Giải mã bí ẩn xe cộ biến mất khi lao vào thành cầu

Thứ hai - 10/08/2020 21:21
Giải mã bí ẩn xe cộ biến mất khi lao vào thành cầu Giải mã bí ẩn xe cộ biến mất khi lao vào thành cầu

Một đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội Twitter ghi lại cảnh các phương tiện giao thông nối đuôi nhau lao vào thành cầu rồi biến mất không một dấu vết khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Một đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội Twitter ghi lại cảnh các phương tiện giao thông nối đuôi nhau lao vào thành cầu rồi biến mất không một dấu vết khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Hầu hết mọi người đều thắc mắc, tại sao những chiếc xe kia có thể lao thẳng vào thành cầu không chút do dự khi mà những chiếc xe trước đó “bốc hơi” không dấu vết.

Nhiều người xem xong đoạn video này liền liên tưởng đến những vụ mất tích bí mật ở Tam giác quỷ Bermuda. Một số người lại đưa ra ý kiến khá hài hước rằng cây cầu kia ẩn giấu cánh cửa bí mật đến thế giới phù thủy giống như trong bộ phim nổi tiếng Harry Potter.

Tuy nhiên, một số người tinh mắt đã phát hiện ra điều bất thường trong video đó là thiết kế của thành cầu trông có vẻ “sai sai” và dòng nước dưới “con sông” kia không hề chuyển động. Phát hiện này đã nhanh chóng dập tắt các giả thuyết viễn tưởng của cư dân mạng.

Cuối cùng, người đăng tải video cũng tiết lộ sự thật thú vị ẩn sau màn biến mất đầy bí ẩn của xe cộ khi lao vào thành cầu. Thực tế, “thành cầu” và “con sông” chính là ban công cao tầng loang lổ vết ố nước. Đoạn video bí ẩn kia được ghi lại từ tầng thượng của một tòa nhà và những chiếc xe kia đang rẽ vào một con đường bị che khuất.

Nhờ góc quay tài tình, anh chàng này đã tạo ra được một ảo ảnh thị giác, khiến hàng ngàn người khắp thế giới bị lừa.

  • Choáng với những vật thể trông đơn giản nhưng lại có thể tạo ra ảo giác quang học cực mạnh

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 305
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 296
 
  •   Hôm nay 39,956
  •   Tháng hiện tại 1,101,564
  •   Tổng lượt truy cập 127,493,768