Thai phụ đi đẻ khỏe mạnh, vừa vào phòng đẻ bất ngờ mất ý thức, sau đó tử vong

Chủ nhật - 28/06/2020 12:47
Thai phụ đi đẻ khỏe mạnh, vừa vào phòng đẻ bất ngờ mất ý thức, sau đó tử vong Thai phụ đi đẻ khỏe mạnh, vừa vào phòng đẻ bất ngờ mất ý thức, sau đó tử vong

Trường hợp tử vong là sản phụ H.T.V. (32 tuổi, ở Lạng Giang, Bắc Giang) và đứa con trong bụng được 39 tuần thai khi đi đẻ tại Trung tâm y tế huyện Lạng Giang.

Theo thông tin ban đầu, ngày 24/6 thai phụ H.T.V. đến Trung tâm Y tế huyện Lạng Giang làm thủ tục nhập viện để sinh con (39 tuần thai) và có biểu hiện đau bụng, ra huyết âm đạo.

Tại bệnh viện, thai phụ V. được thăm khám và bác sĩ xác định thai 39 tuần tuổi, chuyển dạ sinh con lần 3, các chỉ số hoàn toàn bình thường. Thai phụ tiếp tục được theo dõi chuyển dạ sinh con.

Đến khoảng 22 giờ khi sản phụ V. vào phòng đẻ với sức khỏe hoàn toàn bình thường, vẫn nói chuyện với người nhà. Khoảng 22 giờ 5 phút, bất ngờ sản phụ V. có các triệu chứng bất thường như mệt mỏi, khó thở, tức ngực, mạch quay không bắt được, mất ý thức, ngừng tim, ngừng thở.

Thai phụ đi đẻ khỏe mạnh, vừa vào phòng đẻ bất ngờ mất ý thức, sau đó tử vong 1

Nơi sản phụ V. vào nhập viện và nguy kịch trước khi chuyển đi.

Sau đó, thai phụ được cấp cứu, đưa lên BV Sản Nhi Bắc Giang, rồi tiếp tục được chuyển xuống Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu. Tuy nhiên, đến sáng ngày 25/6 sản phụ V. và bé trai trong bụng đã tử vong.

Sau đó, gia đình đã đưa thai phụ V. về nhà, an táng theo phong tục địa phương. Người nhà thai phụ cho biết hiện phía lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Lạng Giang chưa có ý kiến gì về trách nhiệm với gia đình sau khi sự việc xảy ra. "Gia đình tôi vô cùng bức xúc vì con tôi ra đi quá đột ngột và oan ức", bà Nguyễn Thị Hoạch (mẹ chồng thai phụ V.) đau xót nói.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo UBND xã Tân Hưng (Lạng Giang, Bắc Giang) xác nhận có sự việc thai phụ đi sinh con tử vong, hiện gia đình đã an táng theo phong tục. Còn về nguyên nhân, do liên quan đến chuyên môn y tế nên chính quyền không nắm được cụ thể.

Bác sĩ Từ Quốc Hiệu - giám đốc Sở Y tế tỉnh Bắc Giang xác nhận thông tin trên và cho biết, đây là ca hiếm gặp. Hiện UBND huyện Lạng Giang, Trung tâm Y tế huyện Lạng Giang đã đến chia sẻ với gia đình.

Chúng tôi tiếp tục thông tin về sự việc này.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thai-phu-di-de-khoe-manh-vua-vao-phong-de-bat-ngo-mat...

Thai phụ đi đẻ khỏe mạnh, vừa vào phòng đẻ bất ngờ mất ý thức, sau đó tử vong 2
Thai phụ tử vong trong nhà tắm vì điện giật, chồng chạy vào cứu cũng qua đời thương tâm
Tới tận ngày hôm sau, khi không thấy cặp vợ chồng đi làm, người thân mới tới nhà và phát hiện ra bi kịch đau lòng.
Bấm xem >>
Theo Lê Phương (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Nguồn tin: eva.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 270
  •   Máy chủ tìm kiếm 47
  •   Khách viếng thăm 223
 
  •   Hôm nay 1,218
  •   Tháng hiện tại 1,062,826
  •   Tổng lượt truy cập 127,455,030