Khăn voan phong cách đồng quê

Thứ năm - 06/11/2014 18:14
Khăn voan phong cách đồng quê Khăn voan phong cách đồng quê

Những đường cắt tròn của khăn voan sẽ tạo nên các đường cong uốn lượn khi cô dâu buông nhẹ khăn qua bờ vai xinh.

Nhiều cô dâu yêu thích một đám cưới country style (hay còn gọi là phong cách đồng quê) gần gũi, bởi đó là một ý tưởng khác lạ, ấn tượng và mang đến cơn gió mới mẻ cho ngày trọng đại. Nếu yêu thích phong cách này, bạn hãy tưởng tượng tới đám cưới ở giữa khu vườn ngoài trời, với những bông cỏ lau, hoa cỏ tươi tắn. Bạn nên chọn chiếc váy ren dài màu trắng kem, đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần bồng bềnh, nữ tính. Nếu như bạn muốn trở thành một nàng cô dâu cowboy (cao bồi) thì hãy chọn một đôi giày boot (giầy cổ cao) cá tính.

Nhưng ngoài việc chọn váy cưới, giày cưới, khu vườn lãng mạn cho bữa tiệc, điều quan trọng mà cô dâu cần lưu ý là chọn chiếc khăn voan phù hợp. Naiads sẽ giới thiệu cho các cô dâu tương lai những mẫu khăn voan country style ấn tượng. Khăn được làm từ chất liệu lụa tuyn và đính ren viền chân tạo nên sự lộng lẫy. Màu sắc khăn voan chủ yếu là màu kem, hồng phấn để dễ dàng kết hợp với các mẫu váy khác nhau.

Những đường cắt tròn của khăn voan sẽ tạo nên các đường cong uốn lượn khi cô dâu buông nhẹ khăn qua bờ vai xinh. Ngoài ra, khăn voan cũng gây ấn tượng với những mẫu ren vuông hoặc viền tròn quanh khăn, tạo điểm nhấn lãng mạn khi che mặt. Cô dâu cũng có thể kết hợp các phụ kiện đi kèm với khăn voan nha hoa cài tóc bằng lụa, gam màu pastel nhẹ nhàng để làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên của một cô dâu mang phong cách đồng quê lãng mạn.

Mời bạn ngắm những mẫu thiết kế mới nhất mà Naiads chọn dành riêng cho các bạn gái yêu thích country style:

Khăn voan phong cách đồng quê 1

Khăn voan phong cách đồng quê 2

Khăn voan phong cách đồng quê 3

Khăn voan phong cách đồng quê 4

Khăn voan phong cách đồng quê 5

Khăn voan phong cách đồng quê 6

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 327
  •   Máy chủ tìm kiếm 77
  •   Khách viếng thăm 250
 
  •   Hôm nay 18,505
  •   Tháng hiện tại 1,080,113
  •   Tổng lượt truy cập 127,472,317