Vòng tay handmade từ dây thừng cá tính cho teen

Thứ sáu - 01/07/2016 13:32
Vòng tay handmade từ dây thừng cá tính cho teen Vòng tay handmade từ dây thừng cá tính cho teen

Nếu các bạn đã biết cách làm vòng tay handmade từ gỗ, từ sợi kẽm, thì nay, bạn có thể học thêm cách làm vòng tay khác từ dây thừng, rất cá tính mà độc đáo nữa nhé.

Nguyên liệu

Có thể nói vòng tay handmade là món đồ được nhiều teen làm nhất, với sự sáng tạo của mình, các bạn đã không ngừng tạo ra những chiếc vòng từ nhiều chất liệu khác nhau như vòng bằng gỗ, vòng bằng chỉ, thậm chí có bạn còn làm cả vòng bằng sơn móng tay và ghim giấy nữa. Thêm một nguyên liệu hay được các teen nhà mình sử dụng để làm vòng tay handmade nữa là dây thừng mềm.

Với nguyên liệu này, bạn có thể thực hiện các làm vòng tay handmade sau đây, các bước cực kỳ đơn giản nhưng lại cho ra món đồ phụ kiện thật đẹp mắt. Bật mí với các bạn rằng, cách làm này, chẳng khác  cách làm vòng tay handmade gắn kết như tình bạn  là mấy đâu.

Và nguyên liệu để các bạn cần có sẽ là:

- 2 sợi dây thừng mềm loại nhỏ

- 1 hạt cườm lớn

- Kẹp file

 
  • 1

    Đầu tiên, bạn gấp đôi một sợi dây và cố định đầu gấp lại. Sau đó, bạn lấy sợi dây thứ hai luồn xuống dưới sợi đã cố định như hình vẽ.

    Vòng tay handmade từ dây thừng cá tính cho teen 1

  • 2

    Tương tự, bạn làm các bước như trong hình, ta được một mắt của vòng tay.

    Vòng tay handmade từ dây thừng cá tính cho teen 2

  • 3

    Mắt thứ hai cũng tương tự như vậy. Tiếp tục luồn sợi dây như hình vẽ. Các bạn nhớ phải kéo đều tay để các mắt trông thật khít và đẹp nhé!

    Vòng tay handmade từ dây thừng cá tính cho teen 3

  • 4

    Tiếp đến, bạn lấy hạt cườm xỏ vào đầu của vòng tay. Nếu lỗ cườm hơi bé, bạn có thể cẩn thận cắt bớt hai sợi dây ở giữa. Nhưng nhớ dúng kim chỉ cố đinh lại mối cắt kẻo tuột bạn nhé!

    Ở đầu dây thừng bạn có thể xé tơi ra trông cho cá tính. Nếu không thích, bạn có thể cắt bỏ đi.

    Vòng tay handmade từ dây thừng cá tính cho teen 4

    >>> Xem thêm:  Cách làm vòng tay handmade ngọt ngào như bánh cupcake

Thành phẩm

Vậy là chỉ với 4 bước đơn giản, chiếc vòng tay handmade từ dây thừng cá tính mà không kém phần xinh xắn của bạn đã hoàn thành rồi. Chiếc vòng tay này cả trai và gái đeo đều được vì nó mang gam màu trung tính, không quá màu mè, nên những teen boy không cần e dè đâu nha. Còn các teen girl, bạn có thể đeo chiếc vòng này và thoải mái mix với những món đồ thời trang mang phong cách boho như váy maxi, mũ rộng vành, hay thêm chiếc vòng cổ cũng cá tính không kém nữa.

Nếu các bạn muốn chiếc vòng tay sắc màu hơn có thể mua thuốc về nhuộm dây thừng theo ý thích của mình hoặc có thể hỏi mua những sợi dây thừng với các màu sắc khác nhau ở cửa hàng handmade đều bán rất nhiều. Nếu đã có người thương, bạn có thể làm cho bạn ấy một chiếc để chúng ta có vòng tay handmade đôi "tông xuyệt tông" nhé.

Cùng là nguyên liệu này, bạn có thể xem:  Cách làm vòng tay xinh xắn từ chỉ và dây thừng  nhưng được làm theo cách khác cũng rất ấn tượng đấy.

Vòng tay handmade từ dây thừng cá tính cho teen 5

Chúc các bạn thực hiện thành công cách làm vòng tay handmade này nha!

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 97
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 95
 
  •   Hôm nay 25,312
  •   Tháng hiện tại 575,905
  •   Tổng lượt truy cập 128,194,144