VTV e ngại mời Sơn Tùng tham gia "chương trình sạch sẽ"

Thứ năm - 22/01/2015 11:33
VTV e ngại mời Sơn Tùng tham gia "chương trình sạch sẽ" VTV e ngại mời Sơn Tùng tham gia "chương trình sạch sẽ"

Vì muốn chương trình lên sóng một cách sạch sẽ, không scandal, đại diện VTV vẫn đang họp bàn và chưa đưa ra quyết định có để Sơn Tùng tham gia The Remix hay không.

Sau ồn ào kiện tụng và có thông tin Sơn Tùng MTP bị công ty cũ gửi văn bản đến đài truyền hình, ngăn cản không cho giọng ca sinh năm 1994 góp mặt trong gameshow The Remix, mới đây, đại diện VTV cho biết, hiện nay ban tổ chức vẫn đang họp bàn trước khi đưa ra quyết định để anh tham gia hay không.

“Chúng tôi muốn chương trình được lên sóng một cách sạch sẽ, nói không scandal. Do đó, khi sự cố kiện tụng của Sơn Tùng xảy ra đã tạo nên khá nhiều khó khăn cho ban tổ chức.

Hiện tại, cả ekip vẫn đang họp bàn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về việc có đồng ý cho nam ca sỹ này góp mặt hay không. Nếu cần thiết, chúng tôi sẵn sàng dời ngày lên sóng chương trình để The Remix được diễn ra thuận lợi, tốt đẹp”, đạo diễn VTV cho biết.

VTV e ngại mời Sơn Tùng tham gia "chương trình sạch sẽ" 1 VTV e ngại mời Sơn Tùng tham gia "chương trình sạch sẽ" 2VTV e ngại mời Sơn Tùng tham gia "chương trình sạch sẽ" 3

Vì muốn chương trình sạch sẽ, không scandal, VTV vẫn chưa quyết định có để Sơn Tùng tham gia The Remix hay không.

Về phía Sơn Tùng, khi có dịp gặp gỡ nam ca sỹ tại một sự kiện lễ trao giải vừa diễn ra tối qua, nam ca sỹ chỉ nở nụ cười hiền và cho biết: “Em không muốn trả lời gì vào lúc này. Thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất cho mọi chuyện.” 

Ông bầu Quang Huy – người đại diện của giọng ca Chắc ai đó sẽ về cũng từ chối lên tiếng về chuyện tranh chấp hợp đồng giữa “gà nhà” và công ty cũ.

Theo dự kiến, Sơn Tùng sẽ là một trong 8 nhóm thí sinh tham gia gameshow The Remix cùng Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, Tóc Tiên, Isaac,… 

Chàng ca sỹ Không phải dạng vừa đâu cũng đã có kế hoạch ra mắt truyền thông vào tối ngày 20.1 với vai trò thí sinh tham gia chương trình. Thế nhưng vụ lùm xùm kiện tụng xuất hiện cách đó vài giờ trước khi diễn ra sự kiện đã khiến anh vắng mặt, cũng như nhà sản xuất thay đổi quyết định, bỏ ngỏ tên ca sỹ vào phút chót.

VTV e ngại mời Sơn Tùng tham gia "chương trình sạch sẽ" 1 VTV e ngại mời Sơn Tùng tham gia "chương trình sạch sẽ" 2VTV e ngại mời Sơn Tùng tham gia "chương trình sạch sẽ" 6

Dù công khai xuất hiện cùng vợ chồng Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh vào tối qua, Sơn Tung vẫn từ chối trả lời về vụ kiện tụng và kết quả của việc tham gia The Remix.

Mặc cho những lùm xùm đây bủa vây mình, tối qua, Sơn Tùng vẫn rạng rỡ xuất hiện cùng vợ chồng Phạm Quỳnh Anh, đạo diễn Nguyễn Quang Huy tham dự lễ trao giải âm nhạc. Anh thậm chí nhận được giải thưởng Nam ca sỹ được yêu thích nhất và khiến cả khán phòng “bùng nổ” khi biểu diễn bài hit mới nhất trên sân khấu. 

Ngay cả Mr. Đàm sau khi trao giải cho giọng ca gốc Thái Bình cũng không quên nhận xét: “Ngay từ lần đầu tiên xem em biểu diễn, tôi đã biết Sơn Tùng không phải dạng vừa đâu!”

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 107
 
  •   Hôm nay 22,305
  •   Tháng hiện tại 740,877
  •   Tổng lượt truy cập 128,359,116