Baoviet Fund vận hành chính thức Hệ thống phần mềm quản lý đầu tư chuyên nghiệp

Thứ tư - 09/11/2016 22:15
Baoviet Fund vận hành chính thức Hệ thống phần mềm quản lý đầu tư chuyên nghiệp Baoviet Fund vận hành chính thức Hệ thống phần mềm quản lý đầu tư chuyên nghiệp

Ngày 09/11/2016, Công ty Quản lý Quỹ Bảo Việt (Baoviet Fund) đã chính thức Công bố vận hành Hệ thống phần mềm quản lý đầu tư (IMS). Theo đó, Baoviet Fund là công ty quản lý quỹ Việt Nam đầu tiên triển khai thành công hệ thống Phần mềm Quản lý đầu tư chuyên nghiệp và theo tiêu chuẩn quốc tế.

Việc đưa Hệ thống IMS vào vận hành thành công hứa hẹn mở ra những bước tiến mới trong năng lực quản lý và kiểm soát rủi ro đối với các tài sản đầu tư có tính phức tạp cao của Baoviet Fund. Hệ thống IMS được triển khai với sự hợp tác của Liên danh nhà thầu HPT - Credence.

Hệ thống gồm hai cấu phần chính là iDEAL Funds và RiskMark, giúp Baoviet Fund tối ưu hóa hoạt động quản lý danh mục đầu tư thông qua các quy trình làm việc (workflow) được thiết kế sẵn, nhằm giám sát các giao dịch đầu tư từ Front Office cho đến Back Office, tăng tính tự động hóa trong việc xử lý giao dịch một cách toàn diện. Mô đun quản lý rủi ro mạnh mẽ, ưu việt giúp Baoviet Fund tự động hóa công việc giám sát, tính tuân thủ các quy định của pháp luật và các hạn chế đầu tư giúp giảm thiểu mọi rủi ro sai sót trong quá trình vận hành, đồng thời giảm thiểu chi phí vận hành.

Baoviet Fund vận hành chính thức Hệ thống phần mềm quản lý đầu tư chuyên nghiệp 1
Lãnh đạo Baoviet Fund và Liên danh HPT-Credence chúc mừng sự thành công của dự án

Ông Đậu Minh Lâm, Tổng Giám đốc Baoviet Fund cho biết: “Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến sự chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Baoviet Fund đã quyết định triển khai chiến lược hiện đại hóa hệ thống Công nghệ thông tin của mình giai đoạn 2015-2016, để chính thức Golive Hệ thống IMS ngày hôm nay.

Việc sở hữu một hệ thống phần mềm chuyên nghiệp là lợi thế cho Baoviet Fund trong việc thu hút thêm nhiều khách hàng là các tổ chức chuyên nghiệp trong nước và quốc tế, đồng thời tạo điều kiện cho Công ty có thể triển khai các sản phẩm, cung cấp các dịch vụ tài chính cá nhân có độ phức tạp cao nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường. Chúng tôi xác định đây cũng là nền tảng vững chắc để Baoviet Fund từng bước phát triển mạnh mẽ và chuyên nghiệp trên thị trường quản lý quỹ trong thời gian tới.”

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 107
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 105
 
  •   Hôm nay 30,653
  •   Tháng hiện tại 643,554
  •   Tổng lượt truy cập 128,261,793