Những món đồ công nghệ khiến con người như đang ở tương lai

Thứ hai - 07/09/2020 08:55
Những món đồ công nghệ khiến con người như đang ở tương lai Những món đồ công nghệ khiến con người như đang ở tương lai

Công nghệ ngày nay phát triển vượt bậc, làm cuộc sống của chúng ta trở nên tiện nghi hơn nhiều.

Công nghệ ngày nay phát triển vượt bậc, làm cuộc sống của chúng ta trở nên tiện nghi hơn nhiều. Tuy nhiên, những công nghệ này sẽ tiếp tục được nâng lên một tầm cao mới và thay đổi cách mà con người chúng ta sinh sống trong tương lai gần.

Những món đồ công nghệ "đến từ tương lai"

  • Balo Dawn
  • Gương thông minh
  • Mũ bảo hiểm tích hợp đèn
  • Toilet tự dọn vệ sinh cho mèo
  • Robot ong
  • Tổ ong thông minh
  • Máy quét quang phổ cầm tay
  • Công nghệ Holographic
  • Bình phun tạo nước điện giải
  • Khăn tắm kháng khuẩn
  • Modem công nghệ cao

Balo Dawn

Những món đồ công nghệ khiến con người như đang ở tương lai 1

Chiếc balo Dawn này gần như là một nhà kho thu nhỏ khi tích hợp rất nhiều ngăn chứa khác nhau để mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Chiếc balo còn được trang bị đèn viền ở mặt trước với ba chế độ phát sáng khác nhau. Ngoài ra, hai bên dây đeo còn có thể được giấu vào trong để biến balo thành một túi xách tiện nghi.

Bên trong balo là một ngăn chứa lớn được chia ra thành những ngăn nhỏ khác như ngăn đựng giày, ngăn đựng các thiết bị sạc, giấy tờ. Bên ngoài còn có dây móc chìa khóa co giãn, giúp người dùng có thể mở khóa mà không cần phải lặn lội lục tung balo lên để tìm.

Gương thông minh

Những món đồ công nghệ khiến con người như đang ở tương lai 2

Gương thông minh kiểm tra sức khỏe. Bạn nhìn vào gương và gương sẽ báo cho bạn biết các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn, giúp bạn giữ cơ thể ở trạng thái khỏe mạnh và phòng tránh bệnh tật.

Mũ bảo hiểm tích hợp đèn

Những món đồ công nghệ khiến con người như đang ở tương lai 3

Nhằm bảo vệ người đi xe đạp một cách tốt hơn khi đạp xe vào ban đêm, Lumos đã cho ra loại mũ bảo hiểm tích hợp đèn ở cả trước và sau mũ. Đặc biệt hơn, người dùng còn có thể kết nối với ứng dụng của Lumos trên Apple Watch và có thể bật đèn tín chỉ với thao tác giơ tay sang trái hoặc phải.

Toilet tự dọn vệ sinh cho mèo

Những món đồ công nghệ khiến con người như đang ở tương lai 4

Thiết bị này hiện đã có mặt trên thị trường với giá khoảng 500USD, hầu hết đều đi kèm các tính năng như nhận diện mèo đang “giải quyết” bên trong, xoay khay cát để lấp phân/nước tiểu đi và cả khử mùi, khử trùng tự động. Nhờ vậy, các sen sẽ có nhiều thời gian mà phục vụ nhu cầu giải trí, ăn uống của boss hơn thay vì lúi cúi dọn phân một cách kém sang cả ngày.

Robot ong

Những món đồ công nghệ khiến con người như đang ở tương lai 5

Những con robot ong này đã được thử nghiệm thành công trong việc thụ phấn cho các loài cây hoa. Về cơ bản, chúng hoàn toàn đủ khả năng thay thế ong thật, ngoại trừ việc tạo ra mật ong.

