Phụ kiện cưới Naiads làm đẹp cho cô dâu

Thứ năm - 06/11/2014 18:13
Phụ kiện cưới Naiads làm đẹp cho cô dâu Phụ kiện cưới Naiads làm đẹp cho cô dâu

Khăn voan hay mạng che mặt sẽ phù hợp với từng cá tính của cô dâu và làm bạn thêm đẹp trong ngày cưới.

Ngày cưới đang đến gần, các cô dâu chỉ còn đếm từng ngày thôi. Cô dâu đã chọn được cho mình một chiếc áo cưới vô cùng hoàn hảo, nhưng dường như bạn vẫn cảm thấy chưa đủ nếu muốn mình thực sự nổi bật trong ngày trọng đại. Khi đó, phụ kiện cưới sẽ trở thành điểm nhấn giúp cô dâu khác biệt. Naiads sẽ cùng bạn tìm hiểu những phụ kiện quan trọng của thời trang cô dâu.

Phụ kiện đầu tiên không thể thiếu chính là khăn voan. Thông thường, các cô dâu sẽ chọn khăn voan để làm đẹp cho mái tóc, vì khăn voan dễ kết hợp với nhiều khuôn mặt, nhiều kiểu tóc khác nhau. Để chọn được khăn voan phù hợp nhất, cô dâu cần biết về những đặc điểm cơ bản của các loại voan phổ biến.

  • 1

    Khăn voan một lớp

    Phụ kiện cưới Naiads làm đẹp cho cô dâu 1

    Đây là khăn voan phổ biến và đơn giản nhất dùng trong đám cưới. Thường được làm từ chất liệu vải tuyn và màu sắc sẽ được nhuộm cho phù hợp với màu sắc của chiếc váy cưới. Bên cạnh đó, khăn voan còn được viền ren hay satin hoặc đính những hát đá rơi hay ngọc trai xung quanh chiếc lược cài. Những chi tiết đính kèm đó sẽ tạo nên sự quyến rũ cho cô dâu khi sử dụng khăn voan. Bạn có thể chọn cách đeo khăn voan phủ qua mặt hoặc chỉ cần phủ nhẹ nhàng phía sau tóc.

  • 2

    Khăn voan hai lớp

    Phụ kiện cưới Naiads làm đẹp cho cô dâu 2

    Phụ kiện cưới Naiads làm đẹp cho cô dâu 3

    Khăn voan hai lớp Cũng tương tự như khăn voan một lớp về chất liệu và phụ kiện đính kèm, nhưng đối với loại voan này, lớp thứ hai sẽ tạo độ phồng nhất định, khiến cô dâu khi đội khăn sẽ có vẻ đẹp lung linh, sang trọng. Đa số các nhà thiết kế sẽ làm lớp thứ hai sẽ ngắn hơn lớp thứ nhất và dùng để che mặt cô dâu. Cô dâu hãy cân nhắc dựa trên tính cách của mình để chọn chiếc khăn voan phù hợp với cá tính và trang phục cưới, nó sẽ giúp bạn tự tin hơn trong ngày cưới của mình dù là khăn voan một lớp hay hai lớp.

  • 3

    Khăn voan phồng (Bubble)

    Phụ kiện cưới Naiads làm đẹp cho cô dâu 4

    Phụ kiện cưới Naiads làm đẹp cho cô dâu 5

    Đây là loại khăn voan hiện đại được thiết kế dành cho các cô dâu cá tính. Voan này rất phù hợp với những mẫu váy cưới ngắn hoặc váy phồng không đuôi. Khoăn voan phồng cũng được làm từ chất liệu tuyn và đính các hạt đá rơi hoặc trên lược cài. Bạn không cần phải sử dụng thêm quá nhiều phụ kiện tóc để kết hợp, mà bản thân chiếc khăn voan phồng sẽ tạo một điểm nhấn trong phong cách thời trang Bridal. Ngày nay, khăn voan phồng trở thành xu hướng thời trang của các cô dâu nếu như bạn không muốn đeo một chiếc khăn voan xuông dài truyền thống, thì khăn voan phồng là sự lựa chọn dành cho bạn.

  • 4

    Birdcage (mạng che mặt phía trước)

    Phụ kiện cưới Naiads làm đẹp cho cô dâu 6

    Phụ kiện cưới Naiads làm đẹp cho cô dâu 7

    Phụ kiện cưới Naiads làm đẹp cho cô dâu 8

    Đây là một loại khăn voan kiểu che mặt, mang phong cách phương Tây, đúng như tên gọi, voan sẽ nhẹ nhàng che gọn khuôn mặt của bạn. Voan mạng thường được làm từ chất liệu tuyn có lỗ lớn hơn kiểu voan truyền thống. Đặc biệt, kiểu mạng che mặt này phù hợp nhất với những cô dâu tóc ngắn cá tính.

    Khi sử dụng voan mạng, các cô dâu sẽ có cảm giác thoải mái, không vướng víu mà lại sẽ tạo được điểm nhấn cho gương mặt. Có rất nhiều phong cách khác nhau của birdcage, một số loại đính lược cài hoặc một số loại được thiết kế như chiếc băng cài đầu. Nếu bạn muốn nổi bật so với các cô dâu khác thì đây chính là phụ kiện ấn tượng nhất.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 100
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 98
 
  •   Hôm nay 4,309
  •   Tháng hiện tại 617,210
  •   Tổng lượt truy cập 128,235,449