Tình trẻ thấy bình yên khi hôn Ngọc Anh ở Venice

Thứ tư - 17/01/2018 18:08
Tình trẻ thấy bình yên khi hôn Ngọc Anh ở Venice Tình trẻ thấy bình yên khi hôn Ngọc Anh ở Venice

Nữ ca sĩ và Tô Minh Đức chọn Venice (Italy) để quay MV bởi đây là thành phố cổ và lãng mạn. Cả hai cảm thấy thoải mái khi thực hiện cảnh hôn vì không ai tò mò, để ý như ở Việt Nam.

MV Bên nhau bao lâu.

Ngày 17.1, nữ ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh nam ca sĩ Tô Minh Đức phát hành MV mới “Bên nhau bao lâu” được quay tại Venice (Italy) hồi cuối năm 2017. Cặp đôi đã bay sang Italy để thực hiện MV mới, với mong muốn sẽ được kể một câu chuyện tình đẹp ở khung cảnh lãng mạn, ngọt ngào tại thành phố được mệnh danh là thành phố tình yêu.

​MV Bên nhau bao lâu kể một câu chuyện tình về hai người yêu nhau, nhưng cũng bởi những dỗi hờn mà họ lạc nhau giữa biển người vô tận. Người con trai đi bất cứ nơi nào, dừng lại ở bất cứ khung cảnh nào cũng thấy ngập tràn những hồi ức đẹp, ngọt ngào với người con gái mình yêu. Và rồi, anh đã đi tìm người con gái ấy, với niềm tin còn yêu nhau sẽ tìm thấy nhau và sẽ về bên nhau. 

​Khi tới Venice, cặp đôi không có kinh nghiệm xem thời tiết nên đã bị “sốc nhiệt” vì quá lạnh, nhiệt độ luôn ở mức 5 độ C, trời nhiều mù, âm u không giống như những bức hình đầy nắng vẫn thấy trên tivi.

MV được quay 2 ngày trong điều kiện thời tiết không chiều lòng người. Sau mỗi shoot quay, cả Tô Minh Đức và Nguyễn Ngọc Anh đều phải chui vào trong khăn ấm. Bản thân Ngọc Anh đã gần như bị cóng lạnh đến mức cảm sốt vì phải mặc váy dạ hội lưng trần để diễn giữa gió lạnh cắt da cắt thịt. 

Tình trẻ thấy bình yên khi hôn Ngọc Anh ở Venice 1

Để có được những cảnh quay đầy lãng mạn, cả 2 đã phải chấp nhận không mặc áo khoác giữa cái lạnh âm độ.

​​Cùng với rất nhiều những cảnh quay ngọt ngào, lãng mạn để kể về câu chuyện tình giữa thành Venice, cả hai đã có cảnh khoá môi ngọt lịm ở một góc phố cổ, và giữa quảng trường San Marco. Tô Minh Đức chia sẻ: “Cảnh quay này chúng tôi đã thực hiện rất tự nhiên và dễ dàng vì đứng ở Venice và hôn nhau là hình ảnh nhìn thấy thường xuyên trên phố. Ban đầu thì cũng có chút ngượng ngùng, nhưng ngay sau đó bởi nụ hôn trên phố là chuyện quá bình thường, không ai buồn để ý nên chúng tôi hoàn thành cảnh diễn nhanh chóng”. Cũng vì thế mà Tô Minh Đức nói ẩn ý, rằng hôn Nguyễn Ngọc Anh ở Venice cho anh một cảm giác rất… bình yên. 

Tình trẻ thấy bình yên khi hôn Ngọc Anh ở Venice 2
Tình trẻ thấy bình yên khi hôn Ngọc Anh ở Venice 3

Sau rất nhiều lần úp mở về mối quan hệ Ngọc Anh vẫn chưa thừa nhận cô đang hẹn hò Tô Minh Đức.

​Tô Minh Đức và Nguyễn Ngọc Anh vẫn luôn được đặt những câu hỏi về nghi án tình cảm, tuy nhiên cả hai chưa bao giờ xác nhận điều này. Nhưng,khi xem MV “Bên nhau bao lâu” có thể dễ dàng thấy từng cử chỉ, ánh mắt trong những cảnh diễn yêu đương mà cả hai dành cho nhau vô cùng tự nhiên, diễn mà như không diễn, khiến khán giả lại càng nghi ngờ về mối quan hệ của hai người. 

Tình trẻ thấy bình yên khi hôn Ngọc Anh ở Venice 4
Hoài Linh bị cắt vai trên sân khấu hài Tết khi diễn cùng đàn em

Là gương mặt quen thuộc của các show hài Tết đình đám nhưng đây là lần đầu tiên danh hài bị đột ngột cắt vai trong...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 237
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 236
 
  •   Hôm nay 15,319
  •   Tháng hiện tại 1,076,927
  •   Tổng lượt truy cập 127,469,131