Nhiều nơi MobiFone không còn Bphone 2 để bán

Thứ ba - 10/04/2018 12:25
Nhiều nơi MobiFone không còn Bphone 2 để bán Nhiều nơi MobiFone không còn Bphone 2 để bán

Từ ngày 4/4, MobiFone đã bán ra những chiếc Bphone 2 phiên bản kỷ niệm 25 năm thành lập. Với giá bán gần 4 triệu đồng dành cho 1.000 chiếc đầu tiên, nhiều trung tâm giao dịch của MobiFone không còn Bphone 2 để bán.

Từ ngày 4/4, MobiFone đã bán ra những chiếc Bphone 2 phiên bản kỷ niệm 25 năm thành lập. Với giá bán gần 4 triệu đồng dành cho 1.000 chiếc đầu tiên, nhiều trung tâm giao dịch của MobiFone không còn Bphone 2 để bán.

Nhiều nơi MobiFone không còn Bphone 2 để bán 1

Bphone 2 phiên bản kỷ niệm 25 năm thành lập MobiFone

Sáng nay, phóng viên VnReview.vn đã qua một số điểm giao dịch của MobiFone như tại Xã Đàn, Cầu Giấy, Điện Biên Phủ - là những điểm giao dịch lớn của MobiFone tại Hà Nội - để tìm hiểu thì được biết hiện tại những nơi này đã hết hàng Bphone 2. Khi được hỏi sắp tới có Bphone 2 bán nữa không, nhân viên ở đây cho biết chỉ có 1.000 Bphone 2 được bán và việc phân phối tới các điểm giao dịch là do kế hoạch ở trên nên họ không trả lời được.

Mức giá hấp dẫn và số lượng sản phẩm có hạn được cho là nguyên nhân khiến Bphone 2 trở nên khan hàng. Trong khi nhiều người dùng đã đăng tải những hình ảnh và clip "trên tay" mẫu Bphone 2 thì có không ít khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận phản ánh đến MobiFone mà không mua được Bphone 2 do đã hết hàng. MobiFone cho biết với những trường hợp này, người dùng sẽ để lại thông tin, không cần đặt cọc, cửa hàng sẽ liên hệ lại khi có sản phẩm.

Trên mạng xã hội, một số người dùng khác vì vậy đã chia sẻ thông tin về các cửa hàng đang có sẵn Bphone 2, có bạn còn lập hẳn một danh sách trên Google Docs và liên tục cập nhật thông tin về những nơi còn bán Bphone 2 để những người có cùng mối quan tâm được biết.

Nhiều nơi MobiFone không còn Bphone 2 để bán 2

Nhiều người muốn mua Bphone 2 nhưng cửa hàng không còn sản phẩm để bán

Từ ngày 4/4, khách hàng mua Bphone 2 sẽ chỉ phải trả 3,99 triệu đồng kèm theo cam kết 18 tháng với nhà mạng. Khách hàng không phải chuyển sang dùng SIM mới và thoải mái nhắn tin, miễn phí toàn bộ cước các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút, miễn phí 20 phút gọi ngoại mạng, miễn phí 2GB data 4G.

Với giá chỉ còn gần 4 triệu đồng, có thể nói Bphone 2 là mẫu smartphone được MobiFone phân phối với giá ưu đãi cực khủng, bởi hằng tháng nếu người dùng vẫn phải chi trả tiền cước từ 200 nghìn đồng trở lên thì sẽ không phải trả thêm bất cứ khoản phí nào để mua Bphone 2.

Nói về chương trình hợp tác với Mobiphone, một nguồn tin nội bộ cho biết đây là lần đầu tiên nhà mạng trợ giá cho một sản phẩm điện thoại cao cấp của Việt Nam, giống như ở các nước phát triển. Đây cũng là chương trình thử nghiệm nằm trong chiến dịch đầu tư lớn sắp tới của Bkav. Nhà sản xuất này được cho là đang đàm phán với các nhà mạng khác để phân phối Bphone. Nếu điều này trở thành sự thật, đây sẽ là một tin vui dành cho cộng đồng những người yêu thích chiếc smartphone Designed by Bkav - Made in Vietnam.

Đây không phải là lần đầu tiên Bkav triển khai các chính sách chăm sóc khách hàng hấp dẫn. Trước đó, những người dùng Bphone 2017 cũng được tặng vé xem phim ở CGV và uống cafe miễn phí tại hệ thống Highlands Coffee trên toàn quốc. Đầu tháng 1, hãng cũng đã đưa ra bản nâng cấp phần mềm BOS 2.0 với nhiều cập nhật về giao diện và tính năng, cải thiện hiệu năng và pin.

Những chiếc Bphone 2018 ban đầu được Bkav dự tính ra mắt sản phẩm này vào quý 1/2018, tuy nhiên nhà sản xuất quyết định đầu tư lớn hơn và sẽ làm nhiều phiên bản ở các phân khúc khác nhau và sẽ ra mắt vào giữa năm nay.

G.L

Nguồn tin: vnreview.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 291
  •   Máy chủ tìm kiếm 40
  •   Khách viếng thăm 251
 
  •   Hôm nay 43,758
  •   Tháng hiện tại 1,105,366
  •   Tổng lượt truy cập 127,497,570