Mày râu chọn smartphone nào cho phái đẹp ngày 8/3?

Thứ năm - 08/03/2018 17:03
Mày râu chọn smartphone nào cho phái đẹp ngày 8/3? Mày râu chọn smartphone nào cho phái đẹp ngày 8/3?

8/3 là ngày mà đấng mày râu muốn trao tặng cho phái đẹp không chỉ lời chúc tốt đẹp mà còn những món quà độc đáo.

Bên cạnh những bó hoa tươi tắn thì những món quà công nghệ cũng vô cùng hấp dẫn, mà smartphone là điều khá phù hợp. Dưới đây là một số smartphone đáng chú ý để đấng mày râu mang tặng phái đẹp trong ngày 8/3, tùy theo điều kiện và đối tượng mà bạn chọn cho mình món quà thích hợp.

Galaxy Note 8 Tím khói

Galaxy Note 8 là smartphone cao cấp nhất của Samsung mà bạn có thể mua và tặng phái đẹp ngay trong ngày 8/3 năm nay, trong đó phiên bản Tím khói rất phù hợp cho chị em phụ nữ.

Mày râu chọn smartphone nào cho phái đẹp ngày 8/3? 1

Galaxy Note 8 có cấu hình rất tốt so với các smartphone Android hiện nay.

Siêu phẩm này sở hữu cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với chip Exynos 8895, RAM 6 GB, màn hình 6,3 inch Quad HD AMOLED và pin 3.300 mAh. Cụm camera kép độ phân giải 12 megapixel ở mặt sau mang đến trải nghiệm chụp ảnh xóa phông tùy chỉnh nhiều mức độ và zoom quang 2X. 

Quan trọng hơn, Note 8 còn đi kèm S Pen để hỗ trợ dịch thuật trực tiếp một đoạn văn bản bằng cách chạm hờ lên văn bản, hoặc vẽ lên màn hình để gửi tin nhắn Live Message dưới dạng ảnh GIF. Đặc biệt, Samsung Pay sẽ giúp phái đẹp đi mua sắm ở nhiều nơi mà không còn cần mang theo tiền mặt nữa.

Lưu ý: Ngoài ra, nếu chấp nhận chờ thêm thời gian bạn có thể mang đến phần quà giá trị hơn nữa là suất mua chiếc Galaxy S9+ Tím Lilac mà Samsung hiện đang cho đặt hàng trước.

iPhone 8 Gold

Một sản phẩm khác ở phân khúc cao cấp chính là chiếc iPhone 8 đến từ Apple, mà màu Gold rất phù hợp. Mặc dù không có camera kép như iPhone 8 Plus hay Note 8 nhưng chiếc smartphone này có màn hình 4,7 inch cùng kích thước khá gọn gàng để cầm trên tay.

Mày râu chọn smartphone nào cho phái đẹp ngày 8/3? 2

iPhone 8 sẽ rất hấp dẫn cho những chị em fan của Apple.

iPhone 8 trang bị sức mạnh phần cứng khá tốt như chip A11 Bionic, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 64/256 GB cũng như camera 12 MP khẩu độ f/1.8 giúp chụp sáng khá tốt. Phái đẹp còn có thể mang iPhone 8 đến các điểm café hỗ trợ sạc nhanh để vừa tâm sự bạn bè, vừa lướt web vi vu mà không lo mang theo sạc dự phòng hoặc củ sạc rườm rà.

Galaxy A8+ Tím Bạc

Ở phân khúc thấp hơn, bạn có thể chọn Galaxy A8+ của Samsung, mang đến chức năng camera kép phía trước nên rất hấp dẫn cho phái đẹp trẻ trung muốn thường xuyên selfie post hình lên mạng. Đây là hệ thống camera kết hợp cảm biến 16 MP và 8 MP với tính năng Live Focus để tùy chỉnh mức độ xóa phông ảnh selfie theo ý thích.

Mày râu chọn smartphone nào cho phái đẹp ngày 8/3? 3

Galaxy A8+ đang là một trong những lựa chọn hấp dẫn cho phân khúc tầm trung.

Ngoài ra, Galaxy A8+ còn trang bị màn hình vô cực 6 inch đạt tỷ lệ hiển thị 18,5:9 hiện đại. Nó cũng hỗ trợ Samsung Pay (với MST), chống thấm IP68 và sạc nhanh qua USB-C cho pin dung lượng 3.500 mAh khá tốt.

