Khám phá bộ vi xử lý Intel® Core™ X-series mới nhất

Thứ năm - 22/03/2018 07:24
Khám phá bộ vi xử lý Intel® Core™ X-series mới nhất Khám phá bộ vi xử lý Intel® Core™ X-series mới nhất

Intel đã chính thức ra mắt một loạt các bộ vi xử lý Core X mới nhất của mình. Dòng CPU Core X mới này bao gồm các phiên bản Core i5 và Core i7 với hiệu năng cải thiện, cùng với CPU Core i9 mới nhất dành cho những ai muốn có hiệu năng xử lý mạnh hơn cả động cơ tên lửa. Core i9 Extreme là bộ vi xử lý máy tính cá nhân đầu tiên có thể đạt con số 18 lõi và 36 luồng xử lý.

Khám phá bộ vi xử lý Intel® Core™ X-series mới nhất 1

 Intel-Core X Gioi thieu.jpg. Chú thích ảnh: Ra mắt chuỗi bộ vi xử lý Intel Core X tại Computex Taipei 2017]

Với 18 lõi và 36 luồng, Intel® Core™ X là bộ xử lý mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Bộ vi xử lý Intel® Core™ X biến máy tính của bạn thành một studio: sản xuất phim với độ phân giải 4K cực kỳ rõ nét hay video 360 độ, cảnh quan tuyệt đẹp, hình ảnh hoặc âm thanh tuyệt vời. Với các game thủ, đây là công cụ có sức mạnh vô song để chơi game và trải nghiệm thực tế ảo.

Khám phá bộ vi xử lý Intel® Core™ X-series mới nhất 2

 Intel Core i9.jpg. Chú thích ảnh: Bộ vi xử lý Intel Core i9 X-series

Người dùng sẽ thấy cực kỳ thỏa mãn vì Intel® Core™ X đáp ứng mọi đam mê của mình! Đạt được điều này vì bộ vi xử lý Intel® Core ™ X-series được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của bạn bằng cách cung cấp các tùy chọn từ 4 đến 18 lõi cho hiệu năng cực cao, áp dụng những tiến bộ công nghệ mới nhất và hướng tới tương lai. Nền tảng này sẵn sàng cho bộ nhớ Intel® Optane ™ lẫn Intel® Optane ™ SSD, công nghệ về bộ nhớ mới nhất với khả năng đáp ứng tác vụ nhanh chóng hơn hẳn so với công nghệ trước nay. Intel® Core™ X còn hỗ trợ hình ảnh 4K, bộ nhớ 4 kênh DDR4 2666, Thunderbolt ™ 3, cung cấp một cổng hai chiều 40Gb / s cho hầu hết các thiết bị ngoại vi mà bạn muốn kết nối; lên tới 8 cổng SATA cho lưu trữ RAID.

Với hiệu năng cực cao, các trò chơi trở nên sống động, thật khó để phân biệt được ranh giới giữa đời thực và cuộc sống trong game. Được bao quanh bởi nhiều màn hình hiển thị độ phân giải cao và âm thanh cao cấp, bạn hoàn toàn đắm mình trong hành động của trò chơi hoặc thực tế ảo mới nhất. Chơi cực đỉnh, sống cực vui, thỏa sức vui chơi trên máy tính với bộ vi xử lý Intel® Core ™ X-series. Những tình huống ly kỳ, hấp dẫn mà bạn trải qua khi chơi game đều có thể ghi lại dễ dàng để bạn có thể ngay lập tức chia sẻ nó trên trang Facebook của mình cho mọi người cùng thưởng thức, với một định dạng video thông dụng. Những điều bạn muốn mà nghĩ rằng không thể nào thực hiện được như vậy đều được bộ vi xử lý Intel® Core ™ X-series hoàn thành xuất sắc.

Cho dù bạn đang làm việc trên bộ phim với nhiều tính năng kỹ xảo mới nhất hoặc biên tập cho phần tiếp theo của loạt phim YouTube , bộ vi xử lý Intel® Core™ X được thiết kế để hiệu quả đạt cao nhất bằng cách sử dụng hai lõi nhanh nhất ở tần số cao hoặc sử dụng lên tới 18 lõi khi đa tác vụ được yêu cầu. Tất cả sự tiến bộ công nghệ được đưa vào thiết kế để giúp bạn từ lập kế hoạch đến hoàn thành sản phẩm cuối cùng với tốc độ nhanh hơn bao giờ hết.

Với những người làm công việc đòi hỏi sự sáng tạo, đây là món quà tuyệt hảo mà Intel mang đến. Khi Intel® Core X giúp bạn hoàn thành công việc nhanh hơn tất nhiên thời gian chờ đợi ngắn hơn , và như vậy thời gian sáng tạo sẽ nhiều hơn khi. Bạn tải lên và sửa các video 360 độ một cách nhanh chóng. Trải nghiệm công nghệ thực tế ảo hoàn toàn trên nền 4K. Không có giới hạn nào ngăn cản sự sáng tạo trên bộ máy tính mới!

Khám phá bộ vi xử lý Intel® Core™ X-series mới nhất 3

Intel Core i9 Extreme.jpg. Chú thích ảnh: Intel Core i9 Extreme

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại nhà phân phối chính thức của Intel tại Việt Nam: Công ty Cổ phần Tin học Viết Sơn, 150ter Bùi thị Xuân, quận 1, TPHCM. Website: www.ictsolution.com.vn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 151
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 148
 
  •   Hôm nay 30,104
  •   Tháng hiện tại 608,274
  •   Tổng lượt truy cập 128,226,513