Đi kèm XZ Premium cực chất là bộ quà ngất ngây

Thứ ba - 20/06/2017 11:45
Đi kèm XZ Premium cực chất là bộ quà ngất ngây Đi kèm XZ Premium cực chất là bộ quà ngất ngây

Xperia XZ Premium hiện là siêu phẩm mới nhất mà Sony ưu ái trang bị nhiều công nghệ vượt bậc. Và để xứng tầm với một sản phẩm đỉnh cao, bộ quà đi kèm trong đợt Pre-order XZ Premium cũng hấp dẫn không kém.

Đi kèm XZ Premium cực chất là bộ quà ngất ngây 1

Xperia XZ Premium là siêu phẩm được mong chờ nhất của Sony trong năm nay

Siêu phẩm dẫn kênh tích hợp nhiều công nghệ đột phá

XZ Premium là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu màn hình có độ phân giải 4K HDR - công nghệ giống như các mẫu Tivi Bravia của Sony, cho phép người dùng thưởng thức các nội dung 4K HDR mới nhất với màu sắc, độ nét và độ tương phản tuyệt đẹp.

Đi kèm XZ Premium cực chất là bộ quà ngất ngây 2

Xperia XZ Premium sở hữu màn hình có 1 chưa 2

XZ Premium cũng được trang bị công nghệ High Resolution Audio đẳng cấp hàng đầu hiện nay, cho phép bắt trọn từng chi tiết âm thanh nhỏ nhất. Hơn thế, tính năng LDAC cho phép truyền dữ liệu âm thanh nhiều gấp ba lần so với Bluetooth.

Đi kèm XZ Premium cực chất là bộ quà ngất ngây 3

Công nghệ High Resolution Audio giúp người dùng có những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời

Một điểm sáng nữa của Xperia XZ Premium chính là tính năng Qnovo Adaptive Charging và Battery Care kiểm soát pin không bị quá tải. Đồng thời, chế độ Smart Stamina cho phép ước tính chính xác thời gian sử dụng pin của người dùng, từ đó điều chỉnh các thiết lập để kéo dài thời lượng pin.

Tặng kèm bộ quà “khủng”

Từ nay đến 23/6, khách đặt trước siêu phẩm Xperia XZ Premium tại Thế Giới Di Động sẽ nhận được bộ quà tặng riêng cực chất trị giá lên đến 3 triệu đồng, bao gồm loa không dây cao cấp Bluetooth Extra Bass, bao da bảo vệ chính hãng, túi du lịch Sony cùng cơ hội quay số trúng 1 trong 5 bộ giải trí cao cấp.

Loa không dây cao cấp Extra Bass SRS - XB20 có thiết kế nhỏ gọn nhưng cho chất lượng âm thanh mạnh mẽ và sâu lắng cùng, khả năng chống thấm nước và thời gian sử dụng pin lên đến 12 giờ. Những tính năng đặc biệt về âm thanh của XZ Premium kết hợp với loa không dây Extra Bass SRS - XB20 sẽ giúp bạn có những bữa tiệc âm nhạc thật cuồng nhiệt.

Đi kèm XZ Premium cực chất là bộ quà ngất ngây 4

Từ nay đến 23/6, Thế Giới Di Động mở pre-order Xperia XZ Premium với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Được biết, bộ quà tặng chỉ dành cho khách hàng đặt mua sản phẩm trong thời gian pre-order. Chỉ còn 5 ngày thời gian đặt hàng trước sẽ kết thúc, vì thế ngay bây giờ chỉ với 500.000đ, bạn có thể đặt mua trước XZ Premium tại website của Thế Giới Di Động để nhận ngay bộ quà 3 triệu hấp dẫn này.

Mọi chi tiết về ưu đãi và cách thức đặt hàng, cũng như thông tin về sản phẩm vui lòng tham khảo tại đây hoặc gọi ngay hotline 1800 1060 để được tư vấn miễn phí.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 175
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 174
 
  •   Hôm nay 18,913
  •   Tháng hiện tại 1,080,521
  •   Tổng lượt truy cập 127,472,725