Oppo F5 đỏ

Phiên bản Oppo F5 màu đỏ trang bị màn hình viền mỏng 6 inch độ phân giải Full HD+, chip 8 lõi Helio P23, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng. Máy có dung lượng pin 3.200 mAh, SIM kép đều hỗ trợ LTE và được cài sẵn phần mềm ColorOS 3.2 tuỳ biến dựa trên Android 7.1.

Mày râu chọn smartphone nào cho phái đẹp ngày 8/3? 4
Mày râu chọn smartphone nào cho phái đẹp ngày 8/3? 5

Màu đỏ của Oppo F5 rất phù hợp với phái đẹp.

Oppo F5 cũng có cảm biến bảo mật bằng vân tay. Phần cảm biến vân tay được đặt ở phía sau cùng với camera chính 16 MP. Đặc biệt, nếu phái đẹp muốn chụp ảnh selfie thì camera trước 20 MP với tính năng làm đẹp AI phù hợp với khuôn mặt của từng người thay vì áp dụng 1 bộ lọc cho tất cả.

Huawei Nova 2i Xanh

Máy có vỏ nguyên khối kim loại với các góc cạnh được bo tròn để phái đẹp cầm trên tay tốt hơn, trong khi màn hình Fullview kích thước 5,9 inch với viền cực mỏng nhờ tỷ lệ 18:9 (hay Full HD) thời thượng.

Mày râu chọn smartphone nào cho phái đẹp ngày 8/3? 6

Nova 2i cho phép chụp xóa phông bằng cả camera trước và sau.

Điểm nhấn trên Nova 2i đó là nó trở thành một trong những smartphone tầm trung hấp dẫn với 4 camera, trong đó cụm camera trước gồm một camera chính độ phân giải 13 MP và camera phụ 2 MP nhằm hỗ trợ chụp ảnh xoá phông.

Phần cứng của Nova 2i cũng khá ổn trong phân khúc giá như chip 8 lõi HiSilicon Kirin 659, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng. Hấp dẫn hơn, Huawei vừa tung bản cập nhật để mang đến cho người dùng Nova 2i khả năng mở khóa khuôn mặt với Face Unlock và AR Selfie.

Oppo F5 Youth

Máy sở hữu thiết kế nguyên khối bằng chất liệu nhựa, nhưng vẫn mang lại cảm giác chắc chắn, đầm tay cùng trọng lượng khá nhẹ. Mặt trước được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 và các góc cạnh bo cong 2.5D thời thượng.

Mày râu chọn smartphone nào cho phái đẹp ngày 8/3? 7

Oppo F5 Youth có thiết kế trẻ trung cho nữ giới trẻ tuổi.

Công nghệ chụp ảnh làm đẹp khuôn mặt của F5 Youth được nâng lên một tầm cao mới nhờ ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI. Sản phẩm bao gồm camera trước 16 MP có khả năng chụp xóa phông và camera sau 13 MP cho nhu cầu chụp ảnh thường.

Những thông số kỹ thuật khác gồm: RAM 3GB, chạy vi xử lý Helio P23, 8 nhân tốc độ 2,5 GHz mạnh mẽ so với các đối thủ cùng tầm giá và pin 3.200 mAh.

Nokia 5

Nếu muốn tặng smartphone cho mẹ hoặc những phụ nữ lớn tuổi, bạn có thể chọn Nokia 5 vốn là thương hiệu điện thoại có thể đã gắn liền trong hoài niệm của mọi người. Bạn có nhiều lựa chọn màu khác nhau cho sản phẩm, gồm Đen satin, Bạc satin, Xanh satin và Vàng đồng satin.

Mày râu chọn smartphone nào cho phái đẹp ngày 8/3? 8

Nokia 5 sẽ giúp các bà mẹ hoài niệm về thương hiệu đình đám một thời.

Nokia 5 có ngoại hình bền chắc nhờ vỏ nhôm 6000 series, màn hình lớn 5,2 inch, chip Snapdragon 430. Chưa hết, hệ thống camera sau của máy có độ phân giải 13 MP kết hợp camera selfie 8 MP (hỗ trợ chụp góc rộng 84 độ) và pin 3.000 mAh. trong khi đó RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng là đủ đáp ứng nhu cầu của người cao tuổi.

Mày râu chọn smartphone nào cho phái đẹp ngày 8/3? 9
Tặng quà gì trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3?

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp đặc biệt để cánh mày râu bày tỏ tình yêu với phái đẹp bằng những món quà tặng...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 277
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 275
 
  •   Hôm nay 40,176
  •   Tháng hiện tại 1,101,784
  •   Tổng lượt truy cập 127,493,988