Biến TV thành tuyệt tác hội họa chỉ trong chớp mắt

Thứ sáu - 11/08/2017 16:42
Biến TV thành tuyệt tác hội họa chỉ trong chớp mắt Biến TV thành tuyệt tác hội họa chỉ trong chớp mắt

Trước đây, không ai có thể tưởng tượng được một chiếc tivi “ù lì” có thể ngay lập tức được hô biến trở thành một tuyệt tác tranh nghệ thuật chỉ với một nút chạm. Phát minh đột phá này của Samsung The Frame – TV Khung Tranh sẽ làm không gian sống trở nên hoàn mỹ hơn bao giờ hết.

Đáng chú ý là“bức tranh” đó lại vẫn kiện toàn chức năng của một chiếc TV thông minh, hiện đại với chất lượng hình ảnh 4K UHD.

“Hô biến” TV trở thành thành tác phẩm nghệ thuật chỉ với một nút chạm

Với The Frame – TV Khung Tranh, người sở hữu không phải giới hạn sự sáng tạo khi bạn có thể tuỳ biến mọi thứ ở mức độ cao nhất. Chỉ với thao tác đơn giản là nhấn nút nguồn một lần, những thước phim sống động trong TV sẽ chuyển sang khung tranh nghệ thuật trong tích tắc với chế độ Art Mode.

Biến TV thành tuyệt tác hội họa chỉ trong chớp mắt 1

Khác với các TV thông thường, The Frame – TV Khung Tranh sẽ ngay lập tức biến thành một bức tranh khi nhấn nút nguồn

Có đến 100 tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng trên thế giới với 10 chủ đề khác nhau tích hợp trong The Frame, cho phép chủ nhân lựa chọn cho mình một bức tranh đúng sở thích.

Tùy chọn thay đổi màu khung tranh tương thích với nội thất

Với 2 sự lựa chọn khung tranh, The Frame – TV Khung Tranh giúp chủ nhân tùy biến trang trí không gian sống của mình. Với một căn phòng hiện đại, The Frame – TV Khung Tranh sẽ khoác chiếc khung gỗ sồi thanh lịch, và với một căn phòng mang phong cách vintage, bạn sẽ có một chiếc khung tranh màu óc chó ấm áp.

Biến TV thành tuyệt tác hội họa chỉ trong chớp mắt 2

Thiết kế hiện đại và tiện lợi giúp người sở hữu có thể tùy biến lựa chọn khung tranh phù hợp

Nhờ nam châm trong khung viền, chỉ cần mở nhẹ là đã có thể lấy khung cũ ra và thay khung mới vào một cách cực kì đơn giản, bạn sẽ có ngay một “bức tranh” TV mới cả hình thức đến nội dung. Với thiết kế độc đáo, The Frame – TV Khung Tranh trở thành một chủ thể trang trí đậm chất nghệ thuật và hòa hợp với bất kỳ phong cách nội thất nào.

Những khoảnh khắc gia đình cũng là tác phẩm nghệ thuật sống động

Không chỉ sở hữu những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng, The Frame – TV Khung Tranh còn có thể hiển thị những bức ảnh lưu giữ khoảnh khắc gia đình quý báu. Chỉ với một chiếc Smartphone và ứng dụng Samsung Smart View, những kỉ niệm đáng nhớ từ những chuyến đi, những dịp đặc biệt của gia đình,… sẽ được thể hiện một cách hoàn hảo tại vị trí trung tâm của căn phòng.

Biến TV thành tuyệt tác hội họa chỉ trong chớp mắt 3

Những bức ảnh gia đình đầy trân quý từ nay có thể xuất hiện trên The Frame – TV Khung Tranh một cách đầy nghệ thuật

The Frame – Chiếc TV thật sự “sống”

Đây là tính năng vô cùng độc đáo của The Frame – TV Khung Tranh giúp làm hài lòng cả những chủ nhân có gu thẩm mỹ cao nhất. Với cảm biến ánh sáng và cảm biến chuyển động, The Frame - TV Khung tranh sẽ tự động điều chỉnh ánh sáng hiển thị thật hài hòa với không gian xung quanh và sẽ tự động bật tắt khi có người vào và ra khỏi phòng.

Biến TV thành tuyệt tác hội họa chỉ trong chớp mắt 4

The Frame – TV Khung Tranh được xem như một sản phẩm mang tính cách mạng, giúp không gian sống trở nên đậm chất nghệ thuật hơn

The Frame – TV Khung Tranh của Samsung là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và nghệ thuật, một tuyệt tác không thể thiếu giúp thổi hồn vào không gian sống và những khoảnh khắc giải trí của gia đình.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 121
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 3,166
  •   Tháng hiện tại 581,336
  •   Tổng lượt truy cập 128,199,575