INAX – 20 năm sáng tạo vì cuộc sống tốt đẹp người dân Việt

Thứ sáu - 18/11/2016 04:21
INAX – 20 năm sáng tạo vì cuộc sống tốt đẹp người dân Việt INAX – 20 năm sáng tạo vì cuộc sống tốt đẹp người dân Việt

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thương hiệu INAX hiện diện tại Việt Nam, Dân trí đã có buổi trò chuyện với ông Masahiko Hiramoto, Tổng Giám đốc LIXIL Việt Nam.

Xin chúc mừng ông và thương hiệu INAX nhân dịp kỷ niệm 20 năm thương hiệu INAX hiện diện tại Việt Nam. Có thể nói đây là một cột mốc đánh dấu sự thành công và chỗ đứng vững chắc của thương hiệu trên thị trường. Ông có thể chia sẻ với bạn đọc một số thông tin về lịch sử hình thành và phát triển của INAX tại Việt Nam?

INAX Việt Nam được cấp giấy phép thành lập doanh nghiệp từ tháng 05/1996. Trong 20 năm qua, với nỗ lực không ngừng từ ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên muốn sản xuất và bán ra những sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng cao tại Việt Nam, cũng như mong muốn đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam, INAX Việt Nam đã dần lớn mạnh với tổng số 09 nhà máy tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, tạo cơ hội việc làm cho khoảng 2.512 lao động.

INAX – 20 năm sáng tạo vì cuộc sống tốt đẹp người dân Việt 1

Đại diện LIXIL tham gia trả lời họp báo

Trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, INAX luôn đi tiên phong với những công nghệ mở màn mang tính đột phá và dẫn đầu khuynh hướng thị trường thiết bị vệ sinh như Shower toilet (nắp bồn cầu thông minh), công nghệ kháng khuẩn Hyperkilamic, công nghệ chống bám bẩn Proguard, hay mới đây nhất là công nghệ Aqua Ceramic. Bên cạnh đó, gạch INAX cũng trở thành niềm yêu thích của nhiều kiến trúc sư cũng như người dân yêu thích các kiến trúc nhẹ nhàng, mang hơi thở cuộc sống và gần gũi với thiên nhiên.

Thưa ông, trong lễ kỷ niệm 20 năm INAX tại Việt Nam, công ty cho ra mắt công nghệ Aqua Ceramic với cam kết ấn tượng “100 năm trắng sạch”. Ông có thể cho biết nhờ bí quyết gì mà sản phẩm sứ Aqua Ceramic đạt được kết quả tuyệt vời như vậy?

Không gian phòng tắm rất quan trọng với con người trong cuộc sống hiện đại. Ở các nước phát triển và nhiều gia đình tại các đô thị lớn Việt Nam hiện nay, người dùng rất quan tâm đến vai trò của phòng tắm cũng như thiết bị phòng tắm đối với cuộc sống… Thấu hiểu nhu cầu này, với mục tiêu làm tăng độ sạch tối đa, giúp nâng cao chất lượng sống của người dùng, chúng tôi đã miệt mài nghiên cứu trong suốt 20 năm qua để cho ra đời công nghệ Aqua Ceramic.

Nhờ những bí quyết như men sứ ưa nước và kết cấu bề mặt đặc biệt, Aqua Ceramic đã đạt được mục tiêu xử lý được cả 4 loại tác nhân chính gây ra vết bẩn cho sứ: vết bẩn thông thường, cặn nước cứng, vệt trầy xước và vi khuẩn tích tụ. Theo kết quả thử nghiệm của chúng tôi, sản phẩm sứ Aqua Ceramic giữ được độ bền và trắng sạch lên đến 100 năm. Đây là công nghệ xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới, được xem như một cuộc cách mạng trong công nghệ sứ, và vinh dự vượt qua hàng ngàn sản phẩm khác, được trao giải Vàng Good Design Gold Award 2016 – một giải thưởng về thiết kế uy tín của Nhật Bản có lịch sử từ năm 1957.

INAX – 20 năm sáng tạo vì cuộc sống tốt đẹp người dân Việt 2
Ông Masahiko Hiramoto - Tổng Giám đốc LIXIL Việt Nam

Được biết INAX Việt Nam đã bắt đầu triển khai công nghệ Aqua Ceramic trên các sản phẩm tại Việt Nam. Ông có dự đoán thế nào về sự tiếp nhận của thị trường Việt Nam với các sản phẩm này?

Ra mắt công nghệ Aqua Ceramic trong thời điểm này, chúng tôi muốn khẳng định cam kết của thương hiệu INAX là tiếp tục “sáng tạo, thiết kế và ứng dụng công nghệ” vì cuộc sống tươi đẹp cho người dân Việt. Tại thị trường Việt Nam, chúng tôi cung cấp các sản phẩm Aqua Ceramic có ưu điểm vượt trội nhưng vẫn ở mức giá không đổi. Ngoài ra chúng tôi còn có các chương trình khuyến mại trong thời điểm cuối năm. Chúng tôi mong đợi mức tăng trưởng doanh số khoảng 15% ngay trong năm nay.

Quả thực sản phẩm Aqua Ceramic với mức giá không đổi là một lựa chọn rất hấp dẫn cho người tiêu dùng. Ngoài công nghệ mới, ông có thể cho biết INAX Việt Nam có định hướng gì để phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới?

INAX Việt Nam đã xây dựng được hệ thống phân phối toàn diện cùng các chiến lược tiếp thị - bán hàng chuyên nghiệp, với những kiến thức và kinh nghiệm vận hành tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi sẽ luôn cải thiện chất lượng dịch vụ và hình ảnh thương hiệu, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

INAX – 20 năm sáng tạo vì cuộc sống tốt đẹp người dân Việt 3

Bên cạnh đó, INAX Việt Nam sẽ tiếp tục song hành với cộng đồng, với xã hội, qua những hoạt động thiết thực mà chúng tôi vẫn đang theo đuổi như: Quỹ học bổng INAX hằng năm cho các sinh viên xuất sắc ngành Kiến trúc – Xây dựng; Quỹ “Trái tim cho em” hỗ trợ phẫu thuật cho những em nhỏ mắc căn bệnh tim bẩm sinh nhưng có hoàn cảnh khó khăn, các chiến dịch trao tặng hàng nghìn sản phẩm INAX cho các hộ dân vùng sâu vùng xa, các trường học. những nơi có cơ sở vật chất yếu kém… Ngoài ra, chúng tôi duy trì và mở rộng hợp tác với Hội Kiến trúc sư Việt Nam để đóng góp hơn nữa cho ngành xây dựng, kiến trúc của Việt Nam.

Xin cám ơn ông và chúc cho những dự định tương lai của LIXIL nói chung và INAX nói riêng sẽ thành công!

PV

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: thực sản
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Logo tài trơ
Tin xem nhiều nhất
Ô tô xe máy
2TEK
Teen
Ẩm thực
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 235
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 233
 
  •   Hôm nay 15,056
  •   Tháng hiện tại 1,076,664
  •   Tổng lượt truy cập 127,468,868
Doanh nghiệp
Life
Thiệp Handmade
Fashion
Music