Viễn Thông A là 7.190.000 đồng.

Để tham gia đặt trước, bạn truy cập tại https://vienthonga.vn/sony-xperia-xa1-plus.html/ hoặc liên hệ hotline 1900 67 66 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ tận tình.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 311
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 310
 
  •   Hôm nay 15,610
  •   Tháng hiện tại 1,077,218
  •   Tổng lượt truy cập 127,469,422