Jeff Bezos sẽ bán vé bay vào vũ trụ trong năm 2019

Thứ ba - 26/06/2018 10:10
Jeff Bezos sẽ bán vé bay vào vũ trụ trong năm 2019 Jeff Bezos sẽ bán vé bay vào vũ trụ trong năm 2019

Blue Origin, công ty tên lửa do Jeff Bezos, nhà sáng lập Amazon, sở hữu, đang nhắm tới mục tiêu bắt đầu bán vé các chuyến bay vào vũ trụ cho khách du lịch trong năm tới, 2019.

Nếu bạn khao khát trở thành một du khách trong không gian, bạn sắp có cơ hội.

Blue Origin , công ty tên lửa do Jeff Bezos , nhà sáng lập Amazon, sở hữu, đang nhắm tới mục tiêu bắt đầu bán vé các chuyến bay vào vũ trụ cho khách du lịch trong năm tới, 2019.

Jeff Bezos sẽ bán vé bay vào vũ trụ trong năm 2019 1
Blue Origin sẽ không nhận đặt trước cho đến khi đã sẵn sàng.

Phát biểu tại Hội nghị thượng đỉnh Amazon Web Services Public Sector Summit ở Washington, DC tuần trước, Rob Meyerson, phó chủ tịch cấp cao tại Blue Origin, đã nhắc lại dự định của công ty bắt đầu thử nghiệm tên lửa có người lái vào cuối năm nay. Nhưng ông đã tiết lộ thêm một thông tin mới tại hội nghị: "Chúng tôi hy vọng sẽ bắt đầu bán vé vào năm 2019", ông nói.

Gần đây, đã có những thông tin không rõ ràng về thời điểm dịch vụ này bắt đầu, hoặc sẽ tốn bao nhiêu. Meyerson không đưa ra bất kỳ dự đoán hay dấu hiệu nào về tiền vé, và trước đó vào tháng Năm, Bezos cho biết công ty chưa xác định được mức giá. Có vẻ chắc chắn sẽ không phải là một mức giá dành cho hầu hết mọi người.

Tuy nhiên, giá vé có lẽ sẽ rẻ hơn so với kế hoạch du lịch mặt trăng của SpaceX, công ty của Elon Musk, vào năm 2022.

Theo trang Quartz, không giống như các công ty khác nhằm biến khách hàng tiềm năng du lịch vũ trụ thành hiện thực, Blue Origin sẽ không nhận đặt trước cho đến khi đã sẵn sàng. Mặt khác, Virgin Galactic đã nhận đặt chỗ hàng trăm vé với mỗi vé 250.000 USD trong vòng một thập kỷ qua, nhưng sau những thất bại nghiêm trọng, công ty vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, mặc dù người sáng lập Richard Branson dự kiến sẽ bắt đầu bay sớm, song lịch bay vẫn còn mù mờ.

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 119
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 19,032
  •   Tháng hiện tại 722,515
  •   Tổng lượt truy cập 127,114,719