Uyên Linh lần cuối nói về chuyện tình tan vỡ với Dũng Đà Lạt

Thứ năm - 12/04/2018 08:37
Uyên Linh lần cuối nói về chuyện tình tan vỡ với Dũng Đà Lạt Uyên Linh lần cuối nói về chuyện tình tan vỡ với Dũng Đà Lạt

Dân trí Những ai yêu mến Uyên Linh đều biết đến mối tình sâu đậm giữa cô và Dũng Đà Lạt. Tuy cả hai đã "đường ai nấy đi" nhưng mỗi lần nhắc lại Uyên Linh luôn dành những lời lẽ trân trọng nhất cho người mình yêu.

Trong chương trình “Muôn màu showbiz” mới đây, Uyên Linh chia sẻ rằng, cô và Dũng Đà Lạt đã chia tay anh rất lâu rồi. Cô cũng cảm thấy rất vui bởi sau khi chia tay cả hai vẫn là bạn của nhau.

“Tôi nghĩ rằng những ai từng yêu sâu đậm thì đều giữ hình ảnh người yêu mình trong tim luôn luôn đẹp. Đây là lần cuối cùng tôi nói về vấn đề này. Tôi không muốn nhắc tới anh Dũng nữa để cho anh ấy còn... chứ không anh ấy lại bảo “Cô này kỳ vậy, cứ hở chút là nhắc tới tôi, hở chút là nhắc tới tôi. Đối với tôi đây là một kỷ niệm đẹp mà tôi rất trân trọng. Và tôi mong cho anh Dũng hạnh phúc giống như bây giờ tôi đang hạnh phúc".

Uyên Linh lần cuối nói về chuyện tình tan vỡ với Dũng Đà Lạt 1
Uyên Linh và Dũng Đà Lạt từng có những ngày tháng mặn nồng.

Uyên Linh cũng chia sẻ hiện tại cô đang rất hạnh phúc với tình yêu mới. Và đây cũng là một mối tình sâu đậm khiến cô từng nghĩ đến việc lập gia đình. Uyên Linh nói: "Đối với Linh sâu đậm là chỉ sâu đậm ngay lúc đó thôi, còn sau khi xong thì thôi. Khi Linh trải qua những mối tình giống như Linh đã bước qua khỏi nó và không bao giờ muốn nhớ lại".

"Khoảng hơn 1 năm thì Linh mới yêu được trở lại sau khi chia tay Dũng Đà Lạt. Chỉ cần mình gặp đúng người là mình hoàn toàn quên người cũ. Mọi đau khổ mọi buồn bã coi như tan biến. Mình chỉ biết đến người hiện tại thôi. Nói ra thì nghe có vẻ phũ phàng nhưng Linh vui vì những gì đã trải qua", Uyên Linh chia sẻ

"Những người yêu Linh thường hơi hâm hâm chút. Linh nghĩ những người yêu Linh vì Linh vui vẻ, chân thành. Có thể tính Linh hơi thẳng, cái gì ra cái đó nhưng Uyên Linh vô hại, chân thành".

Bên cạnh đó, Uyên Linh cũng cho biết không có tuổi nào là tuổi đến lấy chồng, chỉ có đến lúc, đến thời điểm mình muốn cùng một người "tâm đầu ý hợp" về chung một nhà.

Được biết, Uyên Linh và Dũng Đà Lạt gặp nhau khi Uyên Linh tham gia cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010. Bản thân Uyên Linh từng tiết lộ về mối tình của mình với Dũng Đà Lạt rằng: “Ban đầu anh Dũng để ý và theo đuổi tôi nhưng tôi hơi bị phân vân vì… thời điểm đó có nhiều anh theo đuổi lắm. Thế nhưng khi làm việc chung, từ từ nghe tiếng đàn của anh như mưa dầm thấm lâu, tôi thích anh ấy lúc nào không hay! Biết mình cũng thích như vậy, chúng tôi bật đèn xanh cho nhau”.

Uyên Linh lần cuối nói về chuyện tình tan vỡ với Dũng Đà Lạt 2
Uyên Linh và Phí Thúy Linh trong "Muôn màu showbiz". Ảnh: VTV.

