Vũ Cát Tường bật khóc trên ghế nóng vì nhớ cha

Chủ nhật - 17/09/2017 15:57
Vũ Cát Tường bật khóc trên ghế nóng vì nhớ cha Vũ Cát Tường bật khóc trên ghế nóng vì nhớ cha

Nữ ca sĩ đã không kiềm được cảm xúc khi nghe thí sinh The Voice Kids thể hiện ca khúc Cha già rồi đúng không.

Tan chảy với giọng ca 11 tuổi hát dân ca tại The Voice Kids

Vũ Cát Tường bẽ bàng vì bị thí sinh từ chối tại The Voice Kids

Soobin Hoàng Sơn để lộ kết quả The Voice Kids dù chưa lên sóng

Tối 16/9, tập 5 cũng là tập cuối cùng của vòng Giấu mặt The Voice Kids 2017 đã lên sóng và khiến người xem ấn tượng với nhiều tiết mục đặc sắc.

Một trong những màn trình diễn gây chú ý nhất tối qua là của ca khúc Cha già rồi đúng không của cô bé Thanh Thy. Với giọng hát nhẹ nhàng, truyền cảm, Thanh Thy không chỉ khiến khán giả xúc động mà còn làm HLV Vũ Cát Tường phải bật khóc trên sóng truyền hình, cô cũng là HLV duy nhất bấm nút xoay ghế.

Vũ Cát Tường bật khóc trên ghế nóng vì nhớ cha 1

Thanh Thy khiến Vũ Cát Tường rơi nước mắt trên ghế nóng.

Dù tiết mục này không quá xuất sắc như các thí sinh còn lại, nhưng Vũ Cát Tường vẫn cho rằng đây là một ca khúc rất tình cảm và là câu chuyện của tất cả mọi người. “Mỗi năm Tường chỉ thăm cha được một lần, cảm ơn con đã chọn ca khúc này”, nữ ca sĩ nghẹn ngào tâm sự.

Cùng chia sẻ cảm xúc với Vũ Cát Tường, HLV Tiên Cookie cho biết cô là người dễ bị xúc động. “Lúc mới đi hát, cứ hát đến nửa bài cô lại bật khóc, vì không kiềm chế được cảm xúc trên sân khấu nên cô quyết định không đi hát nữa. Tuy nhiên, chuyện đó không có gì xấu, bởi đó là điều rất tự nhiên và chân thực”, nữ nhạc sĩ chia sẻ.

Ngoài ra, màn trình diễn được xem là bùng nổ nhất tập cuối vòng Giấu mặt thuộc về Trần Quốc Thái với ca khúc It’s my life. Tuy chỉ mới 10 tuổi, nhưng cậu bé này đã thể hiện được cá tính trong âm nhạc, thể hiện mình là một rocker thứ thiệt khi vừa bước lên sân khấu. Quốc Thái đã chinh phục được cả 4 HLV và khiến họ phải đứng lên nhún nhảy nhiệt tình với mình.

Vũ Cát Tường bật khóc trên ghế nóng vì nhớ cha 2

Quốc Thái khiến cả sân khấu bùng nổ với It's my life.

HLV Soobin Hoàng Sơn chia sẻ: “Chú rất thích con vì con đã truyền được năng lượng đến mọi người. Khi nhìn vào con, chú nhìn thấy hình ảnh của mình vài năm trước đây vậy. Và hy vọng rằng nếu chú cháu mình có duyên với nhau thì chú sẽ truyền những kiến thức mà chú có từ bé đến giờ về nhảy, về hát, về tất cả cho con”.

HLV Vũ Cát Tường cũng hào hứng không kém với tiết mục này và bày tỏ sự yêu thích khi nhận xét về sức hút có một không hai của Quốc Thái. Hương Tràm khen cậu bé là người có tính nghệ sĩ cao, phong cách “đỉnh của đỉnh.

Trước những lời “mật ngọt” của các HLV, Quốc Thái tỏ ra phân vân không biết chọn ai nhưng cuối cùng, cậu bé đã quyết định về đội Soobin Hoàng Sơn.

Giọng ca 12 tuổi Anh Đức gây ấn tượng không kém với ca khúc Quê hương tuổi thơ tôi. Với chất giọng truyền cảm, giàu cảm xúc, cậu bé đã thuyết phục Vũ Cát Tường và cặp đôi Tràm – Tiên bấm nút xoay ghế.

Vũ Cát Tường bật khóc trên ghế nóng vì nhớ cha 3

Anh Đức hát Quê hương tuổi thơ tôi đầy cảm xúc.

Hương Tràm cho rằng Anh Đức có phần rụt rè trên sân khấu nhưng vẫn dành lời khen cho cậu bé khi thể hiện những nốt cao của bài hát. Không chỉ khen thí sinh, giọng ca Em gái mưa còn cảm ơn HLV Soobin Hoàng Sơn vì đã không bấm nút chọn để Duy Khánh có thể thuộc về đội của mình. Tuy nhiên, cậu bé lại phũ phàng từ chối lời mời của Hương Tràm để chọn về đội của HLV Vũ Cát Tường.

Huỳnh Thi Ái Vy đến từ Bình Định mang đến chương trình ca khúc Nhật ký của mẹ. Với ca từ ý nghĩa cùng giọng hát cực tốt, Ái Vy đã khiến các vị HLV cùng toàn thể khán giả nghẹn ngào khi nghe em hát. Hai HLV Soobin Hoàng Sơn và Hương Tràm – Tiên Cookie đã bấm nút chọn thí sinh này.

Vũ Cát Tường bật khóc trên ghế nóng vì nhớ cha 4
Vũ Cát Tường bật khóc trên ghế nóng vì nhớ cha 5

Ái Vy thể hiện ca khúc Nhật ký của mẹ.

HLV Soobin Hoàng Sơn nhận xét ngoài đời Ái Vy có vẻ là một người nhút nhát, anh bày tỏ: “Nếu con về với đội của chú, chú sẽ tập cho con khả năng chịu áp lực trước đám đông và chấn chỉnh lại tâm lý”. Cuối cùng, cô bé gốc Bình Định đã chọn về đội của Soobin Hoàng Sơn.

Kết thúc vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt nhí là ca khúc Uống trà được thể hiện qua giọng hát của cô bé Đỗ Thị Hoài Ngọc. Không chỉ hát hay, cô bé đến từ Hải Phòng còn có phong thái tự tin, làm bùng cháy cả sân khấu khiến cả 4 vị HLV “đứng ngồi không yên”. Hoài Ngọc cũng là mảnh ghép xinh đẹp, tài năng cuối cùng cúa đội HLV Soobin Hoàng Sơn trong vòng Giấu mặt.

Vũ Cát Tường bật khóc trên ghế nóng vì nhớ cha 6

Hoài Ngọc khiến Soobin phấn khích với ca khúc Uống trà.

Soobin Hoàng Sơn cho biết, anh đã “nổi da gà” khi nghe tiết mục này. Dù đã đủ thí sinh, cả Hương Tràm lẫn Vũ Cát Tường vẫn bấm nút chọn để thể hiện sự yêu thích của mình dành cho cô bé.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 132
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 131
 
  •   Hôm nay 10,587
  •   Tháng hiện tại 623,488
  •   Tổng lượt truy cập 128,241,727