Vợ trẻ 9X của Nguyễn Hoàng kịp nhìn mặt chồng trước phút lâm chung

Thứ hai - 20/11/2017 21:45
Vợ trẻ 9X của Nguyễn Hoàng kịp nhìn mặt chồng trước phút lâm chung Vợ trẻ 9X của Nguyễn Hoàng kịp nhìn mặt chồng trước phút lâm chung

Trước phút lâm chung, chị ruột Nguyễn Hoàng đã kịp thông báo cho Thanh Trúc – vợ nam diễn viên đến gặp chồng lần cuối.

Diễn viên Nguyễn Hoàng: Tài tử hết thời đến cảnh sống đời thực vật vì tai biến

Chân hoá đá, diễn viên Nguyễn Hoàng phải nhập viện

Diễn viên Nguyễn Hoàng tạm xa vợ con để điều trị bệnh

Sau 2 năm sống đời thực vật vì tai biến, diễn viên Nguyễn Hoàng đã qua đời tại nhà riêng ở Long An vào 22h tối 17.11. Sự ra đi của diễn viên bạc mệnh không làm nhiều người bất ngờ nhưng vẫn khiến người thân và đồng nghiệp của anh đau lòng, xót xa. Nhìn lại hành trình gần 2 năm đau ốm của Nguyễn Hoàng, chị gái anh bảo “thôi hãy buông bỏ để ra đi thanh thản”.

Vợ trẻ 9X của Nguyễn Hoàng kịp nhìn mặt chồng trước phút lâm chung 1

Nguyễn Hoàng vẫn còn phong độ ở tuổi U50 trước khi đổ bệnh.

Phẫu thuật tai biến thành công nhưng vẫn sống đời thực vật

Tháng 11/2015, Nguyễn Hoàng được bạn thân là Nam Trung đưa vào bệnh viện 115, TP. HCM cấp cứu vì tai biến mạch máu não. Anh Trung kể, sáng đó nam diễn viên 50 tuổi có hẹn về quê nhà ở Long An để lo đám giỗ cho ba của mình. Tuy nhiên, chờ cả buổi không thấy Nguyễn Hoàng đến, anh Trung lo có điều không hay bèn đến nhà thì phát hiện bạn thân nằm sõng soài ở nhà tắm.

Phía bệnh viện yêu cầu người nhà ký đơn đồng ý phẫu thuật gấp, nếu không nam diễn viên có thể ra đi bất kỳ lúc nào. Dù đồng ý cho ca phẫu thuật diễn ra nhưng chị Thanh Trúc, vợ Nguyễn Hoàng lại lo sợ không đủ kinh phí. Lập tức, đồng nghiệp và khán giả quyên góp cho diễn viên Bông hồng trà một số tiền lớn, đủ giúp anh điều trị bệnh.

Phẫu thuật thành công và sau nhiều lần tập vật lý trị liệu, sức khỏe của Nguyễn Hoàng vẫn không có dấu hiệu tiến triển. Diễn viên sinh năm 1967 sống đời thực vật, mọi sinh hoạt đều có người thân lo liệu.

Vợ trẻ 9X của Nguyễn Hoàng kịp nhìn mặt chồng trước phút lâm chung 2

Cơ thể anh suy yếu sau gần 2 năm tai biến.

Gần cuối năm 2016, gia đình quyết định đưa Nguyễn Hoàng về quê nhà ở Long An để tiện chăm sóc. Vợ và con trai của anh vẫn ở Sài Gòn sinh sống. Khoảng thời gian này, chị gái liên tục đưa nam diễn viên nhập viện vì nhiều bệnh phát sinh do anh chỉ nằm một chỗ.

Lần nhập viện gần nhất, bác sĩ trả về vì phổi Nguyễn Hoàng đã yếu, nếu lên cơn ho có thể nguy cấp đến tính mạng. Tháng 9/2017, chia sẻ với chúng tôi, chị Hồng nói tình trạng em trai giờ nguy cấp, không còn hy vọng gì nữa. “Bác sĩ nói cơ thể em tôi bị ăn mòn từ bên trong. Giờ thức ăn phải đưa vào bằng đường ống. Thể trọng ngày càng yếu, lại thêm sụt cân trầm trọng nên tôi rất lo sợ”, chị nói thêm.

Vợ trẻ kịp có mặt bên chồng trong giây phút lâm chung

Chị Hồng chia sẻ với chúng tôi, những ngày cuối trước khi mất, cơ thể Nguyễn Hoàng không tiếp nhận thức ăn. Mỗi lần cho anh ăn qua đường ống đều bị trào ngược. Chị nói có thể phổi của em trai quá yếu khiến việc hô hấp càng trở nên khó khăn, làm ảnh hưởng đến các chức năng khác.

Chứng kiến cảnh em trai vật lộn với bệnh tật, chị Hồng bảo chị quá đau lòng. “Hôm trước, tôi ngồi xuống, nắm tay em và nói: Thôi buông đi em nhé, về ở với ba để không còn đau đớn thế này nữa. Em tôi không nói gì nhưng nước mắt chảy dài. Tôi chỉ biết ôm em khóc”, chị kể.

Biết em trai không sống được bao lâu, chị Hồng đã thông báo cho em dâu tình trạng của Nguyễn Hoàng. Trước phút lâm chung, Thanh Trúc kịp có mặt và nhìn chồng lần cuối, trước khi anh liệm đi vào tối 17.11.

Vợ trẻ 9X của Nguyễn Hoàng kịp nhìn mặt chồng trước phút lâm chung 3
Vợ trẻ 9X của Nguyễn Hoàng kịp nhìn mặt chồng trước phút lâm chung 4

Vợ nam diễn viên sống cùng con trai ở Sài Gòn.

Sau khi lo tang lễ của em trai, chị Hồng tâm sự: “Cái khó là Hoàng không nói được nên không ai biết em nghĩ gì, cũng không thể để lại lời trăng trối. Nhưng nhìn vào mắt em mình, tôi biết nó cũng muốn được giải thoát khỏi nỗi đau về thể xác”.

Chị quyết định đưa em trai về Tiền Giang – nơi anh sinh ra và lớn lên – yên nghỉ. Mộ phần của Nguyễn Hoàng nằm cạnh ba mẹ, cũng là điều an ủi sau cùng cho anh.

“Ngày mai sẽ mở cửa mả cho Hoàng. Ngày còn sống, Hoàng luôn giúp đỡ các chị em vô điều kiện, với bạn bè cũng vậy nên ai cũng yêu quý em tôi. Hy vọng Hoàng sẽ tìm thấy sự bình yên, không còn phải đau khổ nữa”, chị Hồng nghẹn ngào nói.

Vợ trẻ 9X của Nguyễn Hoàng kịp nhìn mặt chồng trước phút lâm chung 5
Vợ con đưa tiễn diễn viên Nguyễn Hoàng ngày mưa bão

Lễ an táng của nam diễn viên đã được diễn ra trưa nay, mặc cho cơn mưa nặng hạt liên tục kéo dài vì bão.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 505
  •   Máy chủ tìm kiếm 203
  •   Khách viếng thăm 302
 
  •   Hôm nay 41,971
  •   Tháng hiện tại 1,033,554
  •   Tổng lượt truy cập 127,425,758