Tổ ong thông minh

Những món đồ công nghệ khiến con người như đang ở tương lai 6

Những chiếc tổ kiểu mới có thể lắp đặt nhanh chóng như chuồng chim, hỗ trợ lấy mật nhanh hơn mà không ảnh hưởng tới quyền lợi, sức khỏe của những chú ong sống trong đó. Sản phẩm này đã thành công đến nỗi, công ty đứng sau nó đang mở thêm chiến dịch gọi vốn lần 2 cho phiên bản cải tiến trên Indiegogo.

Máy quét quang phổ cầm tay

Những món đồ công nghệ khiến con người như đang ở tương lai 7

Thiết bị này có thể đọc được thông tin, chất lượng dinh dưỡng của thực phẩm, nước uống để xem chúng còn tươi không, hay nhận biết chất liệu, vật liệu cấu thành của bất kì đồ vật nào. Trong tương lai, rất có thể công nghệ này sẽ được tích hợp trực tiếp vào những chiếc smartphone nữa.

Thiết bị này có thể đọc được thông tin, chất lượng dinh dưỡng của thực phẩm, nước uống để xem chúng còn tươi không, hay nhận biết chất liệu, vật liệu cấu thành của bất kì đồ vật nào. Trong tương lai, rất có thể công nghệ này sẽ được tích hợp trực tiếp vào những chiếc smartphone nữa.

Công nghệ Holographic

Những món đồ công nghệ khiến con người như đang ở tương lai 8

Thực tế tăng cường (AR) ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống. Công nghệ này cho phép bạn mở cửa bằng cách nhập mật khẩu trên bàn phím ảo mà chỉ bạn mới có thể thấy. Bạn cũng có thể thấy công nghệ thực tế tăng cường đã được sử dụng rất nhiều trong giải trí.

Bình phun tạo nước điện giải

Những món đồ công nghệ khiến con người như đang ở tương lai 9

Nếu là người ưa thích sự sạch sẽ thì bình phun Egret chính là sản phẩm bạn cần. Với mục tiêu chống khuẩn, Egret đã cho ra đời bình phun tích hợp chức năng tạo ra nước điện giải khi bạn nhấn nút trên tay cầm. Loại nước này có chức năng kháng khuẩn và vệ sinh tương tự như Clo nhưng lại không hề độc hại và an toàn khi sử dụng.

Khăn tắm kháng khuẩn

Những món đồ công nghệ khiến con người như đang ở tương lai 10

Một công ty có tên gọi Mizu đã cho ra mắt loại khăn tắm kháng khuẩn có khả năng thông báo cho người dùng biết khi nào nên đem khăn đi giặt. Được làm từ loại bông Tân Cương và các hạt bạc kháng khuẩn, loại khăn này có độ thẩm thấu cao nhưng cũng rất nhanh khô. Trên khăn còn có một dải màu, có thể chuyển từ xanh thành đỏ khi tiếp xúc với quá nhiều dầu cơ thể, xà phòng tắm hay vi khuẩn để người dùng có thể biết khi nào nên giặt khăn.

Modem công nghệ cao

Những món đồ công nghệ khiến con người như đang ở tương lai 11

Cục modem được phát triển bởi hãng Nect có thể mang đến cho người dùng kết nối mạnh mẽ như đang dùng Wi-Fi với tốc độ 150Mbps cả ngày mà không lo tốn pin. Với thiết kế nhỏ gọn đi kèm những gói dữ liệu 4G từ các nhà mạng trên toàn thế giới, modem của Nect sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho những chuyến công tác dài ngày.

  • 9 nơi vắng lặng nhất thế giới
  • Phát hiện 2 hố đen vũ trụ sáp nhập cách đây 7 tỷ năm
  • Hình ảnh của tế bào đường thở chứa nCoV

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 398
  •   Máy chủ tìm kiếm 191
  •   Khách viếng thăm 207
 
  •   Hôm nay 2,647
  •   Tháng hiện tại 1,064,255
  •   Tổng lượt truy cập 127,456,459