Uyên Linh cho biết thêm, càng yêu vị nhạc sĩ tài ba này, cô càng cảm thấy nhiều điều thú vị: “Khi bước vào mối quan hệ với nhau, anh Dũng mang đến cho tôi nhiều thứ mới mẻ. Tôi học cách giao tiếp, mỗi ngày luôn vui vẻ, cười nhiều bởi sự hài hước và vui tính của anh.

Tôi luôn được cười từ sáng đến tối dù chỉ là những chuyện nhỏ nhặt, vớ vẩn nhưng ở bên anh luôn lại có cảm giác thoải mái. Tôi rất mong trời sáng để thấy gương mặt của người ấy và mong tối thật nhanh để đi làm về có thể gặp nhau”.

Trong khi đó, Dũng Đà Lạt cho rằng Uyên Linh đã chịu nhiều điều tiếng vì anh: "Tôi chỉ muốn nói, Linh đã chịu rất nhiều điều tiếng, mà đều do lỗi của tôi. Tôi đã vô tình mang họa đến cho Linh, lúc nào trong suốt quãng thời gian qua tôi cũng cảm thấy mình đã mang đến cho cô ấy nhiều hơn những nỗi buồn, nhưng thật khó giải thích cụ thể. Giờ tôi chỉ nghĩ phải làm điều gì đó trả lại công bằng cho Linh, vì Linh không đáng phải chịu những tai vạ đó…".

Trong phần trò chuyện với MC Phí Thùy Linh, Uyên Linh cũng nhận mình hơi khó tính vì bố mẹ cô đều là người gốc Bắc. Bố cô quê gốc Thái Bình, mẹ quê gốc Hà Nam. Từ nhỏ, cô đã được bố mẹ dạy rất kỹ càng và cẩn thận. Chẳng hạn khi đi chơi về mà cô ném dép mỗi nơi một chiếc là liền bị bố mắng ngay. Hoặc mỗi khi ăn cơm xong phải “Thưa bố mẹ con ăn đủ rồi”, không được nói “Con no rồi”. Vì được bố dạy từng li từng tí một như thế nên cô cũng ít nhiều bị ảnh hưởng và có phần khó tính. Nhưng cô cảm ơn bố mẹ vì đã rèn luyện cho cô sự nề nếp, ngăn nắp và phép tắc như thế từ nhỏ.

Bên cạnh đó, khi nhắc về thời học sinh, Uyên Linh tự nhận mình khá đầu gấu. Cô chia sẻ: “Hồi xưa đi học Uyên Linh khá đầu gấu nhưng đầu gấu ở đây chỉ là chỉ trỏ, mắng chửi nhau qua lại chứ không có chuyện đấm đá tay chân”.

Nói về cụm từ “Uyên Linh xứng đáng là Diva thứ 5”, Uyên Linh khéo léo bày tỏ quan điểm: “Đi ra đi vô gì mà chẳng được, miễn cứ đi lên là được. Gần đây tôi có đọc được một câu nói là “Khi mình đang ở mức độ thành công cao trong việc gì đó không nên dẫm chân trong thành công đó”.

Uyên Linh lần cuối nói về chuyện tình tan vỡ với Dũng Đà Lạt 3
Uyên Linh ngày càng đằm thắm và cá tính. Ảnh: VTV.

Tôi lấy ví dụ luôn là khi tôi ra CD được đánh giá tốt, chất lượng, giọng hát chín muồi. Ngay lúc đó, tôi đã tìm những chất liệu khác để mình làm việc tiếp rồi. Nếu ca sĩ mà yêu nghề của mình và hăng say hoạt động thì sẽ giống như câu “Gái có công, chồng không phụ”. Nếu mình không có vẻ ngoài long lanh như những bạn khác thì mình cứ tập trung vào âm nhạc của mình. Đó là cách làm việc và là cách sống của tôi”.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 272
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 265
 
  •   Hôm nay 39,879
  •   Tháng hiện tại 1,101,487
  •   Tổng lượt truy cập 127,493,691