Thợ lặn chộp được khoảnh khắc bên trong miệng một con cá lúc đang bơi

Thứ ba - 26/06/2018 08:51
Thợ lặn chộp được khoảnh khắc bên trong miệng một con cá lúc đang bơi Thợ lặn chộp được khoảnh khắc bên trong miệng một con cá lúc đang bơi

Đôi khi hay không bằng hên và anh chàng thợ lặn Shawn Murphy là người đã may mắn chụp được hình ảnh bên trong miệng một con cá mú đúng khoảnh khắc lúc nó há to mồm.

Đôi khi hay không bằng hên và anh chàng thợ lặn Shawn Murphy là người đã may mắn chụp được hình ảnh bên trong miệng một con cá mú đúng khoảnh khắc lúc nó há to mồm.

Thợ lặn chộp được khoảnh khắc bên trong miệng một con cá lúc đang bơi 1
Hình ảnh bên trong miệng một chú cá khổng lồ đang ngoác mồm.

Một thợ lặn đã may mắn ghi lại được hình ảnh bên trong miệng một chú cá khổng lồ đang ngoác mồm. Hình ảnh khiến những người chưa có dịp quan sát bên trong miệng một chú cá mú khổng lồ như thế nào đã được phen đã mắt.

Chàng thợ lặn 25 tuổi, Shawn Murphy đến từ bang Massachusetts, Mỹ trong một lần đang lặn ở rạn san hô tại vùng biển Caribbean đã bất ngờ ghi lại được khoảnh khắc vô cùng đặc sắc mà có lẽ ít ai có dịp bắt gặp trong thực tế.

Trong khi bơi, Shawn phát hiện một con cá mú đang há to mồm ở trước mặt anh. Dù rất bất ngờ nhưng Shawn đã kịp cầm chiếc máy ảnh và chụp lại được khoảnh khắc đầy thú vị đó.

Anh chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất may mắn khi đã bơi đúng thời điểm và đúng lúc có thể bắt được khoảnh khắc con cá mú lớn màu đen mở miệng”. Shawn hiện là đầu bếp kiêm hướng dẫn lặn biển cho du khách.

Cá mú hay còn gọi là cá song là một loại cá khá phổ biến tại nhiều vùng biển nông. Một con cá mú trưởng thành có thể dài tới 2,5 mét và nặng tới hơn 300kg.

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 70
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 68
 
  •   Hôm nay 12,163
  •   Tháng hiện tại 523,262
  •   Tổng lượt truy cập 128,141,501