Bí quyết tạo nguồn cảm hứng từ những công việc đời thường

Thứ tư - 16/08/2017 10:02
Bí quyết tạo nguồn cảm hứng từ những công việc đời thường Bí quyết tạo nguồn cảm hứng từ những công việc đời thường

Chỉ cần “tậu” ngay một chiếc Samsung Dex, bạn đã có thể dễ dàng làm việc, chỉnh sửa những dữ liệu trong điện thoại của mình trên bất kì màn hình nào khi kết hợp với chuột và bàn phím.

Đi du lịch, đến một vùng đất mới dần trở thành lựa chọn hàng đầu khi những bạn trẻ muốn được trải nghiệm, thư giãn hay làm mới bản thân. Tuy nhiên, đó cũng không phải là biện pháp lâu dài hay có thể sử dụng liên tục. Trên thực tế, bạn vẫn có cách khác để tạo năng lượng làm việc dễ dàng và nhanh chóng hơn nếu bạn biết tận dụng hệ sinh thái công nghệ Galaxy.

Loại bỏ áp lực công việc cận kề

Đã đôi lần chuyến đi chơi bỗng nhiên chán ngán khi đang tung chí tang bồng mà lại kè kè laptop bên cạnh để đáp lại tiếng gọi của deadline. Những lúc ấy, hẳn nhiều người đã từng nghĩ giá mà có phép thuật để thu gọn laptop lại trong lòng bàn tay để có thể mang theo khắp chân trời.

Trên thực tế, không cần ước, chỉ cần “tậu” ngay một chiếc Samsung Dex, bạn đã có thể dễ dàng làm việc, chỉnh sửa những dữ liệu trong điện thoại của mình trên bất kì màn hình nào khi kết hợp với chuột và bàn phím. Ngay khi được kết nối, DeX có khả năng chuyển giao diện đơn giản của chiếc điện thoại Android thành một giao diện chuyên nghiệp và tiện dụng hơn. Hơn nữa, việc gửi và nhận tài liệu công việc từ xa cũng an toàn hơn nhờ DeX được áp dụng nhiều giải pháp bảo mật như Citrix, VMware và Amazon Web Services, Knox.

Bí quyết tạo nguồn cảm hứng từ những công việc đời thường 1

Samsung DeX nhỏ gọn chỉ bằng lòng bàn tay nhưng vẫn đáp ứng được công việc hằng ngày

Được trang bị 4 chuẩn đầu ra HDMI, USB, RF và cả bluetooth, DeX có khả năng kết nối với bất kì màn hình nào từ những chiếc Tivi, màn hình desktop cho đến những chiếc smart Tivi tân tiến. Ngoài ra, DeX còn có cổng Ethernet và cả cổng USB type-C mới nhất và cả quạt tản nhiệt giúp nó có thể chinh chiến cả ngày mà không sợ “mất sức”.

Thỏa chí khám phá không lo lạc đường

Có thể nói với những người du lịch không chuyên, cơn ác mộng khi đến một vùng đất xa lạ chính là “lạc đường”. Bạn có thể dùng bản đồ, la bàn và nhiều ứng dụng tìm đường khác nhưng sẽ rất mệt mỏi khi phải mang theo hàng tá thứ như thế. Một lời khuyên dành cho bạn là hãy thử mang theo trợ lý đa tài Gear S3 của Samsung vì nó được tích hợp tính năng định vị vệ tinh (GPS). Đặc biệt, nếu trong trường hợp bạn bị lạc, có thể chạm 3 lần liên tiếp vào nút Home bên phải màn hình để kích hoạt tính năng S.O.S. của Gear S3, ngay lập tức nó sẽ giúp bạn gửi nhanh thông báo khẩn và vị trí hiện tại đến người thân.

