Trường Giang làm MC Ơn giời cậu đây rồi, Xuân Bắc nài nỉ được trở lại

Thứ năm - 11/01/2018 20:00
Trường Giang làm MC Ơn giời cậu đây rồi, Xuân Bắc nài nỉ được trở lại Trường Giang làm MC Ơn giời cậu đây rồi, Xuân Bắc nài nỉ được trở lại

Trường Giang thay Xuân Bắc dẫn chương trình "Ơn giời cậu đây rồi", nam nghệ sĩ liền viết thư nài nỉ cho anh được trở lại.

Trường Giang làm MC Ơn giời cậu đây rồi, Xuân Bắc nài nỉ được trở lại 1

Trấn Thành thay Xuân Bắc làm MC Ơn giời, cậu đây rồi trong tập 6. Trường Giang tiếp tục giữ vai trò này trong tập 7. Ông xã Hari Won nói vui rằng ở 3 mùa trước, MC Xuân Bắc không đọc thư khán giả, giờ ngẫu hứng đọc nên bị người xem yêu cầu không được dẫn. 

Trường Giang làm MC Ơn giời cậu đây rồi, Xuân Bắc nài nỉ được trở lại 2

Tuần này, "Mười Khó" tiếp tục đọc thư nhưng đây là lá thư của Xuân Bắc viết. Trong thư anh nói mình rất yêu quý chương trình và nài nỉ ban tổ chức cho anh quay lại. Tiết lộ của Trường Giang làm Hoài Linh cười sảng khoái.

Trường Giang làm MC Ơn giời cậu đây rồi, Xuân Bắc nài nỉ được trở lại 3
Trường Giang làm MC Ơn giời cậu đây rồi, Xuân Bắc nài nỉ được trở lại 4

Trong số 4 khách mời tuần này, Hoài Linh nói anh lo lắng cho Phi Nhung và Đức Phúc. Học trò Mỹ Tâm rơi vào phòng Trường Giang. Cả 2 vào vai đôi bạn thân cùng nhau mưu sinh. Bạn trai Nhã Phương ép nam ca sĩ hát ca khúc theo phong cách đường phố.

Trường Giang làm MC Ơn giời cậu đây rồi, Xuân Bắc nài nỉ được trở lại 5

Trường Giang tiết lộ mình đã thầm yêu cô gái bên kia cầu nhưng không biết làm cách nào để tiến tới. Thú nhận chưa yêu lần nào, nhưng Đức Phúc lại bất ngờ chia sẻ bí kíp cho bạn thân. Khi Trường Giang thổ lộ: “Không biết vì sao cứ gặp cô ấy là rụng rời tay chân”, Đức Phúc bình tĩnh đáp trả: “Mới gặp mà đã bủn rủn thế thì yêu rồi còn làm được gì nữa”.

Trường Giang làm MC Ơn giời cậu đây rồi, Xuân Bắc nài nỉ được trở lại 6

Đức Phúc hứa nếu Trường Giang vẫn nhất quyết yêu cô gái đó, anh sẽ tặng chiếc xe lăn và đôi nạng gỗ để bảo toàn thể xác. Bị Trường Giang ép chỉ cách tỏ tình, Đức Phúc thẳng thừng đáp: “Tao nói giỏi chứ chưa chắc làm giỏi”.

Trường Giang làm MC Ơn giời cậu đây rồi, Xuân Bắc nài nỉ được trở lại 7

Tình huống trở nên rối ren khi Lâm Vĩ Dã bất ngờ xuất hiện. Mặc cho người đẹp ve vãn, Đức Phúc thẳng thắn nói: "Cô là ai? Tôi không biết, cô đi ra đi”.

Trường Giang làm MC Ơn giời cậu đây rồi, Xuân Bắc nài nỉ được trở lại 8

Phi Nhung sẽ phải hóa thân thành mẹ của trưởng phòng Tự Long. Vướng vào một tội lỗi thời quá khứ, chị đành gả con cho một gia đình quyền quý để thay mình trả nợ.

Trường Giang làm MC Ơn giời cậu đây rồi, Xuân Bắc nài nỉ được trở lại 9

Mặc dù từng tham gia nhiều vở kịch, thế nhưng Phi Nhung liên tục phì cười, phá kịch bản. Chị nói mình đã sợ chương trình nhưng trưởng phòng vẫn không tha.

Trường Giang làm MC Ơn giời cậu đây rồi, Xuân Bắc nài nỉ được trở lại 10

Khách mời Khả Như tiết lộ cô yêu Trấn Thành khi gặp anh tại sở thú. Trong lần đầu chạm mặt, cả hai đã cùng nhau đu xà để mua vui.

Trường Giang làm MC Ơn giời cậu đây rồi, Xuân Bắc nài nỉ được trở lại 11

Hoàng Rapper lại đáng thương khi phải thú nhận cùng Hồng Đào: “Con xấu quá không ai mời hát, viết nhạc không ai mua”. Tập 7 được phát sóng tối 13.1.

Trường Giang làm MC Ơn giời cậu đây rồi, Xuân Bắc nài nỉ được trở lại 12
Hoài Linh: “Phi Nhung từng xin mẹ hỏi cưới tôi”

Hoài Linh tiết lộ khi cả 2 cùng ở Mỹ hoạt động, Phi Nhung từng qua nhà xin mẹ danh hài để hỏi cưới anh. Nhưng nữ ca sĩ...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 249
  •   Máy chủ tìm kiếm 14
  •   Khách viếng thăm 235
 
  •   Hôm nay 44,655
  •   Tháng hiện tại 1,106,263
  •   Tổng lượt truy cập 127,498,467