3 cách diện khăn ống cực phong cách trong ngày lạnh

Thứ tư - 11/03/2015 15:39
3 cách diện khăn ống cực phong cách trong ngày lạnh 3 cách diện khăn ống cực phong cách trong ngày lạnh

Khăn ống - hay còn được gọi là khăn snood là loại khăn bản to, được quấn thành vòng quanh cổ để giữ ấm cơ thể trong những ngày lạnh. Kiểu khăn ống đã quá quen thuộc với các nàng song diện chúng như thế nào cho đẹp thì không phải nàng nào cũng biết hết đâu nhé!

Khăn ống là món phụ kiện chắc chắn cô nàng nào cũng có trong mùa đông. Đây là kiểu khăn to bản, ngoại cỡ, được quấn tròn quanh cổ. Ngay từ khi mới xuất hiện, kiểu khăn ống đã chiếm được cảm tình của phái đẹp nhờ kiểu dáng, màu sắc và phong cách của nó mang lại. Những chiếc khăn được quấn tròn trên cổ vừa giữ ấm cơ thể vừa mang lại vẻ trendy cực sành điệu. Kiểu khăn này không hề kén người, từ những cô nàng tuổi teen đến những nàng đã đi làm hoàn toàn có thể làm đẹp bản thân với chiếc khăn này.

  • 1

    Áo len, áo khoác, khăn ống và quần legging

    Khăn ống thường có xu hướng to lớn, đặc biệt là loại khăn dệt kim, vì vậy mà sự cân đối giữa trang phục thân trên và thân dưới là điều bạn cần đặc biệt quan tâm. Những chiếc quần legging hay skinny jean là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo sự cân đối cho chiến khăn bản lớn. Để đối phó với thời tiết ẩm ương của mùa đông, đừng quên mang trên mình chiếc áo khoác để bạn không bị lạnh. Mặc áo len họa tiết, kết hợp với quần jean skinny hoặc legging, quấn chiếc khăn ống quanh cổ, khoác thêm áo khoác ngoài... set đồ này bạn cũng có thể áp dụng để đi chơi Noel đấy nhé!

    3 cách diện khăn ống cực phong cách trong ngày lạnh 1

    3 cách diện khăn ống cực phong cách trong ngày lạnh 2

  • 2

    Tạo layer cho khăn ống

    Với những chiếc khăn ống có dài, có thể quấn thành 2-3 vòng thì cách tạo layer cho khăn là một ý tưởng độc đáo để tạo chiều sâu và điểm nhấn cho trang phục. Hãy gấp khăn ống thành 2 vòng và tạo độ ngắn dài khác nhau cho 2 lớp khăn khi đeo. Nếu muốn tạo layer cho khăn ống, bạn không nên chọn loại khăn quá dày, vì chúng có thể khiến phần thân trên trở nên nặng nề. Khi đã làm duyên với khăn ống 2 lớp, bạn cũng không nên quá lạm dụng phụ kiện và trang phục cũng cần tiết chế để không bị rối mắt, rườm rà.

    3 cách diện khăn ống cực phong cách trong ngày lạnh 3

  • 3

    Trùm lên đầu và buông xõa khăn

    Kiểu quàng khăn truyền thống là kiểu được trùm trên đầu và buông xõa xuống cổ,vai. Kiểu dùng khăn này sẽ giúp giữ ấm cả đầu, tai, cổ và là kiểu làm duyên đặc biệt phù hợp trong những ngày rét đại hàn. Quàng khăn ống kiểu truyền thống kết hợp cùng áo dạ phong cách quân đội/trendcoat và boot sẽ giúp bạn có vẻ ngoài cực kỳ phong cách.

    3 cách diện khăn ống cực phong cách trong ngày lạnh 4

    3 cách diện khăn ống cực phong cách trong ngày lạnh 5

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: bản ngoại
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 238
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 237
 
  •   Hôm nay 39,043
  •   Tháng hiện tại 1,100,651
  •   Tổng lượt truy cập 127,492,855