Cách làm bờm hoa hồng cực xinh cho bé yêu

Thứ hai - 01/06/2015 08:54
Cách làm bờm hoa hồng cực xinh cho bé yêu Cách làm bờm hoa hồng cực xinh cho bé yêu

Bờm hay băng đô thường được các mẹ làm cho con gái mình. Với cách làm bờm hoa hồng dưới đây, bé sẽ có một phụ kiện cực xinh xắn để tung tăng theo bố mẹ đi chơi ngày cuối tuần.

Nguyên liệu

Để làm bờm hoa hồng bạn cần có:

- Xương bờm

- Dây ruy-băng bản nhỏ 0,5cm màu tím hoặc màu hài hòa với màu hoa bạn chọn

- Hoa hồng giả nhỏ có cành kẽm (bạn có thể tìm thấy ở các cửa hàng bán phụ liệu làm đồ handmade hay cửa hàng hoa giả)

- Kéo

- Keo nến.

 
  • 1

    Đầu tiên, cho chút keo lên mặt trong của chiếc bờm, quấn dây ruy-băng vòng quanh bờm sao cho vòng sau xếp chồng lên vòng trước khít nhau. Khi quấn bạn nhớ quấn đều và chặt tay.

    Cách làm bờm hoa hồng cực xinh cho bé yêu 1

  • 2

    Gấp kẽm cho hoa giả nằm ngang. Quấn ruy-băng được một đoạn dài 8cm - 10cm thì bạn đặt cành hoa hồng lên trên giữa chiếc bờm sao cho phần cành hoa (kẽm) ngược với phần dây ruy-băng đã quấn, quấn vòng ruy-băng sát cuống hoa. Bạn có thể thêm chút keo dán cho chắc chắn.

    Cách làm bờm hoa hồng cực xinh cho bé yêu 2

  • 3

    Tương tự, đặt cành hoa hồng thứ 2 (lệch một chút so với cành thứ nhất) quấn vòng ruy-băng, tiếp theo đặt cành hoa hồng thứ 3 (lệch so với cành thứ 2 và thứ nhất) và tiếp tục quấn. Cứ như vậy bạn lần lượt đặt một cành hoa hồng lại quấn một vòng dây.

    Cách làm bờm hoa hồng cực xinh cho bé yêu 3

  • 4

    Tiếp tục quấn hoa đến khi độ dài khoảng trống là 8cm - 10cm bạn không đặt hoa hồng nữa và chỉ quấn dây ruy-băng vòng quanh giống như đầu bờm đối diện. Cuối cùng, dùng keo dán cố định đoạn dây ruy-băng là hoàn thành.

    Cách làm bờm hoa hồng cực xinh cho bé yêu 4

Thành phẩm

Mẹ nhìn này, chiếc bờm hoa hồng xinh xắn đã hiện ra trước mắt rồi đấy. Với vài bước đơn giản, mẹ đã có thể tự làm bờm hoa hồng xinh xắn cho con gái yêu rồi. Những bông hoa hồng như đang đua nhau khoe sắc trên chiếc bờm vậy. Chắc chắn, con gái sẽ rất yêu thích khi nhận được món quà này từ tay mẹ và chẳng cần dùng đến kẹp tóc nữa đâu.

Với cách làm như trên, bạn có thể làm bờm với các loại hoa khác, bạn chú ý nên chọn những bông hoa nhỏ thôi, để mình kết cho được đẹp nhé. Một lưu ý nữa, nhỏ thôi, nhưng thể hiện sự tinh tế của người mẹ, bạn nên chọn hoa và ruy băng cùng màu hoặc cùng tông màu với nhau khi gắn lên bờm, như thế sẽ bắt mắt hơn.

Còn chần chừ gì nữa, mẹ hãy bắt tay vào làm bờm hoa hồng cho bé yêu diện đi chơi cuối tuần thôi nào. Và hãy chia sẻ với Lamsao ngay sau khi bạn hoàn thành phụ kiện này nhé.

Cách làm bờm hoa hồng cực xinh cho bé yêu 5

Cách làm bờm hoa hồng cực xinh cho bé yêu 6

Chúc các bạn thành công!

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 133
 
  •   Hôm nay 16,559
  •   Tháng hiện tại 629,460
  •   Tổng lượt truy cập 128,247,699