Thu Minh mang bụng bầu 5 tháng lên sân khấu

Chủ nhật - 18/01/2015 08:44
Thu Minh mang bụng bầu 5 tháng lên sân khấu Thu Minh mang bụng bầu 5 tháng lên sân khấu

Dù bụng đã nặng nề, nữ ca sĩ vẫn nhiệt tình tham gia gala "Tôi tỏa sáng", để tưởng nhớ Wanbi Tuấn Anh vào tối 17/1 tại TP HCM.

Thu Minh mang bụng bầu 5 tháng lên sân khấu 1

Đêm nhạc có chủ đề "Cảm ơn" để tưởng nhớ ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. Hàng trăm khán giả không tìm được chỗ ngồi đã phải đứng tràn ra hai bên cửa, khiến cho cả hội trường đêm nhạc bị vây kín. 19 ca khúc được thể hiện bởi 40 ca sĩ , đồng nghiệp và những người bạn thân của cố ca sĩ. Tất cả đều nhiệt tình tham gia liveshow và không nhận cát -xê. Do số lượng ca sĩ tham gia khá đông nên phần lớn các tiết mục trong chương trình đều là tốp ca.

Thu Minh mang bụng bầu 5 tháng lên sân khấu 2

Trong số những ca sĩ nhiệt tình nhất trong liveshow tối qua là Thu Minh. Đang mang thai ở tháng thứ năm, nữ ca sĩ vẫn góp mặt với hai ca khúc "Bắt đầu từ một kết thúc" (sáng tác: Wanbi Tuấn Anh) và "Love" (sáng tác mới của nhạc sĩ Thanh Bùi).

Thu Minh mang bụng bầu 5 tháng lên sân khấu 3

Nữ ca sĩ mang giày cao gót lên sân khấu. Trái với lo lắng của nhiều khán giả và đồng nghiệp về sức khỏe, Thu Minh vẫn cho thấy giọng hát khỏe khi mang thai. Sự có mặt của cô trong đêm nhạc thu hút sự quan tâm của mọi người. Sau khi xuống sân khấu, Thu Minh có hơi choáng vì hạ đường huyết do nhiều người vây quanh hỏi thăm. Người quản lý nhanh chóng đưa nữ ca sĩ về nhà nghỉ ngơi. 

Thu Minh mang bụng bầu 5 tháng lên sân khấu 4

Noo Phước Thịnh và Phương Vy có màn song ca đầy tình cảm trong ca khúc "Cho em". Bài hát do Wanbi sáng tác, lấy cảm hứng từ một lần đi thăm các em bị khuyết tật, thể hiện niềm tin và sự lạc quan vào tương lai tươi sáng. Tiết mục song ca có sự minh họa của cặp vũ công của "Thử thách cùng bước nhảy" là Sơn Lâm và Phạm Lịch. Ngoài phần song ca với Phương Vy, Noo Phước Thịnh cũng solo ca khúc "Dấu vết".

Thu Minh mang bụng bầu 5 tháng lên sân khấu 5

Phương Vy và Minh Thư (trái) là hai nhân vật từng có liveshow riêng trong chuỗi chương trình "Tôi tỏa sáng". Họ cùng thể hiện ca khúc "Hóa cơn mưa".

Thu Minh mang bụng bầu 5 tháng lên sân khấu 6

Ngô Kiến Huy và Bảo Thy kết hợp trong tiết mục "Còn mong chờ chi". Trước đó, trong liveshow "Tôi tỏa sáng" của Bảo Thy, nam ca sĩ cũng góp mặt trong hoạt cảnh " Còn thương rau đắng mọc sau hè "  với vai em trai của Bảo Thy, được khán giả yêu thích.

Thu Minh mang bụng bầu 5 tháng lên sân khấu 7

Liên khúc "Phải làm thế nào - Cơ hội đánh rơi" do ca sĩ Thanh Duy, Phạm Hồng Phước, Đại Nhân, Chí Thiện, Đào Bá Lộc và Gin Tuấn Kiệt thể hiện.

Thu Minh mang bụng bầu 5 tháng lên sân khấu 8

Bài "Đôi mắt" - gắn liền với tên tuổi của Wanbi Tuấn Anh được thể hiện bởi ca sĩ Hoàng Tôn, Trịnh Thăng Bình (trái). Quán quân của "Học viện ngôi sao" - Hòa Minzy (giữa) cũng góp mặt trong tiết mục với vai trò rapper.

Thu Minh mang bụng bầu 5 tháng lên sân khấu 9

Nữ ca sĩ Khởi My góp mặt trong đêm nhạc cùng hai thành viên của nhóm La Thăng trong ca khúc "Sống như những đóa hoa".

Thu Minh mang bụng bầu 5 tháng lên sân khấu 10

Tiết mục "Cảm ơn" - tên một ca khúc gắn liền với Wanbi Tuấn Anh được thể hiện bởi đông đảo ca sĩ: Phương Vy, Thảo Trang, Hari Won, Trúc Nhân, Hamlet Trương, Sĩ Thanh, Phương Trinh Jolie, Gin Tuấn Kiệt, Chí Thành, Đào Bá Lộc....

Tâm Giao
Ảnh: Thế Danh

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 132
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 128
 
  •   Hôm nay 25,485
  •   Tháng hiện tại 638,386
  •   Tổng lượt truy cập 128,256,625