Vợ DJ nóng bỏng của Khắc Việt xinh đẹp rạng ngời trong lễ rước dâu

Thứ bảy - 24/03/2018 14:14
Vợ DJ nóng bỏng của Khắc Việt xinh đẹp rạng ngời trong lễ rước dâu Vợ DJ nóng bỏng của Khắc Việt xinh đẹp rạng ngời trong lễ rước dâu

Khác hẳn những trang phục sexy thường ngày, DJ nổi tiếng Hà thành chọn váy cưới thiết kế nhã nhặn, đặc biệt là phần ren tinh tế trên thềm ngực.

Vợ DJ nóng bỏng của Khắc Việt xinh đẹp rạng ngời trong lễ rước dâu 1

Sáng 24.3, MC Thành Trung chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh đầu tiên trong lễ cưới của ca sỹ Khắc Việt tại Hà Nội, trước giờ rước dâu về Yên Bái.

Vợ DJ nóng bỏng của Khắc Việt xinh đẹp rạng ngời trong lễ rước dâu 2

Khác hẳn những trang phục sexy thường ngày, DJ nổi tiếng Hà thành chọn váy cưới thiết kế nhã nhặn, đặc biệt là phần ren tinh tế trên thềm ngực.

Vợ DJ nóng bỏng của Khắc Việt xinh đẹp rạng ngời trong lễ rước dâu 3

Là một trong những người bạn thân thiết với Khắc Việt, MC Thành Trung cho biết: "Vậy là em tôi đã lên đường 'nhập ngũ'. Dậy từ 5h sáng để đi đón dâu cùng ông em và bây giờ đưa nhau về Yên Bái nào!". Có mặt chung vui cùng Khắc Việt còn có nhiều nghệ sĩ trong như ca sĩ Tú Dưa, nhạc sĩ Khắc Hưng, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân... . Tuy nhiên, người anh thân thiết Tuấn Hưng không thể tham dự vì vướng lịch lưu diễn nước ngoài.

Vợ DJ nóng bỏng của Khắc Việt xinh đẹp rạng ngời trong lễ rước dâu 4
Vợ DJ nóng bỏng của Khắc Việt xinh đẹp rạng ngời trong lễ rước dâu 5

Tối qua (23.3), Khắc Việt đã đăng ảnh chụp công tác chuẩn bị cho đám cưới kèm theo chú thích: "Khó ngủ".

Nam ca sỹ cũng chia sẻ MV được thực hiện khá công phu như một lời mời gửi tới bạn bè tới dự tiệc cưới tại Hà Nội vào ngày 1.4 sắp tới.

Vợ DJ nóng bỏng của Khắc Việt xinh đẹp rạng ngời trong lễ rước dâu 6

Đám cưới ngày hôm nay cũng là cái kết đẹp cho cuộc tình của Khắc Việt và Thảo Bebe. Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Khắc Việt chia sẻ khi mới quen anh và Thanh Thảo từng có ấn tượng không tốt về nhau.

Vợ DJ nóng bỏng của Khắc Việt xinh đẹp rạng ngời trong lễ rước dâu 7

Nam ca sĩ từng nghĩ bà xã tương lai là người chơi bời, lăng nhăng bởi cô ăn mặc sexy. Tuy nhiên khi tìm hiểu kỹ hơn, giọng ca Anh khác hay em khác dần dần nhận thấy bạn gái là người ngoan ngoãn, biết vun vén và chăm lo cho gia đình. Mặc dù làm trong môi trường phức tạp nhưng cô không bao giờ sa đà vào rượu bia và là người sống tình cảm.

Vợ DJ nóng bỏng của Khắc Việt xinh đẹp rạng ngời trong lễ rước dâu 8

Vợ nam ca sĩ là Thanh Thảo - một DJ xinh đẹp tại Hà Nội. Không chỉ công khai người yêu vào giữa tháng 7.2017, Khắc VIệt còn khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên khi bất ngờ công bố clip cầu hôn bạn gái và thông tin đám cưới chỉ trong một thời gian ngắn. Cặp đôi cũng đã lên danh sách khách mời bao gồm hàng loạt những tên tuổi đình đám như Tuấn Hưng, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, MC Phan Anh, Trung Quân, Phạm Quỳnh Anh,...

Vợ DJ nóng bỏng của Khắc Việt xinh đẹp rạng ngời trong lễ rước dâu 9
Khắc Việt khoe ảnh cưới bên cô dâu DJ nóng bỏng

Ngay trước lễ cưới tại quê nhà Yên Bái một ngày, nam ca sĩ tung ra bộ ảnh cưới đen trắng cùng Thảo Bebe.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 362
  •   Máy chủ tìm kiếm 163
  •   Khách viếng thăm 199
 
  •   Hôm nay 4,271
  •   Tháng hiện tại 1,065,879
  •   Tổng lượt truy cập 127,458,083