Trang Trần lần đầu chia sẻ về cậu con nuôi đặc biệt

Thứ ba - 20/01/2015 05:13
Trang Trần lần đầu chia sẻ về cậu con nuôi đặc biệt Trang Trần lần đầu chia sẻ về cậu con nuôi đặc biệt

"Việc điều trị bên Mỹ mất rất nhiều kinh phí nên chúng tôi quyết định đưa Bảo Bảo trở lại Việt Nam. Hiện tại, con được học ở một nơi rất tốt và được tập luyện hàng ngày. Con đã nói được một số câu dài khoảng 6-7 chữ" - Trang Trần chia sẻ về con nuôi

Trang Trần nổi tiếng là thẳng tính. Cô thường có những phát ngôn khiến không ít người phải giật mình. Trang Trần tự nhận mình có tính khí "đàn ông", thế nhưng ít ai biết rằng, đã có những lúc Trang Trần suy sụp tới mức "muốn từ bỏ mọi thứ, thậm chí là không muốn tồn tại".

Đúng vào khoảnh khắc tuyệt vọng đó, Trang Trần đã gặp Bảo Bảo - một cậu bé gặp khó khăn trong việc giao tiếp. Trong buổi trò chuyện này, Trang Trần đã chia sẻ về tình cảm của cô với cậu con nuôi Bảo Bảo cũng như về mối tình với chàng trai đang du học bên Mỹ.

Không ai trèo lên sân khấu, bóp cổ tôi hát

Không thể phủ nhận được việc, sau khi tham gia các gameshow, các sao Việt có mức độ phủ song rất lớn, thậm chí là “một bước lên tiên”. Liệu đó có phải là lý do khiến chị nhận lời tham gia gameshow Sao Việt toàn năng? 

Không hề. Khi được mời tham gia Sao Việt toàn năng tôi từ chối vì biết mình hát không quá xuất sắc, tuy nhiên khi họp 'bàn đào' cùng với nhóm bạn thân và ekip của mình thì họ khuyên tôi nên đi thi, không phải để làm ca sĩ mà là để học hỏi kỹ năng diễn trên sân khấu, nhỡ sau này có vai diễn ca sỹ đành hanh nhiều mưu mô thì còn biết cầm micro. 

Hơn nữa, tham gia Sao Việt toàn năng, tôi được thi thố với các diễn viên khác nên vui lắm. Tôi sẽ có cơ hội học hỏi mọi người chứ nếu không được cọ sát thì e rằng mình không tiến bộ được. 

Tuy đã xác định là thế nhưng khi nhận lời ban tổ chức, tôi vẫn run gần chết. Không có thế mạnh về giọng hát nhưng lại tham gia một gameshow cần hát nhiều như Sao Việt toàn năng, chị có sợ bị mình bị coi là "thảm họa" không? 

Tôi cũng sợ lắm vì biết mình hát dở, nhưng do là thí sinh duy nhất chưa đi hát bao giờ nên tôi được bên tổ chức giúp nhiều lắm .

Nói chung, tôi đã cố gắng để không phụ lòng ủng hộ của các fan Trang khàn.

Chị sẽ lấy điều gì để bù đắp lại hạn chế về giọng hát khi tham gia chương trình này?

Tôi nghĩ, sự cố gắng của tôi và sự tiến bộ qua cácc vòng thi sẽ giúp khán giả tạm chấp nhận người tay ngang đi thi hát.  

Trang Trần lần đầu chia sẻ về cậu con nuôi đặc biệt 1

Trang Trần nỗ lực hết sức mình khi tham gia Sao Việt toàn năng

Từng không hài lòng khi tham gia Cuộc đua kỳ thú, cứ tưởng chị sẽ cạch mặt các gameshow. Khi tham gia Sao việt toàn năng, chị không sợ hình ảnh của mình lại một lần nữa bị méo mó trong mắt công chúng sao?

