CEO Razer khiến người dùng "câm nín" về sự biến mất của jack tai nghe 3.5mm

Thứ bảy - 02/12/2017 08:40
CEO Razer khiến người dùng "câm nín" về sự biến mất của jack tai nghe 3.5mm CEO Razer khiến người dùng "câm nín" về sự biến mất của jack tai nghe 3.5mm

Theo đó, "người lái tàu" của Razer cho rằng việc loại bỏ cổng 3.5mm là cần thiết để người dùng có thêm dung lượng pin khi sử dụng.

Top smartphone dưới 10 triệu thiết kế đẹp, camera “ngon”

Top 20 smartphone tốt nhất thế giới, ai cũng thèm khát (P1)

Video: Toàn cảnh thế giới smartphone năm 2017

Sau bao ngày chờ đợi, fan của Razer đã thực sự hài lòng với chiếc smartphone đầu tiên của hãng - Razer Phone với chip Snapdragon 835 đi kèm RAM 8GB và màn hình 120 Hz - điện thoại chơi game khủng nhất hiện nay.

Mặc dù có cấu hình mạnh và những trang bị phần cứng vô cùng ấn tượng nhưng Razer Phone vẫn có một điều đáng tiếc là không có cổng cắm tai nghe. Tuy nhiên, mới đây Giám đốc điều hành của Razer - ông Min-Liang Tan đã giải thích nguyên nhân tại sao Razer quyết định bỏ cổng tai nghe 3.5mm trên chiếc smartphone đầu tiên của hãng, và đương nhiên lý do "rất thuyết phục".

CEO Razer khiến người dùng "câm nín" về sự biến mất của jack tai nghe 3.5mm 1

Việc loại bỏ jack 3.5mm giúp Razer Phone có được viên pin dung lượng lớn hơn

Theo ông, việc loại bỏ jack cắm tai nghe cho phép điện thoại có thêm diện tích để "cơi nới" thêm 500 mAh cho pin. Điều này giúp Razer Phone trang bị được viên pin tới 4000 mAh - khủng hơn bất cứ chiếc smartphone flagship nào trên thị trường hiện nay.

Mi-Liang Tan cho biết thêm, Adapter của Razer Phone còn được tích hợp chip THX 24-bit đạt chứng nhận DAC giúp cải thiện việc truyền âm thanh tốt hơn so với các adapter chuyển đổi của các smartphone không có cổng 3.5mm khác. Ngoài ra, hãng cũng đã cho ra mắt 2 dòng tai nghe dành riêng cho Razer Phone:

- HammerHead: kết nối với smartphone trực tiếp qua cổng USB type C

- HammerHead BT: kết nối với smartphone qua bluetooth.

CEO Razer khiến người dùng "câm nín" về sự biến mất của jack tai nghe 3.5mm 1
CEO Razer khiến người dùng "câm nín" về sự biến mất của jack tai nghe 3.5mm 1

Có lẽ lời giải thích của ông Tan khá hợp lý, nhưng với nhiều người dùng thì đó là "điều đã biết từ trước", và vẫn cảm thấy khá khó chịu với sự biến mất của cổng cắm tai nghe. Tuy nhiên, nếu xét về những lợi ích mà nó mang lại, và so sánh với những điều tương tự đã xảy ra với những chiếc pin rời (pin hiện nay chủ yếu là pin không tháo rời), thì xu hướng bỏ cổng tai nghe là hoàn toàn hợp lý. 

Người tiêu dùng - với tư cách luôn muốn những điều tốt nhất trên sản phẩm của mình thì cần học cách vứt bỏ thói quen cũ, để tiếp cận với những gì hiện đại hơn.

CEO Razer khiến người dùng "câm nín" về sự biến mất của jack tai nghe 3.5mm 4
Trên tay Razer Phone: Smartphone lý tưởng cho dân nghiền game

Không chỉ sở hữu màn hình siêu di động 120Hz Ultramotion kích cỡ lên tới 5,7 inch, Razer Phone còn dùng RAM 8GB, chip Snapdragon 835,...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 115
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 113
 
  •   Hôm nay 26,206
  •   Tháng hiện tại 716,812
  •   Tổng lượt truy cập 128,335,051