Gear S3 cũng xứng đáng là một trợ lý sức khỏe tuyệt vời khi có cảm biến đo nhịp tim (hear-rate tracking) và những cảm biến cần thiết để đo mức độ vận động của người đeođể có thể vừa du lịch nhưng vẫn theo dõi được tình trạng vận động của bản thân.

Bí quyết tạo nguồn cảm hứng từ những công việc đời thường 2

Gear S3 cũng được xem là một phụ kiện thời trang dễ phối hợp với nhiều phong cách

Ở phiên bản năm 2017, chiếc đồng hồ Gear S3 đã được nhà Samsung áp dụng chuẩn dây đeo 22mm rất phổ biến. Nhờ đó, việc thay đổi dây đeo cũng như cập nhật những xu hướng thời trang đồng hồ mới nhất sẽ không còn quá khó đối với người đeo Gear S3.

Hồi phục tinh thần sau giờ làm việc bận rộn

Bạn có từng nghĩ sẽ cùng những người bạn tham gia những trò chơi thực tế ảo trong những chuyến picnic hoặc xem những bộ phim hay khi đang ngã lưng trên những thảm cỏ êm ái chưa? Với phiên bản mới nhất năm 2017, Samsung Gear VR mang đến một “rạp chiếu phim thu nhỏ” kiêm “trung tâm trò chơi” luôn sẵn sàng phục vụ bạn ở bất kì không gian nào. Cùng ngồi bên những người bạn thân thiết ở một nơi xa lạ, hòa cùng thiên nhiên và thả hồn vào những thước phim tuyệt đẹp thì còn gì bằng! Với tính chân thật mà Gear VR mang lại, trải nghiệm chơi game thực tế ảo ngoài trời sẽ ghi dấu cho chuyến đi độc nhất của bạn cùng đám bạn thân.

Bí quyết tạo nguồn cảm hứng từ những công việc đời thường 3

Giải trí vượt không gian với Gear VR

Ghi lại khoảnh khắc bằng những bức ảnh độc nhất vô nhị

Nhiều người xem việc có những bức ảnh đẹp là một “gánh nặng” trước mỗi chuyến đi. Thế nhưng chuẩn bị hành trang du lịch với quá nhiều thiết bị xịn và đi thật xa cũng chưa chắc mang về những bức ảnh độc, đẹp. Chi bằng hãy thu gọn hành trang và bắt kịp trào lưu ảnh 360 đang “sốt-xình-xịch” với chiếc máy ảnh Gear 360 của đại gia công nghệ đến từ Hàn Quốc.

Với bộ đôi ống kính mắt cá (fish-eye), dòng Gear 360 hỗ trợ người dùng sáng tạo những bức hình cũng như đoạn phim 360 độ sắc nét, độc đáo. Với phiên bản mới nhất năm 2017, Gear 360 đã được thu gọn lại giúp dễ cầm nắm hơn hẳn so với phiên bản 2016. Với thiết kế nhỏ như vậy, Gear 360 có thể nằm gọn trong bất kì chiếc túi xách nào và đồng hành cũng chủ nhân trên mọi cung đường. Xứng danh “nhỏ nhưng có võ”, Gear 360 năm 2017 được trang bị tính năng quay phim 360 độ với độ phân giải 4K siêu sắc nét, cùng tính năng live broadcast mới mẻ.

Bí quyết tạo nguồn cảm hứng từ những công việc đời thường 4

Sáng tạo bá đạo cùng Gear 360

Nếu vẫn còn chần chừ chưa sẵn sàng cho chuyến đi, hãy để những thiết bị trong hệ sinh thái Galaxy truyền cảm hứng cho bạn, biến chuyến đi của bạn trở nên dễ dàng hơn mà lại có trải nghiệm mới thật đáng nhớ.

Bí quyết tạo nguồn cảm hứng từ những công việc đời thường 5

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 267
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 263
 
  •   Hôm nay 27,769
  •   Tháng hiện tại 1,089,377
  •   Tổng lượt truy cập 127,481,581