Tự chế mũ phù thủy cho bạn thỏa sức đi chơi Halloween

Thứ năm - 19/11/2015 02:16
Tự chế mũ phù thủy cho bạn thỏa sức đi chơi Halloween Tự chế mũ phù thủy cho bạn thỏa sức đi chơi Halloween

Halloween là ngày mà các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo và làm mới hình ảnh của mình. Có bạn làm mặt nạ, có bạn hóa trang, và nhiều bạn cũng không quên làm một chiếc mũ phù thủy để hưởng ứng không khí của ngày này nữa.

Nguyên liệu

Nếu là người yêu thích các lễ hội của phương Tây, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua ngày lễ Halloween sẽ diễn ra trong tháng 10 này. Đúng như tên gọi của nó, đây là lễ hội hóa trang nên các bạn trẻ sẽ thỏa sức sáng tạo và làm mới mình. Có bạn dùng mặt nạ, có bạn trang diểm, và chiếc mũ phù thủy cũng là một trong những món đồ được nhiều bạn trẻ đội trong ngày này. Mũ phù thủy có đặc điểm dễ nhận thấy nhất là màu đen và chóp nhọn, bạn có thể dùng vải hoặc giấy để làm.

Nếu chưa biết, hãy hướng dẫn và chuẩn bị nguyên liệu để làm chiếc mũ phù thủy handmade hưởng ứng ngày Halloween sắp tới nhé:

- 1 tấm bìa, bạn nên chọn giấy bìa dày dặn một chút, in hoa văn càng quái càng tốt, ví dụ như mạng nhện, đầu lâu... Như thế chiếc mũ của mình mới hợp với lễ hội này.

- 1 mảnh vải nhỏ

- 1 chiếc compa

- Mặt khóa của thắt lưng

- Kéo cắt, dao dọc giấy, băng dính 2 mặt, keo dán

 
  • 1

    Bước đầu tiên, bạn dùng compa vẽ 2 vòng tròn thật to lên bìa, rồi lấy kéo cắt. Lưu ý này, kích thước của hình tròn này phụ thuộc vào số đo vòng đầu của bạn đó nha. Vì thế chúng mình cứ vẽ hình tròn thật to, nếu thừa thì cắt đi sau.

    Tự chế mũ phù thủy cho bạn thỏa sức đi chơi Halloween 1

    Để làm mũ phù thủy, đầu tiên, bạn hãy vẽ hình tròn đã.
  • 2

    Bây giờ, bạn chia hình tròn thành 3 phần, trong đó, có 2 phần bằng nhau và một phần nhỉnh hơn một chút.

    Tự chế mũ phù thủy cho bạn thỏa sức đi chơi Halloween 2

    Chia 1 hình tròn làm 3 phần như thế này nha.
  • 3

    Với mảnh lớn nhất chúng ta dán băng dính 2 mặt vào một cạnh, rồi cuộn lại hình cái phễu và dán chặt. Thế là xong cái chóp mũ.

    Tự chế mũ phù thủy cho bạn thỏa sức đi chơi Halloween 3

    Bạn cuộn mảnh lớn nhất vừa chia thành chóp mũ phù thủy nhé.
  • 4

    Tiếp theo, hãy cắt miếng vải của chúng mình theo hình cánh hoa, sau đó đặt hình tròn còn lại lên phía trên và dán cố định. Xong phần vành mũ phù thủy rồi nha.

    Bây giờ chúng mình sẽ trang trí chóp mũ bằng cách cắt 1 đoạn vải dài và nhỏ, lồng khóa thắt lưng vào và khéo léo dán chặt chúng vào chóp mũ. Cuối cùng chỉ việc gắn chóp mũ với vành mũ chúng ta đã làm lúc nãy là xong nhé.

    Tự chế mũ phù thủy cho bạn thỏa sức đi chơi Halloween 4

    Sau khi có chóp mũ phù thủy và vành, bạn chỉ cần gắn chúng lại là xong rồi.

    >>> Xem thêm: Làm mũ phù thủy đón Halloween

Thành phẩm

Tèn ten, vậy là chỉ với vài tờ giấy mà bạn đã có được chiếc mũ phù thủy siêu độc đáo cho mình đi chơi Halloween cùng bạn bè rồi. Không cần phải hóa trang cầu kỳ, cũng chẳng cần làm mặt nạ bí ẩn, chỉ với chiếc mũ phù thủy này, bạn đã xuất hiện siêu ấn tượng trước mặt mọi người rồi nhé. Món đồ chơi Halloween này sẽ chẳng khiến bạn mất nhiều thời gian cho nó, bởi bạn thấy đấy, cách làm rất đơn giản phải không nào.

Như đã nói ở trên, phù thủy thường gắn liền với màu đen nên bạn có thể dùng giấy hoặc vải màu đen để làm mũ nhé. Nếu muốn nổi bật hơn trong lễ hội, bạn có thể làm mũ phù thủy bằng giấy với nhiều hoa văn độc đáo như hình bí ngô, con nhện hay đầu lâu...Nếu có thời gian, hãy chuẩn bị thật nhiều giấy để làm cho các bạn mình chung vui Halloween nữa nhé.

>>> Xem thêm:  Tự làm mặt nạ hình bướm cho đêm Halloween thêm sắc màu

Tự chế mũ phù thủy cho bạn thỏa sức đi chơi Halloween 5

Chúc các bạn thành công khi làm mũ phù thủy và có một đêm Halloween thật vui vẻ nhé!

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
 
  •   Hôm nay 11,687
  •   Tháng hiện tại 702,293
  •   Tổng lượt truy cập 128,320,532