Vietcombank Sở giao dịch tổ chức thành công Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2016

Thứ sáu - 18/11/2016 04:19
Vietcombank Sở giao dịch tổ chức thành công Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2016 Vietcombank Sở giao dịch tổ chức thành công Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2016

Tối ngày 15/11/2016, tại Khách sạn Melia - Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Sở giao dịch (Vietcombank Sở giao dịch) đã tổ chức Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2016 với chủ đề “Chinh phục đỉnh cao”.

Về phía khách mời, Hội nghị vinh dự được đón tiếp lãnh đạo cấp cao của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam: ông Nguyễn Đồng Tiến – Phó Thống đốc thường trực; ông Nguyễn Phước Thanh - Phó Thống đốc; ông Nguyễn Kim Anh - Phó Thống đốc; đại diên NHNN Thành phố Hà Nội. Tham dự Hội nghị về phía Vietcombank có ông Nghiêm Xuân Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị; cùng các ông/bà thành viên HĐQT, Ban điều hành, Trưởng Ban kiểm soát, Kế toán trưởng; lãnh đạo một số Phòng/Ban/Trung tâm tại Trụ sở chính.

Đặc biệt, hội nghị có sự tham dự của đông đảo khách hàng đại diện cho hàng vạn khách hàng, bạn hàng, đối tác thân thiết của Vietcombank Sở giao dịch.

Vietcombank Sở giao dịch tổ chức thành công Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2016 1

Ông Nghiêm Xuân Thành – Chủ tịch HĐQT Vietcombank phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Mỹ Hào - Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch bày tỏ lòng cảm ơn đối với sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, Ban lãnh đạo Vietcombank và sự tri ân sâu sắc tới tất cả các bạn hàng, khách hàng thân thiết đã gắn bó đồng hành cùng Sở giao dịch Vietcombank trong những năm qua. Vietcombank Sở Giao dịch cũng cam kết sẽ luôn tận tâm, phục vụ hết mình với phong cách chuyên nghiệp để đáp lại tình cảm và niềm tin mà khách hàng đã gửi trao.

Khẳng định sự thành công của khách hàng cũng chính là thành công của Vietcombank, Chủ tịch HĐQT Vietcombank thay mặt cho Ban Lãnh đạo Vietcombank đã chia sẻ với khách hàng những thông tin về hoạt động của Vietcombank trong 9 tháng năm 2016 với những kết quả ấn tượng mang tính đột phá mạnh mẽ. Thành quả này ngoài sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của hơn 14.000 cán bộ nhân viên Vietcombank thì không thể không kể đến vai trò đầu tầu của Vietcombank Sở giao dịch - đơn vị kinh doanh lớn thứ 2 trong hệ thống, góp phần quan trọng giúp Vietcombank đạt được những thành quả về huy động vốn, cho vay tín dụng, phát triển sản phẩm - dịch vụ…

Vietcombank Sở giao dịch tổ chức thành công Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2016 2

Ông Nguyễn Mỹ Hào - Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch tặng quà cho khách hàng

Trong thời gian tới, Chủ tịch HĐQT cũng yêu cầu Vietcombank Sở giao dịch cần tiếp tục không ngừng đổi mới tác phong, công tác quản trị, tăng cường mở rộng công tác khách hàng, cũng như bồi dưỡng đội ngũ cán bộ có năng lực, phẩm chất đạo đức, tinh thông nghiệp vụ… để đáp ứng nhu cầu phát triển lâu dài của Vietcombank, góp phần hiện thực hóa mục tiêu của Vietcombank là trở thành ngân hàng số 1 tại Việt Nam, 1 trong 300 tập đoàn tài chính lớn nhất toàn cầu, được quản trị theo các thông lệ quốc tế tốt nhất vào năm 2020.

Luôn xác định lấy khách hàng làm trọng tâm trong mục tiêu hướng tới phát triển bền vững, Hội nghị khách hàng thân thiết 2016 của Vietcombank Sở giao dịch đã thành công tốt đẹp khi mang đến thông điệp “Chinh phục đỉnh cao” đối với tất cả các khách hàng. Với sự tin tưởng, gắn bó và ủng hộ của khách hàng, trên con đường vươn ra biển lớn, Vietcombank Sở giao dịch mong muốn tiếp tục đón nhận sự hợp tác, kết nối của cộng đồng doanh nghiệp, các khách hàng, đối tác truyền thống để cùng nhau gặt hái thành công./.

Đức Nam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 197
 
  •   Hôm nay 13,499
  •   Tháng hiện tại 1,075,107
  •   Tổng lượt truy cập 127,467,311