Thẻ tiêu dùng thông minh – Món quà cho phụ nữ hiện đại

Thứ sáu - 18/11/2016 04:47
Thẻ tiêu dùng thông minh – Món quà cho phụ nữ hiện đại Thẻ tiêu dùng thông minh – Món quà cho phụ nữ hiện đại

Phụ nữ hiện đại là những người tự tin, tự chủ và hiểu biết. Thế nhưng họ vẫn có một điểm “mù quáng” giống nhau, đó là luôn bị “mê hoặc” bởi thời trang, mỹ phẩm… Mua sắm với phụ nữ là niềm vui và sự cần thiết, giống như phải có không khí để thở vậy.

Khi thẻ nặng hơn tiền…

Chị Mai Lan (Quận 1, TP HCM) là người vô cùng thích mua sắm. Chị có thẻ thành viên của rất nhiều hãng thời trang, mỹ phẩm, siêu thị… Chồng chị, anh Quốc Tuấn, hóm hỉnh kể: “Cô ấy chọn đồ xong nhờ tôi lấy hộ thẻ thành viên để tích điểm. Mở ví vợ ra, tôi hoa mắt với khoảng hơn 20 cái thẻ đủ loại trong ví, chịu luôn, không biết cái nào với cái nào. Thảo nào vợ tôi luôn phải mang theo một cái ví to và nặng… vật vã. Mà thẻ nào cũng phải tích điểm tới 10 hay 20 triệu mới bắt đầu được giảm giá”.

Câu chuyện mở thẻ thành viên đúng là “vấn đề” khi mọi cửa hàng đều cố gắng tạo cho mình khối lượng khách thân thiết thông qua việc mở thẻ. Từ những chiếc thẻ giấy đơn giản ghi tích lại số tiền mua hay thẻ từ tích điểm, câu chuyện thẻ thành viên không phải xa lạ với chị em phụ nữ hiện đại. Vì thế, câu chuyện thẻ nặng hơn tiền như chị Mai Lan cũng thành câu chuyện chung của nhiều chị em. Thế nhưng, không phải chiếc thẻ nào cũng thật sự hữu ích vì đa phần số thẻ này chỉ phục vụ riêng cho một thương hiệu và chỉ được chiết khấu khi đạt tới một số tiền mua hàng nhất định. Nhiều chị em chỉ mua khoảng 1 đến 2 lần, khi quay lại thì lại bị…tích điểm từ đầu vì thẻ hết thời hạn.

Chị Hoàng Hương (Hà Nội) than thở: “Mỗi năm tôi dọn dẹp ví một lần và lại vứt đi bao nhiêu là thẻ, thật là phí. Tôi mong có chiếc thẻ nào có thể tích điểm ngay, mua hàng giảm giá luôn mà lại dùng được nhiều hãng cho đỡ nặng ví… May quá, tôi đã phát hiện được một “siêu thẻ” mới…”

“Siêu thẻ” mà chị Hương nhắc đến chính là thẻ khách hàng thân thiết Vingroup Card. Vừa mới ra mắt chưa đầy 1 năm, chiếc thẻ này đã trở thành một món quà công nghệ vô cùng hữu ích không chỉ với chị em mà với tất cả các khách hàng.

5 lý do các chị em phụ nữ phải làm thẻ Vingroup ngay lập tức

Thứ nhất, siêu thẻ này được sử dụng để tích điểm khi mua sắm hàng ngàn sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới.

Trước tiên, khách sử dụng Vingroup Card sẽ được tích và tiêu điểm với nhiều ưu đãi hấp dẫn trực tiếp tại hệ thống các dịch vụ 5 sao do Vingroup cung cấp như nghỉ dưỡng tại Vinpearl, vui chơi giải trí tại Vinpearlland, khám chữa bệnh tại Vinmec, cho con học tại Vinschool và mua sắm, tiêu dùng, ẩm thực tại hệ thống siêu thị VinMart/ cửa hàng tiện ích VinMart+, siêu thị điện máy VinPro, khu trung tâm mua sắm VinDS, trang thương mại điện tử Adayroi và chuỗi ẩm thực cao cấp Almaz.

Thẻ tiêu dùng thông minh – Món quà cho phụ nữ hiện đại 1
Siêu thẻ này được sử dụng để người tiêu dùng tích điểm khi mua sắm hàng ngàn sản phẩm

Khi giao dịch trên trang thương mại điện tử trực tuyến Adayroi.com hoặc mua sắm các sản phẩm tiêu dùng, thời trang, mỹ phẩm, công nghệ, điện máy… tại hệ thống bán lẻ của tập đoàn như VinMart & VinMart+, VinPro, VinDS…, đồng nghĩa với việc khách hàng có thể được tích điểm ưu đãi ngay lập tức hàng trăm ngàn sản phẩm đa dạng của hàng ngàn thương hiệu lớn nổi tiếng trong nước và thế giới.