Cuộc đua kỳ thú là sự cắt ghép và dàn dựng biến thí sinh thành xấu trong mắt khán giả trắng trợn. Sự lỏng lẻo về luật chơi và cách chơi của các thí sinh bị bị ban tổ chức can thiệp quá nhiều nên dĩ nhiên là tôi quá bức xúc. 

Tuy nhiên, ở cuộc thi này, tôi quá hiểu điểm yếu của mình và khán giả được nghe trực tiếp tôi hát chứ bên tổ chức không trèo lên sân khấu bóp cổ tôi được nên hát dở bị loại là bình thường. 

Hạnh phúc hơn khi có con nuôi

Trang Khàn được nhiều người biết đến với sự thẳng tính, có phần nóng nảy và mạnh mẽ, nhưng ít ai biết rằng, chị đã nhận nuôi Bảo Bảo - một trẻ mồ côi và gặp nhiều khó khăn trong giao tiếp. Lý do gì khiến chị làm thế?

Tôi và Bảo Bảo gặp được nhau là cơ duyên. Khi ấy, tôi vừa gặp một cú vấp trong cuộc sống. Nó khiến tôi tuyệt vọng. Tôi muốn từ bỏ mọi thứ, thậm chí là không muốn tồn tại.

Sau khi làm chuyện quẩn và được cứu sống, tôi có tới chùa và gặp Bảo Bảo. Sợi dây vô hình nào đó đã khiến tôi có cảm giác gần gũi nó, yêu thương nó và càng ở cạnh nó thì càng thấy cuộc sống của mình trở nên có ý nghĩa.

Khi tôi cho đứa trẻ này tình cảm thì tôi nhận lại rất nhiều. Tôi cảm thấy cuộc sống của mình hạnh phúc hơn. Tôi thấy mình đủ đầy mọi thứ. Có sức khỏe, có thể tự giải quyết được tất cả vấn đề trong cuộc sống còn Bảo Bảo thì rất khó khăn. Một đứa trẻ đáng yêu như Bảo Bảo thế thì không có lý do gì khiến mình không yêu thương nó. Vì nghĩ thế nên tôi đã nhận Bảo Bảo Bảo làm con nuôi.

Khi nhận Bảo Bảo làm con nuôi, chị có nhận rõ những khó khăn cũng như trách nhiệm của mình khi làm mẹ, nhất là khi chị chưa lập gia đình?

Khi tôi nhận Bảo Bảo làm con nuôi, tôi cũng không có nhiều về kinh tế. Cuộc sống còn rất bấp bênh nhưng tình cảm và chữ duyên với Bảo Bảo lớn quá. Nó khiến tôi quyết tâm và tin rằng mình có thể nuôi được Bảo Bảo.

Bảo Bảo cũng là động lực khiến tôi nỗ lực hơn trong công việc nghệ thuật, trong việc kinh doanh để kiếm được tiền nuôi con.

Trang Trần lần đầu chia sẻ về cậu con nuôi đặc biệt 2

Trang Tràn và cậu con nuôi Bảo Bảo

Trong việc nuôi dưỡng Bảo Bảo, điều gì khiến chị lưu tâm nhất? Trách nhiệm và lời hứa với một đứa trẻ là điều không ai có thể vi phạm, đặc biệt là với một đứa trẻ phải chịu nhiều mất mát như Bảo Bảo. Nếu như mình phạm một lỗi lầm, hay thất hứa với nó thì tội lỗi còn nhiều hơn.

Thế nên nhiều khi rất mệt, rất bận rộn nhưng đã hứa với con giờ nào, ngày nào đưa con đi chơi thì tôi phải tuyệt đối giữ đúng.Tôi rất sợ cảm giác đến muộn, dù chỉ 15 - 20 phút và thấy con chỉ vào cái đồng hồ. 

Tôi tự hứa với lòng mình sẽ không bao giờ làm sai hay thất hứa với Bảo Bảo.

Gần đây, chị có đưa Bảo Bảo sang Mỹ chữa chạy, tình hình của cậu bé hiện nay như thế nào?

