Drone làm từ pizza bay lượn trên bầu trời không khác gì máy bay thực thụ

Thứ hai - 04/06/2018 21:50
Drone làm từ pizza bay lượn trên bầu trời không khác gì máy bay thực thụ Drone làm từ pizza bay lượn trên bầu trời không khác gì máy bay thực thụ

Lấy tên gọi là "El Drone Pizza", phần khung của chiếc quadcopter này được "xây dựng" từ các nguyên liệu làm bánh pizza: bột mì, xúc xích, phô mai...

Có thể nói, đây là chiếc drone "ngon lành" nhất khi được làm từ các nguyên liệu pizza như bột mì, phô mai, xúc xích, ...

Anh chàng YouTuber nghịch ngợm deDrone – người đã từng nổi tiếng với việc đua máy bay điều khiển ở những ngôi nhà bỏ hoang và chế tạo ra chiếc drone hình ma trơi để hù dọa mọi người nhân ngày lễ Halloween, mới đây đã tiếp tục thể hiện sự sáng tạo của mình khi cho ra đời một chiếc drone 4 cánh làm từ pizza. Không biết là nếu nó gặp tai nạn thì phải gọi điện cho Cục Quản lý Hàng không Liên bang hay Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ để mà báo cáo đây.

Drone làm từ pizza bay lượn trên bầu trời không khác gì máy bay thực thụ 1
Chiếc drone 4 cánh làm từ pizza.

Lấy tên gọi là "El Drone Pizza", phần khung của chiếc quadcopter này được "xây dựng" từ các nguyên liệu làm bánh pizza: bột mì, xúc xích, phô mai và cả ớt xanh cho hương vị thêm đậm đà nữa. Một điều khá đáng tiếc đó là motor và các cánh quạt thì lại không ăn được.

Sau khi được hoàn thiện thì nó trông không khác gì một chiếc bánh pizza thông thường, ngoại trừ việc nó gắn kèm 4 cái cánh quạt bằng nhựa to đùng ở phía trên mặt bánh. Trông cũng khá ngon lành, tuy nhiên phải cho nó bay thử trước đã.


Chiếc drone làm từ pizza cực độc đáo.

Ngạc nhiên chưa? El Drone Pizza hoàn toàn có thể bay được một cách bình thường, dẫu vậy phần topping phía trên lại "mạch ai nấy lo, tan đàn xẻ nghẻ", mỗi thứ bị văng đi một nơi. Nó vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chinh phục chân trời, cho đến khi chủ nhân quyết định thực hiện một màn nhào lộn 360 độ. El Drone Pizza chao đảo rồi đâm sầm xuống mặt đất và vỡ tan tành luôn.

Drone làm từ pizza bay lượn trên bầu trời không khác gì máy bay thực thụ 2
El Drone Pizza.

Nếu bạn muốn tự mình điều khiển chiếc máy bay không người lái đặc biệt trên thì kênh YouTube We Talk UV đã liệt kê chi tiết các nguyên liệu để chế biến ra món ngon này đấy. Hy vọng một ngày nào đó, khi công nghệ drone thực sự phát triển, để pizza sẽ được đưa đến… tận miệng chúng ta chứ không cần phải ra tận nơi nhận hàng nữa.

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 393
  •   Máy chủ tìm kiếm 167
  •   Khách viếng thăm 226
 
  •   Hôm nay 65,975
  •   Tháng hiện tại 1,057,558
  •   Tổng lượt truy cập 127,449,762