Từ các thương hiệu trong lĩnh vực thời trang như Geox, Nike, Adidas, Skechers, Keds, Sperry, Crocs, Biti’s, New Look, Debenhams, Canifa, Boo, Kén, Marc, Triumph…; các hãng mỹ phẩm như Yves Rocher, Kenzo, L’oreal, Lacoste, Maybelline, Ohui, Boss, Sisley, L’occitane, Nyx, Vichy, Bourjois, Bvlgari… cho đến các sản phẩm tiêu dùng Lock & Lock, Luminarc, Sunhouse, Goldsun, Happy Cook, Glasslock, La Fonte, Song Long, Kangaroo, Gốm sứ Bảo Châu, Eufood… cùng các sản phẩm công nghệ, điện tử, điện lạnh như Samsung, Iphone, Oppo, Sony, Dell, Toshiba, LG, Philips, Daikin, Sunhouse... Chỉ với 1 chiếc thẻ Vingroup Card, các chị em tha hồ ‘tích trữ’ điểm thưởng đối với những sản phẩm không chỉ cho riêng mình mà còn cho chồng, con và mọi người thân trong gia đình để quy đổi như tiền mặt thanh toán cho các lần mua hàng tiếp theo.

Thứ hai, chiết khấu cao ngay từ lần mua đầu tiên.

Chỉ với 1 chiếc thẻ duy nhất, khách hàng có thể được tích điểm tối đa lên tới 25%, tùy dịch vụ sử dụng và được tiêu điểm ngay sau 2 lần đầu tiên mua hàng. Số điểm được quy đổi theo tỷ lệ: 1 điểm tương đương 1.000VND. Với Vingroup Card, khách hàng không cần phải đợi tới thời điểm đặc biệt để được chiết khấu mà đây trở thành việc “đương nhiên”.

Có thể thấy, Vingroup Card mang đến cho khách hàng cơ hội mua hàng chất lượng đảm bảo, nguồn gốc rõ ràng với giá thành thấp nhất, có thể giúp tiết kiệm chi phí tiêu dùng cho gia đình lên tới hàng triệu đồng trên tháng.

Thứ ba, địa bàn áp dụng vô cùng rộng lớn.

Bên cạnh độ phủ của các lĩnh vực hoạt động đa dạng phục vụ đủ mọi nhu cầu tiêu dùng từ bình dân tới cao cấp, Vingroup Card còn có lợi thế do hệ thống của tập đoàn Vingroup đã phủ rộng tới 12 tỉnh thành trên cả nước với gần 1,000 cửa hàng áp dụng và con số này đang tiếp tục phát triển tiếp.

Đặc biệt, cùng với việc mua hàng trên trang thương mại điện tử Adayroi, khách hàng ở mọi tỉnh thành của Việt Nam đều có cơ hội sở hữu và sử dụng dễ dàng thẻ tích điểm Vingroup Card.

Thứ 4, thủ tục mở vô cùng dễ dàng

Cách thức mở thẻ cũng hết sức đơn giản, khách hàng có thể đăng ký thẻ tại bất kỳ quầy dịch vụ nào của Vingroup chỉ với ba bước: Nhận phiếu đăng ký tại các điểm giao dịch, điền đầy đủ thông tin theo mẫu, sau đó nhận thẻ từ nhân viên lễ tân và có thể tích điểm cho các giao dịch ngay sau khi nhận thẻ.

Khách hàng cũng có thể đăng ký mở tài khoản trên website www.adayroi.com để ngay lập tức thực hiện giao dịch và tích điểm khi mua sắm trực tuyến, và mang CMT đến một trong các cửa hàng thuộc hệ thống của Vingroup để nhận thẻ.

Thẻ tiêu dùng thông minh – Món quà cho phụ nữ hiện đại 2
Siêu thể có địa bàn áp dụng lớn và thủ tục mở vô cùng dễ dàng

Thứ 5, luôn có rất nhiều ưu đãi vô cùng lớn và đặc biệt

Ngay từ khi ra mắt vào tháng 1/2016, Vingroup đã liên tục tổ chức những chương trình tri ân khách hàng quy mô với tổng trị giá quà tặng lớn như “Cầm thẻ trong tay - Rinh ngay quà Tết” đầu năm 2016 với giải Nhất là tiền mặt trị giá 1 tỷ đồng; chương trình “Vingroup Card - Một tấm thẻ, Vạn món quà” vào tháng 8/2016 với giải Nhất là xe Camry trị giá lên tới 1,4 tỷ đồng. Đặc biệt, mới đây, chương trình ưu đãi với tổng giá trị giải thưởng kỷ lục lên tới gần 100 tỷ mang tên “Đại hỷ Xuân 2017” hứa hẹn sẽ mang “đại hỷ” đến vạn nhà trong dịp đón chào mùa xuân mới 2017.

Với 5 lý do trên, thẻ Vingroup Card đã trở thành vật ‘bất li thân’ trong cuộc sống thường ngày của các chị em phụ nữ nói riêng và những người tiêu dùng thông thái trong mỗi lần mua sắm, tiêu dùng.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 467
  •   Máy chủ tìm kiếm 195
  •   Khách viếng thăm 272
 
  •   Hôm nay 41,380
  •   Tháng hiện tại 1,032,963
  •   Tổng lượt truy cập 127,425,167