Vũ Cát Tường lập hat-trick tại Bài hát Việt 2014

Thứ bảy - 24/01/2015 08:33
Vũ Cát Tường lập hat-trick tại Bài hát Việt 2014 Vũ Cát Tường lập hat-trick tại Bài hát Việt 2014

Ca khúc "Yêu xa" giúp nữ ca sĩ giành được ba giải thưởng "Bài hát yêu thích", "Bài hát do hội đồng báo chí bình chọn", "Đam mê và sáng tạo".

Vũ Cát Tường lập hat-trick tại Bài hát Việt 2014 1

Tối 23/1, Lễ trao giải "Bài hát Việt 2014" diễn ra tại Nhà hát Quân đội TP HCM, vinh danh những cá nhân, tác phẩm xuất sắc của năm. Đây cũng là đêm gala kỷ niệm chặng đường 10 năm của "Bài hát Việt". Chương trình công bố 9 giải thưởng. Vũ Cát Tường được xướng tên ba lần. Đạo diễn Lê Hoàng và Ngân Khánh trao giải "Bài hát được yêu thích nhất" do khán giả bình chọn cho nữ ca sĩ. Ngoài ra, ca khúc này cũng được trao giải "Hội đồng báo chí bình chọn".

Vũ Cát Tường lập hat-trick tại Bài hát Việt 2014 2

Cô tiếp tục được ông Nguyên Kha - đại diện nhà tài trợ (trái) và á hậu Diễm Trang trao giải "Đam mê và sáng tạo".

Vũ Cát Tường lập hat-trick tại Bài hát Việt 2014 3

Cát Tường chia sẻ: "Lần đầu tiên tham gia Bài hát Việt và nhận được giải khiến tôi rất vui. Lần một, lần hai lên nhận giải thì tôi cảm thấy vui sướng. Khi lên sân khấu lần thứ ba, tôi bắt đầu thấy lo sợ. Bởi những giải thưởng này đòi hỏi tôi phải cố gắng và hoàn thiện mình hơn nữa. Tôi xin cảm ơn toàn bộ êkíp đứng sau tôi đã tạo ra một Vũ Cát Tường hôm nay".

Vũ Cát Tường lập hat-trick tại Bài hát Việt 2014 4

"Bốn chữ lắm" của tác giả Phạm Toàn Thắng (giữa) nhận được giải quan trọng nhất "Ca khúc của năm" (biểu diễn: Trúc Nhân – Thảo Nhi, hòa âm phối khí: Nguyễn Duy Anh). Trước đó, sáng tác này cũng được giải "Hội đồng báo chí bình chọn".

Vũ Cát Tường lập hat-trick tại Bài hát Việt 2014 5

Giải "Cống hiến" do ban tổ chức trao thuộc về hai nhạc sĩ An Thuyên, Trương Ngọc Ninh. Đây là hai nhạc sĩ gắn bó với sự hình thành và phát triển của "Bài hát Việt" trong suốt 10 năm qua. Họ vắng mặt trong buổi trao giải vì sức khỏe. Ca sĩ Nhật Thủy thay mặt nhạc sĩ Trương Trọng Ninh lên nhận cúp thay ông.

Vũ Cát Tường lập hat-trick tại Bài hát Việt 2014 6

Uyên Linh nhận giải "Ca sĩ được yêu thích nhất" của chương trình. Nữ ca sĩ đùa: "Hôm nay tôi phải tức tốc ra cửa tiệm mua một chiếc váy thật đẹp để dự chương trình. Không ngờ, tôi may mắn được giải".

Vũ Cát Tường lập hat-trick tại Bài hát Việt 2014 7

Huyền Sambi nhận giải "Sáng tạo dành cho bài hát" với ca khúc "Ngày khát" (thể hiện: Trung Quân, hoà âm phối khí: Khắc Hưng).

Vũ Cát Tường lập hat-trick tại Bài hát Việt 2014 8

Giải "Triển vọng" dành cho tác giả Trần Nhật Hà cùng sáng tác "Có đôi khi".

Vũ Cát Tường lập hat-trick tại Bài hát Việt 2014 9

Nhạc sĩ Hoài Sa (phải) và Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014 - Lan Khuê (trái) trao giải "Nhạc sĩ hòa âm phối khí hiệu quả" cho nhóm Hạc San.

Vũ Cát Tường lập hat-trick tại Bài hát Việt 2014 10

Đêm trao giải có sự xuất hiện của danh hài Thành Trung (trái) làm người dẫn cùng Anh Tuấn. Cả hai tung hứng mang lại nhiều pha hài hước. Tuy nhiên, đôi lúc họ quá sa đà vào việc đối đáp với nhau và với khách mời khiến buổi trao giải diễn ra có phần lê thê.

Tâm Giao
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 131
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 128
 
  •   Hôm nay 29,859
  •   Tháng hiện tại 642,760
  •   Tổng lượt truy cập 128,260,999