Khi Bảo Bảo sang Mỹ để khám bệnh thì tôi trượt visa không sang được. May mà có bạn trai của tôi và một người nữa giúp đỡ.

Việc điều trị bên Mỹ mất rất nhiều kinh phí nên chúng tôi quyết định đưa Bảo Bảo trở lại Việt Nam. Hiện tại, con được học ở một nơi rất tốt và được tập luyện hàng ngày. Con đã nói được một số câu dài khoảng 6-7 chữ.

Hi vọng rằng với sự nỗ lực của tôi và nhiều người nữa, Bảo Bảo sẽ tiến bộ nhanh hơn nữa để hòa nhập với cuộc sống.

Ổn định kinh tế rồi mới nghĩ tới chuyện kết hôn

Theo như chia sẻ của chị thì chị đã nhận được người đàn ông yêu thương chị, yêu thương con nuôi của chị. Vậy điều gì khiến chị chưa nghĩ đến một tương lai xa hơn với người đàn ông này?

Tại vì lúc này kinh tế của tôi và bạn trai chưa ổn định. Hơn nữa, tôi cũng nghĩ rằng, cái giấy đăng ký kết hôn không quan trọng bằng niềm tin dành cho nhau.

Hiện tại, tôi đang tập trung vào công việc kinh doanh. Hi vọng mọi thứ sẽ ổn định trong vòng 2 năm tới để có thể nghĩ tới chuyện khác.

Hạnh phúc đôi khi chỉ dành cho những người biết nắm giữ đúng lúc. Chị có sợ, 2 năm sau, mọi sự có khi lại không được như mong muốn của mình?

Bạn bè thân cũng khuyên như thế nhưng tôi nghĩ, khi mà tình yêu chưa đủ lớn và đủ mạnh nhất thì mình không nên kết hôn.

Hơn nữa, không biết mọi người nghĩ như thế nào nhưng tôi quan niệm, trong cuộc sống, tiền đóng vai trò khá lớn trong việc giữ gìn hạnh phúc. Bạn có yêu nhau tới mấy nhưng khi con ốm, nhà bên nội, bên ngoại có việc mà bạn không có tiền thì cũng sinh ra bế tắc, cáu bẳn và va chạm, khiến cho tình cảm bị rạn nứt, vợ chồng rời xa nhau dễ dàng.

Tôi đã từng trải qua những khoảng thời gian không có tiền, rất khổ sở. Tôi sợ phải quay trở về "cái máng lợn" đấy nên phải thận trọng trong công việc kinh doanh để cuộc sống trước mắt của 2 mẹ con ổn định, rồi mới tính tới các chuyện khác.

Tôi bây giờ không còn là cô gái 18 tuổi, suy nghĩ mộng mơ nữa.Tôi đã gần 30 tuổi nên cần phải suy nghĩ thấu đáo hơn. Bạn trai của tôi còn đang đi học bên Mỹ, tôi vẫn đang tạo dựng việc kinh doanh thì không có gì cần vội vàng.

Trang Trần lần đầu chia sẻ về cậu con nuôi đặc biệt 3

Trang Trần muốn ổn định về mặt kinh tế rối mới nghĩ tới việc kết hôn

Khoảnh cách về địa lý xa như thế có ảnh hưởng tới tình cảm của chị và bạn trai?

Chúng tôi vẫn liên lạc bình thường. "Bạn ấy" rất chia sẻ với tôi, không bao giờ kêu ca sao em làm nhiều thế, sao em chơi nhiều thế. Tôi có lỡ đi uống bia với bạn, về nhà bị xỉn thì bạn ấy cũng hiểu rằng đó là lúc tôi stress trong công việc, tôi cần phải có người để chia sẻ.

Cảm ơn Trang Trần về những chia sẻ!

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 239
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 238
 
  •   Hôm nay 68,365
  •   Tháng hiện tại 1,059,948
  •   Tổng lượt truy cập 127,452,152